Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao Premier League mất giá thê thảm mùa này

Phong độ sa sút cùng những bê bối với huấn luyện viên và người hâm mộ khiến nhiều sao Premier League bị định giá thấp hơn nhiều so với đầu mùa.

10 sao Premier League truot gia the tham anh 1

Kepa Arrizabalaga (giảm 18 triệu bảng): Từ vị trí của thủ môn đắt nhất thế giới, giá trị chuyển nhượng của Kepa hiện tại chỉ còn 36 triệu bảng. Vụ bê bối cãi lời HLV Sarri từ mùa trước cùng phong độ sa sút trong mùa này khiến ngôi sao người Tây Ban Nha trải qua quãng thời gian khó khăn tại sân Stamford Bridge.

10 sao Premier League truot gia the tham anh 2

Naby Keita (giảm 16,2 triệu bảng): Ngôi sao người Guinea đang dần bị lãng quên trong đội hình của Liverpool. Đóng góp của cựu cầu thủ Leipzig trong màu áo "The Kop" mùa này là quá ít ỏi. Anh mới chỉ có 4 lần đá chính, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần.

10 sao Premier League truot gia the tham anh 3

Jesse Lingard (giảm 16,2 triệu bảng): Sau hơn một mùa giải không ghi bàn tại Premier League, giá trị chuyển nhượng của Lingard đã giảm gần một nửa. Cầu thủ sinh năm 1992 đang dẫn đầu danh sách thanh lý của HLV Solskjaer mùa này vì màn trình diễn kém cỏi.

10 sao Premier League truot gia the tham anh 4

David De Gea (giảm 13,5 triệu bảng): De Gea chưa thể lấy lại phong độ ở mùa giải năm nay. Màn trình diễn bất ổn của thủ môn người Tây Ban Nha là một trong những nguyên nhân khiến Man Utd bị các đối thủ bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Premier League đã diễn ra 29 vòng nhưng De Gea chỉ có 8 lần giữ sạch lưới, đi kèm với đó là 3 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua.

10 sao Premier League truot gia the tham anh 5

John Stones (giảm 13,5 triệu bảng): Chấn thương của Aymeric Laporte là cơ hội để John Stones chứng tỏ bản thân nhưng cầu thủ người Anh lại khiến HLV Pep Guardiola thất vọng bằng những màn trình diễn không đạt yêu cầu. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha liên tục phải kéo Fernandinho xuống đá trung vệ để lấp vào khoảng trống của Laporte ở mùa giải năm nay.

10 sao Premier League truot gia the tham anh 6

Granit Xhaka (giảm 13,5 triệu bảng): Xhaka tự gây khó cho mình bằng hành động thách thức CĐV sau trận đấu với Crystal Palace vào tháng 10/2019. Cựu cầu thủ Mongchengladbach bị tước băng đội trưởng và nhận vô vàn chỉ trích từ giới chuyên môn.

10 sao Premier League truot gia the tham anh 7

Marcos Alonso (giảm 13,5 triệu bảng): Trong quãng thời gian đầu mùa giải, Alonso phải nhường vị trí cho Emerson. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ được trao cơ hội thường xuyên từ đầu năm 2020 và đã nhanh chóng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng trong lối chơi của Chelsea.

10 sao Premier League truot gia the tham anh 8

Eric Dier (giảm 13,5 triệu bảng): Dier ở tuổi 26 đã không còn khả năng phát triển. Cầu thủ người Anh mới có 10 lần đá chính tại Premier League năm nay và vừa vướng vào vụ bê bối lên khán đài đánh nhau với CĐV sau trận thua Norwich ở FA Cup.

10 sao Premier League truot gia the tham anh 9

Moise Kean (10,8 triệu bảng): Kean cập bến Everton với bản lý lịch của tiền đạo trẻ hàng đầu Italy. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Juventus lại không thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh, dù được làm việc với ông thầy người đồng hương Carlo Ancelotti. Ở mùa giải năm nay, Kean không thể cạnh tranh vị trí với Calvert-Lewin và mới chỉ có 5 lần đá chính tại Premier League.

10 sao Premier League truot gia the tham anh 10

Willian (10,8 triệu bảng): Willian đã bước sang tuổi 31 nhưng vẫn là trụ cột hàng công của Chelsea. Tuy nhiên "The Blues" đang đối mặt với việc mất trắng cầu thủ người Brazil vào hè này khi đôi bên không thể thống nhất điều khoản trong hợp đồng mới.

Thủ môn Liverpool đẩy bóng vào lưới sau cú sút của Willian Trong trận thua 0-2 trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup sáng 4/3 (giờ Hà Nội), thủ môn Adrian xử lý không tốt trước cú dứt điểm của Willian, khiến Liverpool nhận bàn thua đầu tiên.

3 sao Man Utd vào đội hình bị chính CĐV nhà quay lưng

Kepa, Jesse Lingard, Andreas Pereira là 3 trong số những cầu thủ Ngoại hạng Anh bị cổ động viên nhà phản đối vì thái độ thiếu chuyên nghiệp cùng phong độ yếu kém.

Messi hỗ trợ Ronaldo ở đội hình kết hợp 11 tiền đạo hay nhất

Lối chơi của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thay đổi trong những năm gần đây. M10 có thiên hướng lùi về giữa sân dẫn dắt lối chơi, còn CR7 hoạt động như một tiền đạo cắm.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm