Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Hoa ngữ hiếm muộn

Có người đẹp vì sự nghiệp mà tạm gác chuyện sinh con, cũng có Hoa đán khao khát làm mẹ vì hiếm muộn, nhưng cũng không ít người muộn con vì… chưa thích.

Những mỹ nhân Hoa ngữ hiếm muộn

Có người đẹp vì sự nghiệp mà tạm gác chuyện sinh con, cũng có Hoa đán khao khát làm mẹ vì hiếm muộn, nhưng cũng không ít người muộn con vì… chưa thích.

Châu Hải My

Tuy hiện tại không còn là một sao nữ nổi tiếng của Cbiz nhưng người đẹp TVB Châu Hải My vẫn đang duy trì hoạt động nghệ thuật một cách âm thầm và lặng lẽ. Không tham gia đóng phim nhiều như trước, Châu Hải My chuyển sang công việc đóng quảng cáo.

Thu nhập khá, danh tiếng tầm tầm nhưng không giống nhiều người đẹp khác kết hôn, sinh con, yên bề gia thất, Châu Hải My vẫn độc thân. Cô tiết lộ thích sống một mình vì chưa muốn sinh con.

Châu Huệ Mẫn

Trước khi kết hôn, mỹ nhân không tuổi Châu Huệ Mẫn đã luôn mang trong mình tâm niệm “chưa vội sinh con”. Sau khi lên xe hoa, tình hình vẫn không được cải thiện vì Hoa đán này vẫn thờ ơ với chuyện sinh nở. Điều đó khiến chồng cô, nhà văn Nghê Chấn rất phiền não. Cách đây không lâu, báo chí Hong Kong từng đưa tin người đẹp này bị nghi đang mang thai, nhưng kết cục đó chỉ là những lời đồn thổi.

Củng Lợi

Hôn nhân của Củng Lợi với Huỳnh Hòa Tường kéo dài 10 năm nhưng cả hai vẫn chưa có tin vui. Khi cuộc hôn nhân này tan vỡ, trước nghi ngờ của công chúng về lí do li hôn có liên quan tới chuyện sinh con, Củng Lợi giải thích: “Con cái là trách nhiệm, cần có nhiều thời gian chăm sóc, hiện tại tôi vẫn chưa thể tạm gác công việc”.

Lưu Hiểu Khánh

Trải qua 3 đời chồng, hiện giờ đã đứng trong hàng ngũ lão nữ của Cbiz nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn chưa có con để nương tựa tuổi già. Nhiều người cho rằng người đẹp U60 này muốn dành thời gian và tuổi xuân cho các mối tình hơn là yên bề gia thất, hưởng phúc phận làm vợ, làm mẹ.

Lưu Gia Linh

Không giấu diếm nỗi niềm khát con, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ từng lên chùa cầu tự và đi khám hiếm muộn. Nhưng do cả hai đã ở tuổi “băm” nên hiện giờ việc sinh con đối với họ vẫn là “nhiệm vụ bất khả thi”. Thậm chí chuyện cặp đôi này bao giờ có “tin vui” cũng đã trở thành đề tài nóng được báo giới săn đón và công chúng chờ đợi.

Đặng Tiệp

Kết hôn với Trương Quốc Lập 15 năm nhưng ngoài Trương Mặc, con riêng của chồng, Đặng Tiệp vẫn chưa có con chung với “vua Càn Long”. Để trải nghiệm cảm giác làm mẹ, năm 2005, Đặng Tiệp đã nhận nuôi một bé gái, năm sau lại tiếp tục nhận nuôi một bé trai cho vui nhà vui cửa. Hiện giờ cô cũng ít tham gia đóng phim, chỉ ở nhà tập chung chăm sóc gia đình.

Dương Lệ Bình

Được mệnh danh là chim công của làng múa Trung Quốc, nổi tiếng từ điệu múa Phật bà quan âm kinh điển một thời, diễn viên múa Dương Lệ Bình tuy đã bước sang tuổi 54 và 2 lần kết hôn nhưng vẫn chưa có con. Theo nguồn tin tiết lộ, nguyên nhân dẫn tới việc Lệ Bình không muốn sinh con là do cô muốn dốc sức cho sự nghiệp. Để giữ thể trạng của một vũ công, mỗi ngày Dương Lệ Bình đều ăn uống dè dặt, cô cao 1,65m nhưng chỉ nặng 45 cân.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm