Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Hoa ngữ quyết không yêu người cùng nghề

Nhiều sao Hoa ngữ kiên quyết nói không với tình yêu trong nghề vì rất nhiều lý do như sợ fan ghét hay sợ đối tác là kẻ đa tình, quan hệ bừa bãi.

Những mỹ nhân Hoa ngữ quyết không yêu người cùng nghề

Nhiều sao Hoa ngữ kiên quyết nói không với tình yêu trong nghề vì rất nhiều lý do như sợ fan ghét hay sợ đối tác là kẻ đa tình, quan hệ bừa bãi.

Lâm Gia Kỳ: Mệt mỏi với fan của cả hai

Tuy được không ít mỹ nam cùng làng giải trí theo đuổi nhưng người mẫu, diễn viên gợi cảm Lâm Gia Kỳ luôn từ chối những lời tỏ tình của các chàng đồng nghiệp. Lý do mà cô đưa ra khá đặc biệt: “Sẽ rất mệt mỏi khi phải ứng phó với phản ứng từ các fan của cả hai".

Giữ đúng nguyên tắc, tháng 10 vừa qua, Lâm Gia Kỳ đã lên xe hoa với một người không làm nghệ thuật.

Dung Tổ Nhi: Đàn ông trong nghề quá đa tình

“Thiên hậu Hong Kong” thế hệ mới Dung Tổ Nhi cũng gặp khá nhiều rắc rối với các chàng trai trong Cbiz. Tuy sự nghiệp của cô rất khởi sắc nhưng chuyện tình cảm lại không được thăng hoa như vậy.

Chỉ duy nhất công nhận chuyện tình cảm với đồng nghiệp Meter, nhưng sau khi 2 người chia tay cô vẫn bị nhiều tin đồn bủa vây. Đó cũng là nguyên nhân khiến Dung Tổ Nhi ác cảm với chuyện yêu người trong nghề: “Bạn trai tương lai của tôi chắc chắn sẽ không phải người trong nghề, bởi các nam nghệ sĩ vốn rất đa tình, cuộc sống của họ quá nhiều màu sắc”.

Lý Vũ Xuân: Tìm người yêu trong nghề thật vớ vẩn

Trước đây quán quân của cuộc thi hát Nữ thanh khoái lạc vốn được gọi là anh Xuân bởi vẻ ngoài tomboy của cô. Nhưng sau khi tham gia đóng phim cùng Trần Kính Thiên, mọi người đã phát hiện ra tố chất nữ tính trong Lý Vũ Xuân.

Khi được báo chí bủa vây truy vấn về nghi án tình cảm giữa cô và Trần Kính Thiên, Lý Vũ Xuân trả lời rất thẳng thắn: “Tôi nhất định không thể tìm người yêu trong nghề, như vậy thật quá vớ vẩn. Từ trước tới nay tôi vốn thuộc tuýp người truyền thống, không muốn thổ lộ những điều trong lòng. Giữ lại cho riêng mình cảm giác ấy sẽ an toàn hơn”.

Trương Tịnh Sơ: Ít gặp nhau thật khổ sở

Vốn là người tham công tiếc việc nên Trương Tịnh Sơ không vội lấy chồng. Cô cũng không ngần ngại tuyên bố mục tiêu của mình: “Những người trong nghề có quá ít thời gian, nếu cả hai đều bận rộn đóng phim thì chắc rằng sẽ rất lâu mới gặp được nhau. Như vậy thật khổ sở, nên tìm một người đàn ông có thời gian làm việc cố định sẽ tốt hơn”.

Uất Khả Duy: Người trong giới quan hệ hơi bừa bãi

Ca sĩ trẻ Uất Khả Duy cũng nằm trong số những mỹ nhân Hoa ngữ từ chối yêu người trong giới. Thuộc mẫu thanh niên trẻ trung, năng động nhưng Uất Khải Duy vẫn không thích yêu người trong làng giải trí, lý do mà cô đưa ra tuy có chút “động chạm” nhưng cũng đáng để suy ngẫm: “Người trong giới quan hệ hơi bừa bãi”

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm