Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bìa tạp chí của sao Hoa ngữ bị chê xấu trong năm 2012

Nhiều mỹ nữ của làng giải trí Hoa ngữ rất thành công trên lĩnh vực điện ảnh, nhưng khi trở thành người mẫu trang bìa tạp chí, họ vẫn nằm trong top 10 trang bìa bị chê xấu.

10 bìa tạp chí của sao Hoa ngữ bị chê xấu trong năm 2012

Nhiều mỹ nữ của làng giải trí Hoa ngữ rất thành công trên lĩnh vực điện ảnh, nhưng khi trở thành người mẫu trang bìa tạp chí, họ vẫn nằm trong top 10 trang bìa bị chê xấu.

 Diêu Thần là một trong những sao nữ lột xác ngoạn mục của Cbiz trong vài năm gần đây. Từ lĩnh vực điện ảnh, cô đã lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Nhưng khi chụp ảnh cho bìa một tạp chí, Diêu Thần đã bị "ném đá" do ảnh photoshop quá đà khiến cơ thể cô trông rất giả.

 

 Được kỳ vọng sẽ nổi tiếng như Củng Lợi nhưng xem ra Hoa đán này vẫn chưa vượt qua được cái bóng của đàn chị. Cũng lấn sân sang lĩnh vực người mẫu nhưng bìa tạp chí này của Trương Vũ Kỳ lại bị chê xấu vì quá đơn điệu, khuôn mặt của người đẹp cũng thiếu biểu cảm.

 

 Thái Y Lâm vốn xinh đẹp và sành điệu, nhưng với đúp hình này, trông cô như một con tắc kè hoa. Cư dân mạng cho rằng, trang phục mà cô lựa chọn có họa tiết rối mắt, làm giảm đi ý nghĩa của trang bìa tạp chí.

 

 Khó nhận ra Dương Mịch trên bìa tạp chí này bởi kiểu tóc mà các nhà tạo mẫu thiết kế cho cô giống một tổ quạ. Trang phục và phong cách trang điểm của cô cũng không được đánh giá cao.

 

 Màu tím cùng họa tiết bướm bay rợp trời bị đánh giá là sến và không phù hợp với dáng vẻ tomboy của người mẫu Hải Thanh.

 

 Màu đỏ rực làm chủ đạo khiến cho bìa tạp chí này trở nên bắt mắt, nhưng phong cách trang điểm của Lý Băng Băng và bố cục tân cổ giao duyên của stylist hình ảnh khiến trang bìa tạp chí này vẫn lọt trong top 10 bìa tạp chí xấu nhất trong năm 2012.

 

 Từng lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, nữ diễn viên trẻ Chu Đông Vũ được xem như một trong những "Mưu nữ" tiềm năng của đạo diễn tài ba. Nhưng trên bìa tạp chí này, trông cô thật mờ nhạt và kém xinh với chiếc miệng tròn xoe.

 

 Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại nhưng người đẹp Vương Lạc Đơn trên bìa tạp chí này trông già hẳn đi. Bối cảnh của bìa tạp chí này cũng bị chê là quá đơn điệu.

 

 Cùng mắc chung lỗi trang phục với Dương Thừa Lâm, trang phục của người đẹp Nghê Ni đã làm giảm hiệu ứng của trang bìa tạp chí này.

 

 "Người đẹp lông gà" là biệt hiệu cư dân mạng dành cho lão nữ Lưu Gia Linh khi xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng BAZAAR. Dù nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, nhưng với vai trò người mẫu của tạp chí bìa, Lưu Gia Linh lại không được đánh giá cao.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm