Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cải tiến đầy hứa hẹn trên vivo V25 series

Vivo Việt Nam chính thức công bố ngày ra mắt của V25 series. Thiết bị hứa hẹn mang lại những nâng cấp ấn tượng ở phân khúc tầm trung.

Ở hiện tại, để chọn ra mẫu smartphone trong phân khúc tầm trung có đầy đủ yếu tố ngoại hình, camera, pin và hiệu năng có lẽ khá khó, bởi hầu hết mẫu máy sẽ phải đánh đổi một hoặc vài yếu tố khác để có được một yếu tố vượt trội. Tuy nhiên mới đây, vivo Việt Nam thông báo sẽ ra mắt bộ đôi điện thoại hội tụ đủ những yếu tố mà người dùng mong chờ. Vậy vivo V25 series có gì đáng để mong đợi?

Phá bỏ giới hạn

Sau nhiều lần hé lộ thông tin về sản phẩm mới, vào ngày 5/10, vivo Việt Nam sẽ chính thức ra mắt bộ đôi V25e và V25 5G. Với những điểm nâng cấp ấn tượng, V25 series hứa hẹn trở thành điểm sáng trong phân khúc smartphone tầm trung hiện tại.

vivo anh 1

Vivo V25 series hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Điểm đáng chú ý đầu tiên trong lần ra mắt này đến từ đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm V25.

Với ước muốn phá bỏ giới hạn và thoát khỏi vùng an toàn, thay vì lựa chọn một KOL người thật làm đại sứ thương hiệu, vivo quyết định chọn người mẫu ảo Imma trở thành đại sứ thương hiệu cho bộ đôi sản phẩm lần này. Qua đó, hãng cho thấy mong muốn trở thành một trendsetter trong cuộc đua công nghệ.

Điểm thứ hai, dòng sản phẩm lần này của vivo sẽ có những nâng cấp ấn tượng đến từ thiết kế. V25 series nổi bật với mặt lưng kính đổi màu UV, công nghệ Flourite AG độc quyền chỉ có ở vivo với khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc ánh nắng từ môi trường bên ngoài. Những chi tiết này đem lại cảm giác trẻ trung, năng động nhưng vẫn toát lên vẻ thời thượng, phù hợp người dùng nhiều lứa tuổi.

vivo anh 2

Vivo V25 Series có những nâng cấp ấn tượng ở phần thiết kế.

Camera được nâng cấp

Nhắc đến yếu tố độc đáo, chắc chắn phải nhắc tới camera. Vivo V25 series định vị dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh với camera chính mang siêu cảm biến OIS, cùng độ phân giải 64 MP.

Bên cạnh đó, V25 series trang bị thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như chế độ siêu chụp đêm, hiệu ứng xóa phông bokeh, hiệu ứng phơi sáng kép… để cho ra những bức ảnh lung linh về đêm. Với chế độ siêu chụp đêm - một tính năng ít điện thoại nào trong cùng phân khúc sở hữu, V25 có thể cho ra những bức ảnh chân dung chi tiết, đẹp kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Tất nhiên cần phải nhắc đến camera trước. V25 series sở hữu camera trước 50 MP - lớn nhất nhì trong phân khúc, cùng các tính năng nổi trội: Lấy nét tự động bằng mắt, hỗ trợ chụp chân dung chất lượng cao để người dùng tự tin khoe lên mạng xã hội. Đi kèm đó là khả năng chống rung kép HIS, cho bạn những thước phim mượt mà, chất lượng.

Hiệu năng ấn tượng

V25 series sở hữu 2 dòng chip mạnh mẽ là MediaTek Dimensity 900 trên V25 5G và Helio G99 trên V25e, cho hiệu suất mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Đi kèm với đó là nhiều lựa chọn bộ nhớ khác nhau. Điều đó mang tới cho người dùng khả năng đa nhiệm, thoải mái chơi những game cấu hình cao.

Nhằm tối ưu việc chơi game, hãng còn trang bị cho vivo V25 5G chế độ tối ưu game, giúp người dùng điều chỉnh hiệu năng trên máy để tập trung vào trò chơi, nhằm đem đến quá trình chơi mượt mà và ổn định nhất có thể.

vivo anh 3

V25 series hứa hẹn được tin dùng trong phân khúc smartphone tầm trung.

Sau camera, cấu hình, điểm nổi bật nữa của V25 series là viên pin dung lượng 4.500 mAh cùng khả năng sạc siêu nhanh 44 W. Máy có khả năng sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút, giúp người dùng sử dụng cả ngày mà không quá lo lắng đến vấn đề hết pin giữa chừng.

Tuy sở hữu những nâng cấp toàn diện, V25 series có mức giá bán cạnh tranh, phù hợp số đông người dùng, hứa hẹn là mẫu điện thoại được săn đón trong dịp cuối năm. Độc giả chờ đón sự kiện ra mắt vào ngày 5/10 để nhận được thông tin chính xác về giá cũng như những chương trình khuyến mãi lên đến 500.000 đồng từ vivo.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm