Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 sao Man Utd vào đội hình bị chính CĐV nhà quay lưng

Kepa, Jesse Lingard, Andreas Pereira là 3 trong số những cầu thủ Ngoại hạng Anh bị cổ động viên nhà phản đối vì thái độ thiếu chuyên nghiệp cùng phong độ yếu kém.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 1

Đội hình những sao Premier League bị cổ động viên đội nhà quay lưng trong thời gian qua. Đồ hoạ: Minh Phúc.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 2

Phong độ yếu kém khiến Jesse Lingard và Phil Jones gần như đánh mất tương lai tại Manchester United. Đồ hoạ: Minh Phúc.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 3

Thủ môn Kepa Arrizabalaga (Chelsea): Tháng 2/2019, Kepa tạo nên vụ bê bối hiếm thấy ở sân cỏ chuyên nghiệp nước Anh. Thủ thành người Tây Ban Nha ngang nhiên chống lệnh HLV Sarri trong trận chung kết League Cup với Man City năm 2019. Dù đã lên tiếng giải thích, thủ môn đắt nhất thế giới vẫn khiến CĐV quay lưng vì hành động thiếu chuyên nghiệp.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 4

Hậu vệ Serge Aurier (Tottenham): Cựu cầu thủ PSG thường xuyên được trao cơ hội ở Totteham nhưng không cho thấy sự tiến bộ. Nhiều CĐV "Gà trống" thừa nhận "gần như phát điên" khi chứng kiến những sai lầm liên tiếp của hậu vệ người Bờ Biển Ngà.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 5

Hậu vệ Dejan Lovren (Liverpool): Lovren là hậu vệ không được đánh giá quá cao nhưng anh luôn gây sự chú ý bằng những phát ngôn tự tin thái quá về bản thân. CĐV Liverpool luôn lo lắng mỗi khi Lovren ra sân, dù bên cạnh hậu vệ người Croatia là Virgil van Dijk.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 6

Hậu vệ Jannik Vestergaard (Southampton): Jannik Vestergaard là tâm điểm của sự chỉ trích từ người hâm mộ trong chuỗi trận thất vọng của Southampton. Sau trận thua ngược Tottenham hồi tháng 2, cầu thủ người Đan Mạch bị nhiều CĐV nhận xét "không đủ khả năng thi đấu tại Premier League".

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 7

Hậu vệ Phil Jones (Manchester United): Phil Jones có xuất phát điểm khá tốt và có cơ hội học hỏi từ cặp trung vệ huyền thoại Ferdinand - Vidic. Tuy nhiên, sự nghiệp của cựu cầu thủ Blackburn ngày một đi xuống. Hiện tại, Jones không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer và bị chính CĐV nhà quay lưng sau hàng loạt màn trình diễn đáng thất vọng.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 8

Tiền vệ Roberto Pereyra (Watford): Mùa giải 2019, Watford vào chung kết FA Cup nhưng bị Man City vùi dập với tỷ số 6-0. Trên khán đài, CĐV "Bầy ong" liên tục hô vàng "Pereyra, cút đi" vì cầu thủ này bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu tại Wembley.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 9

Tiền vệ Andreas Pereira (Manchester United): Pereira đã được thử sức ở mọi vị trí ở hàng tiền vệ, từ chạy cánh, tiền vệ trung tâm đến tiền vệ phòng ngự nhưng đều không đạt yêu cầu. Cầu thủ người Brazil nhận rất nhiều chỉ trích trong thời gian vừa qua và cũng đối mặt tương lai đầy bất ổn tại sân Old Trafford.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 10

Tiền vệ Daniel Drinkwater (Chelsea): Drinkwater tiêu tốn của Chelsea hàng chục triệu bảng nhưng những đóng góp của cầu thủ người Anh chỉ là con số 0. BLĐ "The Blues" cũng không thể kiên nhẫn với cựu sao Leicester và liên tục đẩy anh đi dưới dạng cho mượn.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 11

Tiền vệ Jesse Lingard (Manchester United): Hơn 1 mùa giải đã trôi qua, Lingard vẫn chưa có thêm pha lập công nào tại Premier League. Ngoài phong độ tệ hại, cầu thủ nhận lương 100.000 bảng mỗi tuần còn khiến người hâm mộ khó chịu bằng thái độ cợt nhả trên mạng xã hội. Lingard là tâm điểm chỉ trích mỗi khi Man Utd thất bại và là cái tên dẫn đầu danh sách thanh lý của "Quỷ đỏ" hè này.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 12

Tiền đạo Christian Benteke (Crystal Palace): Benteke chơi tốt ở mùa giải 2016/17 với 15 bàn thắng tại Premier League nhưng 3 mùa giải sau đó, cầu thủ người Bỉ chỉ có vỏn vẹn 5 bàn. Khi nhắc về Benteke, người hâm mộ "Đại bàng xanh" tỏ rõ sự ngán ngẩm và muốn tiền đạo này nhanh chóng cuốn gói khỏi sân Selhurts Park.

doi hinh bi CDV nha quay lung anh 13

Tiền đạo Joelinton (Newcastle): Joelinton rời Hoffenheim, đầu quân cho Newcastle với mức phí lên đến 44 triệu euro vào hè 2019. Sau bàn thắng vào lưới Tottenham ở vòng 3, tiền đạo này đã trải qua 26 vòng đấu tiếp theo mà không ghi nổi một bàn thắng. Nhiều CĐV "Chích chòe" đã kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng rao bán Joelinton chỉ sau một mùa giải.

Sao trẻ MU và cú dứt điểm dội xà thành bàn trước Watford Phút 75 trong trận gặp Watford ở vòng 27 Ngoại hạng Anh tối 23/2 (giờ Hà Nội), Mason Greenwood tung cú dứt điểm không thể cản phá, ấn định chiến thắng 3-0 cho Manchester United.

10 chuyển nhượng sai lầm hủy hoại sự nghiệp cầu thủ

Granit Xhaka, Malcom hay Asier Illarramendi đều là những cầu thủ tài năng nhưng sự nghiệp sa sút nhanh chóng do chọn nhầm bến đỗ khi chuyển nhượng.

Con trai HLV Simeone vào đội hình ngôi sao cho mượn chơi ấn tượng

Giovanni Simeone, con trai của HLV Diego Simeone, là một trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng khi được CLB chủ quản cho đội bóng khác mượn ở mùa giải 2019/20.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm