Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp cầu thủ bằng tuổi nhưng diện mạo đối lập

Charlie Adam, Hendry Thomas là những cầu thủ nổi tiếng nhờ diện mạo hoàn toàn tương phản với những đồng nghiệp có cùng năm sinh.

Nhung cap cau thu bang tuoi nhung dien mao doi lap anh 1

Những người không thường xuyên theo dõi bóng đá Anh có thể lầm tưởng Charlie Adam là cựu danh thủ đã giải nghệ vì vẻ ngoài già hơn nhiều so với tuổi 35. Trong khi đó, gương mặt của Ibrahim Afellay không có nhiều thay đổi như khi anh còn là tài năng trẻ của PSV cách đây 10 năm.

Nhung cap cau thu bang tuoi nhung dien mao doi lap anh 2

Hendry Thomas có sự nghiệp lận đận cùng gương mặt khắc khổ với nhiều nếp nhăn. Nhiều người hâm mộ bất ngờ khi biết hậu vệ người Honduras có cùng số tuổi với Cristiano Ronaldo.

Nhung cap cau thu bang tuoi nhung dien mao doi lap anh 3

Gương mặt của Sokratis không quá già so với tuổi 32. Tuy nhiên vẻ ngoài của cầu thủ đang chơi cho Arsenal sẽ thể hiện rõ sự tương phản khi đặt cạnh đồng nghiệp bằng tuổi Chicharito.

Nhung cap cau thu bang tuoi nhung dien mao doi lap anh 4

Jay Spearing nổi tiếng là một cầu thủ có gương mặt "già trước tuổi" từ khi còn chơi cho Liverpool. Trong khi đó ở cùng độ tuổi 32, Robert Lewandowski vẫn giữ được sự trẻ trung nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Nhung cap cau thu bang tuoi nhung dien mao doi lap anh 5

Vẻ ngoài của Diego Costa không có nhiều thay đổi từ khi còn là một cầu thủ trẻ đến lúc trở thành ngôi sao tầm cỡ. Adam Lallana cũng để râu nhưng "khí chất thư sinh" cùng tài năng không thể phát triển khiến cầu thủ sinh năm 1988 không thể thoát khỏi mác "tài năng trẻ".

Nhung cap cau thu bang tuoi nhung dien mao doi lap anh 6

Mohamed Salah với mái tóc xù cùng bộ râu rậm đã phản ánh đúng khí chất của một ngôi sao đang bước vào độ chín của sự nghiệp. Trong khi đó nhà vô địch World Cup 2014 Mario Goetze vẫn giữ được chất baby trên khuôn mặt của mình.

Nhung cap cau thu bang tuoi nhung dien mao doi lap anh 7

Cách đây khoảng 3 năm, Joseph Minala trở thành hiện tượng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài già gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần số tuổi. Sự nghiệp của cầu thủ người Cameroon khá lận đận khi anh không thể trụ lại Lazio và liên tục bị đẩy đi dưới dạng cho mượn. Hiện tại, Minala chơi bóng tại giải VĐQG Trung Quốc cùng CLB Qingdao Huanghai. Trong khi đó, vẻ ngoài của Andreas Pereira phản ánh đúng độ tuổi 24 của cầu thủ người Brazil.

Nhung cap cau thu bang tuoi nhung dien mao doi lap anh 8

Bộ râu rậm và nét mặt của Danny Ings khiến người hâm mộ nghĩ anh đã ngoài 30 tuổi. Trong khi đó, Jesse Lingard vẫn bị nhớ đến với danh xưng "tài năng trẻ" nhờ vẻ ngoài nhí nhố cùng lối chơi không có nhiều tiến bộ qua nhiều mùa giải.

Lewandowski duy trì vóc dáng nhờ chế độ dinh dưỡng Anna Lewandowska, vợ của tiền đạo Bayern Robert Lewandowski, là vận động viên karate sở hữu kiến thức dinh dưỡng và lối sống khoa học.

3 sao Man Utd vào đội hình bị chính CĐV nhà quay lưng

Kepa, Jesse Lingard, Andreas Pereira là 3 trong số những cầu thủ Ngoại hạng Anh bị cổ động viên nhà phản đối vì thái độ thiếu chuyên nghiệp cùng phong độ yếu kém.

10 sao Premier League mất giá thê thảm mùa này

Phong độ sa sút cùng những bê bối với huấn luyện viên và người hâm mộ khiến nhiều sao Premier League bị định giá thấp hơn nhiều so với đầu mùa.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm