Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 cặp nghệ sĩ Hoa ngữ 'đường ai nấy đi' trong năm 2012

Đổng Khiết, Lê Minh, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi... là những sao có một năm tình gặp sóng gió với sự thay đổi lớn trong tình cảm. 

8 cặp nghệ sĩ Hoa ngữ 'đường ai nấy đi' trong năm 2012

Đổng Khiết, Lê Minh, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi... là những sao có một năm tình gặp sóng gió với sự thay đổi lớn trong tình cảm. 

Đổng Khiết - Phan Việt Minh: Chính thức tan vỡ hồi cuối tháng 10. Cặp đôi "phim giả tình thật" được nhiều fan ngưỡng mộ vì xứng đôi vừa lứa cả ở trên phim lẫn ngoài đời. Kết hôn sau 3 năm yêu nhau và sau đó là 4 năm chung sống với một cậu con trai nhỏ xinh xắn, đáng tiếc, cặp đôi đẹp này kết thúc không có hậu như trên màn ảnh. Ly thân và "khẩu chiến" trên báo chí khiến hình ảnh của họ bị xấu đi trong mắt nhiều người hâm mộ.
 
 Lê Minh - Lạc Cơ Nhi: Thừa nhận ly hôn vào tháng 10 còn có thiên vương Hong Kong Lê Minh. Anh đã chấm dứt cuộc hôn nhân 4 năm với cô người mẫu gốc Việt Lạc Cơ Nhi sau nhiều tin đồn rạn nứt. Người đẹp cho biết, họ đã ly dị từ lâu nhưng cô bị buộc phải nói dối. Hiện tại, cô đã tìm được tình yêu mới.
 
 Nhiếp Viễn - Dương Quang: Thông tin đôi vợ chồng diễn viên chia tay nhau sau chưa đầy 3 năm chung sống được quản lý của Nhiếp Viễn xác nhận hồi tháng 4 năm nay trong khi hai người trong cuộc không tiết lộ. Nhiếp Viễn và vợ vẫn ngọt ngào khi đóng cùng nhau trong Tân Tây du ký nên không ai ngờ cả hai lại đột ngột ly dị như vậy.
 
 Huỳnh Hải Băng - Diêm Nghiên: Ngay sau tin Nhiếp Viễn ly hôn, showbiz Hoa ngữ lại nhanh chóng đón nhận một cuộc chia tay nữa của nam diễn viên Huỳnh Hải Băng và vợ anh là Diêm Nghiên, một giáo viên múa. Hai người kết hôn từ năm 2006 nhưng cũng không thể giữ được hạnh phúc dài lâu.
 
 Vương Học Binh - Tôn Ninh: Vương Học Binh - nam diễn viên từng đóng Bao Thanh Thiên, đã ly hôn với kiều nữ từng đóng cặp với anh trong phim Không thể quên. Lý do đổ vỡ của cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm này được anh tuyên bố là tình cảm rạn nứt.
Xa Hiểu - Lý Triệu Hội: Nữ diễn viên Xa Hiểu từng gây chấn động khi kết hôn với tỷ phú Lý Triệu Hội và có một đám cưới cực xa hoa. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm chung sống, cả hai đã không thể tiếp tục chịu đựng sự bất đồng và quyết định chia tay.
Huỳnh Tông Trạch - Hồ Hạnh Nhi: Cuối tháng 7, cặp tình nhân đẹp nhất đài TVB bất ngờ chia tay sau gần 8 năm gắn bó, bỏ cả dự định kết hôn ngay trước mắt. Tuy lý do chia tay không được nói rõ, nhưng báo chí đều nhận định nguyên nhân là Hồ Hạnh Nhi đã hết chịu đựng nổi tính lăng nhăng của bạn trai.
Ngô Trác Hy - Trương Hinh Dư: Đôi tình nhân lắm điều tiếng của Hoa ngữ có kết thúc đầy tranh cãi. Trương Hinh Dư bất ngờ "đá" bạn trai dù anh vừa chịu thừa nhận cô là bạn gái. Lý do đổ vỡ là Hinh Dư quá mệt mỏi vì chờ đợi. Hơn nữa, ngay sau khi chia tay, cô nhận được tin bị phản bội từ trước, khiến chuyện tình hai người hết cứu chữa.

Theo 2Sao - Vietnamnet

Theo 2Sao - Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm