Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình nước ngoài bỏ rơi

Nhiều người đẹp của làng giải trí Cbiz đã có mối tình xuyên biên giới với những người đàn ông ngoại quốc, nhưng phần lớn các nàng đều bị bỏ rơi giữa đường.

Điểm mặt mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình nước ngoài bỏ rơi

Nhiều người đẹp của làng giải trí Cbiz đã có mối tình xuyên biên giới với những người đàn ông ngoại quốc, nhưng phần lớn các nàng đều bị bỏ rơi giữa đường.

Chương Tử Di

Năm 2007, Chương Tử Di dính líu nghi án tình cảm với đại gia người Israel, ViVi Nevo. Mối tình này kéo dài tới năm 2009, thậm chí Chương Tử Di còn bị đồn là đã bí mật đính hôn với tỷ phú Nevo.

Nhưng sau đó không lâu, công chúng không còn thấy cặp đôi này xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí tỷ phú 43 tuổi này còn “mất tích” một thời gian rồi bỗng xuất hiện trở lại, tay trong tay với một mỹ nhân khác. Đến lúc này thì thông tin “Chương Tử Di bị bồ đá” lan truyền trước đó phần nào đã có cơ sở chứng thực.

Trương Mạn Ngọc

Năm 2007, Trương Mạn Ngọc chính thức công khai chuyện tình cảm với Ole Scheeren. Ole là kiến trúc sư người Đức, làm việc ở Trung Quốc, anh kém Hoa đán này đến 8 tuổi. Kể từ khi hẹn hò, Trương Mạn Ngọc đã rời khỏi Hong Kong và chuyển về sống tại Bắc Kinh để được gần người tình.

Người đẹp 50 tuổi này có tình trường khá phong phú với tổng cộng 9 mối tình công khai, những người đàn ông trong cuộc đời cô là những kiến trúc sư, chỉ đạo mỹ thuật, thương nhân... Trương Mạn Ngọc mới chỉ kết hôn một lần duy nhất vào năm 1999 với đạo diễn người Pháp Olivier Assayas, hai người chia tay nhau năm 2001 khi Mạn Ngọc phát hiện bị phản bội. Đến mối tình thứ 9 này cô lại lần nữa bị tổn thương khi người tình trẻ dứt áo ra đi.

Mạnh Quảng Mỹ

So với những đồng nghiệp nữ yêu đàn ông ngoại quốc, Mạnh Quảng Mỹ có phần bi đát hơn khi cô từng bị bạn trai người Italia lừa cả tình lẫn tiền. Năm ngoái, cô đã sốc nặng khi người đàn ông từng chung sống 4 năm với mình đã cao chạy xa bay và không quên cuỗm mất một lượng tài sản kha khá của cô bỏ trốn.

Mạnh Quảng Mỹ đã phải từ Hong Kong dọn tới Bắc Kinh, không tự lái xe BMW mà chuyển sang đi xe buýt công cộng. Dù sao, cô cũng là một người đàn bà rất may mắn, tuy đã gần 40 tuổi và trải qua cú sốc tình cảm lớn đến vậy, nhưng sau đó không lâu cô đã gặp phải “tình yêu sét đánh” và “kết hôn tên lửa” với tình mới dù cả hai mới chỉ quen biết nhau vài tháng ngắn ngủi.

Tuyên Huyên

Người đẹp TVB Tuyên Huyên cũng từng có mối tình xuyên biên giới với người đàn ông gốc Nam Phi, Ruan. Tuyên Huyên luôn tự hào rằng họ rất hợp nhau và cô sẵn sàng gả cưới cho Ruan. Đúng lúc mọi người đang chờ đợi tuyên bố kết hôn của Tuyên Huyên, cô bỗng bất ngờ tuyên bố đã chia tay với bạn trai, khiến công chúng không khỏi "sốc".

Nguyên nhân được tiết lộ là do Tuyên Huyên luôn là người chủ động trong mối quan hệ này, trong khi người đàn ông Nam Phi không muốn kết hôn, anh ta chỉ muốn “yêu không ràng buộc”, dẫn tới những bất hòa không thể hóa giải giữa hai người.

Lương Vịnh Kỳ

Tháng 9/2006, Lương Vịnh Kỳ bị các tay săn ảnh làm “bại lộ” mối tình bí mật với nhà thiết kế người Pháp Sly khi cả hai “du hí” tới Nhật Bản để xem liveshow của Madonna. Tới tận 3 năm sau, Lương Vịnh Kỳ mới chính thức thừa nhận mối tình này trước công chúng, đồng thời tuyên bố “như đinh đóng cột”: “Anh ấy đúng là mẫu đàn ông để lấy làm chồng”. Tháng 7/2009, Sly cầu hôn Lương Vịnh Kỳ và cả hai dự định sẽ tổ chức hôn lễ tại Pháp.

Nhưng mối tình trường niên này lại không được gia đình người đẹp chấp thuận. Theo như Lương Vịnh Kỳ cho biết, nguyên nhân chia tay của hai người là do Sly đã vắng mặt tại lễ thượng thọ 80 tuổi của bà ngoại cô. Sly đã không lựa chọn gia đình người đẹp mà lựa chọn sự ra đi, kết thúc mối tình dang dở.

Trương Mễ

Năm 2000, Trương Mễ – cô ca sĩ đã biến mất khỏi làng ca nhạc trong suốt mấy năm – đột nhiên xuất hiện cùng với người bạn trai người Mỹ tên là Daniel, một chủ hãng rượu. Đến năm 2003, Daniel cho xuất bản ở Trung Quốc cuốn sách Trương Mễ – người bạn gái gợi cảm của tôi.

Cuốn sách đã tiết lộ cả những chuyện cá nhân thầm kín của 2 nhân vật chính, thậm chí chuyện phòng the cũng được họ lôi lên mặt sách. Nhân cơ hội này, Trương Mễ đã quay trở lại sàn diễn. Nhưng sau đó không lâu, cặp đôi này bỗng đường ai nấy đi với tin đồn Trương Mễ bị bỏ rơi.

Ninh Tịnh

Nữ diễn viên khả ái Ninh Tịnh gặp gỡ Paul, bạn trai người Mỹ trong lần đóng phim Hồng Hà Cốc, khi đó Paul cũng là diễn viên trong phim. Cả hai chóng vánh kết hôn và có một cậu con trai.

Đúng như câu nói của người Trung Quốc “Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”, tình cảm của cặp đôi này bắt đầu nguội lạnh. Sau khi thất bại trong việc xin cấp thẻ xanh để lưu trú lại Mỹ, Ninh Tịnh và chồng thường xuyên xa cách. Người chồng ngoại quốc đã kịp có bồ trước khi Ninh Tịnh hoàn tất thủ tục sang Mỹ và cả 2 đã quyết định ly hôn.

Trần Tùng Linh

Chắc chắn tỷ lệ nữ nghệ sĩ Hong Kong yêu và lấy chồng ngoại quốc sẽ cao hơn nghệ sĩ đại lục bởi ảnh hưởng của nền văn hóa Tây phương tại Hong Kong khá đậm nét. Nữ diễn viên TVB Trần Tùng Linh cũng nằm trong số đó. Sau 10 năm yêu nhau, nữ diễn viên tóc tém này đã chia tay bạn trai ngoại quốc với nguyên nhân quen thuộc “xa mặt cách lòng” cùng sự góp mặt của người thứ 3.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm