Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ khoe ảnh đầy tháng của các thiên thần nhỏ

Nhiều sao Hoa ngữ đã hạnh phúc và tự hào khi chia sẻ hình ảnh các thiên thần nhỏ của mình tới công chúng thông qua mạng xã hội.

Sao Hoa ngữ khoe ảnh đầy tháng của các thiên thần nhỏ

Nhiều sao Hoa ngữ đã hạnh phúc và tự hào khi chia sẻ hình ảnh các thiên thần nhỏ của mình tới công chúng thông qua mạng xã hội.

Giả Nãi Lượng – Lý Tiểu Lộ

Ngày 25/11 vừa qua, cặp vợ chồng 8X Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái với sự tham gia của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: Hoắc Tư Yến, Đỗ Giang, Cam Vi… Trong bữa tiệc ấm cúng này, Lý Tiểu Lộ đã không giấu được niềm hạnh phúc, rơi lệ khi bế con gái, Giả Nãi Lượng cũng luôn ở cạnh bên động viên vợ. Hoắc Tư Yến đã ghi lại được những hình ảnh cảm động đó và gửi tặng công chúng hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của cô.

Dương Thiên Hoa

Sau bữa tiệc mừng đầy tháng cho con trai yêu, Dương Thiên Hoa và ông xã cũng khoe ảnh thiên thần nhỏ trên mạng xã hội. Dương Thiên Hoa tiết lộ, cô còn đích thân làm một chiếc bánh ngọt để tặng con trai và gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp đã tới chia vui cùng gia đình. “Làm mẹ là một sự khác biệt trong cuộc đời, rất bận và rất mệt, nhưng được nhìn thấy con lớn lên từng ngày là một niềm vui”, Dương Thiên Hoa chia sẻ.

Quách Thiện Ni

Con gái xinh xắn của Quách Thiện Ni cũng đầy tháng hồi tháng 6 năm nay. Không chỉ gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người thân đã đến chung vui và tặng quà con gái trong lễ đầy tháng, Quách Thiện Ni còn cảm ơn cả những bác sĩ, y tá, hộ lý đã chăm sóc mẹ con cô lúc lâm bồn.

Trần Tuệ Lâm

Bánh bao nhỏ, con trai thứ 2 của Trần Tuệ Lâm cũng xinh xắn và đáng yêu không kém anh trai mình. Cậu bé rất giống cha và được anh trai 3 tuổi rất yêu chiều. Bánh bao nhỏ ra đời trong sự háo hức của hai vợ chồng Trần Tuệ Lâm. Ông xã của cô đã luôn ở cạnh bên khi bà xã vượt cạn, anh không chỉ quay lại khoảnh khắc con trai chào đời mà còn tự tay cắt rốn cho bé.

Trần Hạo Dân

Bỏ lại những lùm xum trong scandal sàm sỡ đồng nghiệp, Trần Hạo Dân đã tu chí để sống đúng chuẩn mực của một người chồng, người cha. Sự ra đời của con gái nhỏ đã khiến cuộc sống của Trần Hạo Dân thêm đa màu sắc. Anh chăm chỉ đóng phim hơn nhưng vẫn không quên quan tâm, chăm sóc con gái. Khi lần đầu tiên Trần Hạo Dân đăng ảnh công chúa nhỏ lên mạng xã hội, các fan đã không khỏi thốt lên “Tiểu Trần Hạo Dân đây rồi!” vì con gái giống cha như đúc.

Lâm Hi Lôi

Lần đầu khoe ảnh con gái cưng lên trang cá nhân, Lâm Hi Lôi đã nhận được rất nhiều lời khen và chúc mừng từ bạn bè và các fan. Người đẹp cho biết mình rất hạnh phúc khi sinh con gái đầu lòng và thường xuyên chụp ảnh “tự sướng” với thiên thần nhỏ để khoe mọi người trên mạng xã hội.

Lý Gia Hân

Bức ảnh người đẹp Lý Gia Hân bồng con trai cười rạng rỡ trong lễ đầy tháng khiến công chúng liên tưởng đây là một bức ảnh quảng cáo bởi cô quá xinh đẹp và thon gọn. Chụp ảnh cùng con trai và khoe mọi người chính là sở thích của người đẹp này sau khi sinh con.

Lâm Chí Dĩnh

Âm thầm kết hôn nhưng khi chính thức lên chức cha, Lâm Chí Dĩnh đã không giấu nổi hạnh phúc và đích thân khoe ảnh con trai với công chúng. Anh đặt tên thân mật cho con trai là Tiểu Tiểu Chí. Ông bố trẻ này đã khiến công chúng bất ngờ vì trông anh như một chàng trai tảo hôn và làm cha ở tuổi vị thành niên vì quá trẻ so với tuổi.

Mã Cảnh Đào

Mã Cảnh Đào cũng từng “quá khích” khi đăng ảnh đầy tháng của quý tử nhà mình lên một website phim ảnh và nhắn tin cho tất cả bạn bè báo cáo tình hình mới nhất của con trai. Anh còn dày công trang trí và tô vẽ để ảnh con trai được nổi bật như một tấm biển quảng cáo.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

 

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm