Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp đấu cân tài ở vòng tứ kết Miami Open 2019

Djokovic bị loại sớm là cơ hội cho Federer và các tay vợt khác của giải có cơ hội đăng quang. Khán giả đang nóng lòng chờ đón diễn biến mới của vòng tứ kết Miami Open 2019.

Khán giả đang chứng kiến những bất ngờ lớn ở giải ATP Masters 1000 tổ chức trên đất Mỹ, khi hạt giống số một Djokovic bị loại ở vòng 4 bởi Bautista Agut. Trước đó, hai tay vợt hạt giống số 2 và số 3 là Zverev, Dominic Thiem đều sớm chia tay giải đấu từ vòng hai. Những đối thủ lớn lần lượt bị loại là cơ hội lớn để Federer tìm kiếm danh hiệu lớn tiếp theo trong sự nghiệp.

Nhà báo Phạm Tấn, truyền hình K+ chia sẻ: “Thế giới đang rất quan tâm xem thời điểm nào trong 5 năm nữa, Federer phá kỷ lục 109 danh hiệu của Jimmy Connors, giữa Nadal và Djokovic ai sẽ giành nhiều danh hiệu Masters 1000 nhất, sự vươn lên của các tay vợt trẻ và trong số đó ai sẽ là người đầu tiên đứng vị trí số 1. Miami Open 2019 là một cơ hội để Federer có danh hiệu ATP 1000 tiếp theo”.

Truyen hinh K+ anh 1
Miami Open 2019 là giải đấu đang nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Nếu đánh bại Medvedev ở vòng 4, “Tàu tốc hành” đối đầu hạt giống số 6 Anderson ở tứ kết. Ngoài cặp đấu này, fan quần vợt cũng háo hức chờ đón những đôi cân sức cân tài còn lại ở Miami mở rộng là: Bautista Agut - Isner, Auger-Aliassime - Coric, Tsitsipas/Shapovalov - Goffin/Tiafoe.

Sau Miami Open, người hâm mộ tennis tiếp tục có cơ hội chứng kiến những ngôi sao yêu thích thi đấu tại các giải ATP trong tháng 4 tới, gồm: ATP 250 Houston (diễn ra từ 8/4 đến 14/4), ATP 1000 Monte Carlo Masters (13/4-21/4), ATP 500 Barcelona (22/4-28/4) và ATP 250 Budapest (22/4-28/4).

Trong năm 2019, khán giả có thể theo dõi gần 40 giải đấu tennis, trong đó Masters 1000 và một số ATP 500 đều có sự đồng hành của talkshow Tennis+, diễn ra vào lúc 21h tối thứ sáu hàng tuần trên K+PM.

Nhà báo Phạm Tấn chia sẻ: “Với các trận đấu hay, trận tứ kết giải lớn, bình luận đôi được áp dụng. K+ là nơi duy nhất quy tụ các bình luận viên là cựu VĐV chuyên nghiệp, nhà báo tennis uy tín. Bình luận tennis ở K+ phân tích chuyên môn, truyền tải sự sôi động của trận đấu, kết hợp các câu chuyện văn hóa, lịch sử, con người của giải đấu, thành phố”.

Anh Nguyễn Huy, một người yêu và chơi quần vợt nhiều năm ở Đống Đa, Hà Nội, cho biết: “Ngoài theo dõi diễn biến các trận đấu, tôi có thói quen xem chương trình tennis trên K+, rất hữu ích với người chơi quần vợt. Cả 4 chương trình về tennis trên K+ gồm Talkshow Tennis+, Kỹ thuật ATP: Phân tích đặc biệt về cú quả của các ngôi sao, Classic ATP: Nhìn lại những trận đấu, Tay vợt xuất sắc 30 năm qua và tennis highlight nói chung đều có những nét rất riêng”.

Nguyễn Huy cũng cho biết gia đình anh đang sử dụng gói thuê bao Premium+ xem 130 kênh qua đầu thu số vệ tinh (DTH). Ưu điểm của gói thuê bao này là chất lượng hình ảnh đẹp. Là người khá đam mê môn thể thao này, anh còn lắp thêm một bộ K+ TV Box ở văn phòng cho nhân viên cùng theo dõi mỗi khi có giải đấu hay.

Truyen hinh K+ anh 2

Để khán giả tiếp cận với những nội dung độc quyền trên K+, công ty đã hợp tác với các nhà cung cấp lớn trên thị trường gồm: VTVCab, SCTV, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play, HTVC. Thuê bao của các nhà cung cấp này có thể đăng ký thêm gói 4 kênh K+ (K+1, K+PM, K+NS và K+PC) với nhà cung cấp của mình.

K+ cũng đang áp dụng ưu đãi tặng thêm 1 tháng thuê bao cho khách hàng sử dụng myK+ NOW kích hoạt mới hay gia hạn, áp dụng đến 30/4. Bên cạnh đó, khách hàng còn được giảm đến 150.000 đồng khi gia hạn thuê bao qua ví điện tử AirPay.

Tất cả khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt mới hay gia hạn thuê bao có thể đăng ký tại các đại lý hay cửa hàng K+ trên toàn quốc hoặc đăng ký trực tuyến tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể các chương trình khuyến mại của K+, khách hàng liên hệ tổng đài 19001592.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm