Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cái nhất của Revo MAX8

Revo MAX8 là dòng smartphone trang bị vi xử lý 8 nhân có giá dưới 7 triệu đầu tiên trong thị trường di động Việt Nam.

Sau sự thành công của Revo LEAD 2 ở thị trường smartphone tầm trung, HKPhone tiếp tục khẳng định vị thế ở phân khúc này với Revo MAX8. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của máy so với với các máy cùng tầm giá.

Thiết kế hiện đại

Đen và trắng là hai màu sắc chủ đạo trong các thiết kế của HKPhone và là hai màu được sử dụng cho hầu hết các mẫu máy hạng sang hiện nay. Revo MAX8 không nằm ngoài xu hướng màu sắc khó lỗi mốt này, kèm theo thiết kế hiện đại với màn hình 5,5 inch, cùng viền màn hình mỏng chỉ 2,88 mm. Mặt lưng họa tiết vân da sần tạo không chỉ đảm bảo cảm giác cầm chắc tay mà còn khiến người dùng trở nên nổi bật mỗi khi dùng máy trước đám đông. Thiết kế hiện đại này chỉ có ở những smartphone trên 13 triệu đồng.

Máy có thiết kế mặt trước và sau hiện đại, cá tính.

Chip 8 nhân

Trong khi những máy cùng tầm giá chỉ được trang bị chip lõi tứ, Revo MAX8 sở hữu bộ vi xử lý có sức mạnh gấp đôi với 8 lõi hoạt động cùng lúc. Bên cạnh khả năng điều chỉnh nhiệt độ và điện năng, bộ vi xử lý này giúp thời lượng sử dụng lâu hơn 40% các smartphone cùng dung lượng pin khác.


RAM 2 GB

RAM được xem là linh kiện chủ chốt quyết định đến hiệu năng và tốc độ của smartphone. RAM càng lớn máy chạy càng nhanh. Sở hữu RAM dung lượng 2 GB, Revo MAX8 cho khả năng năng chạy đa nhiệm và khởi chạy ứng dụng mượt mà và không có độ trễ thời gian. Người dùng có thể thỏa thích chạy cả chục ứng dụng cùng game 3D trên MAX8 mà không lo máy bị giật, lag.

RAM 2 GB giúp bạn chơi game 3D mượt mà và chạy đa nhiệm thỏa thích trên Revo MAX8.

Màn hình Full HD

Màn hình 5,5 inch Full HD cho người dùng thỏa thích giải trí và làm việc.

Với kích thước màn hình 5,5 inch cùng độ phân giải Full HD, Revo MAX8 là model lý tưởng để chơi game 3D hay xem những bộ phim chuẩn HD. Nhờ công nghệ LTPS (Low Temperature Poly-silicon) giúp điện thoại hiển thị màu sắc rực rỡ hơn so với các màn hình LCD thông thường. Bạn có thể đi công tác xa mà không cần mang theo laptop như khi dùng smartphone màn hình nhỏ, độ nét kém. Revo MAX8 đủ lớn để người dùng không bị mỏi mắt khi check mail, đọc tài liệu hàng giờ.

Camera 14,1 MPx

Độ phân giải camera trước của Revo MAX8 là 8 MPx, tương đương camera chính của nhiều sản phẩm giá 7 triệu trên thị trường. Trong khi đó, camera chính của model này là 14,1 MPx. Tích hợp cảm biến CMOS BSI, Revo MAX8 giúp người dùng có được những bức ảnh sắc nét, sáng rõ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Camera chính của Revo MAX8 gần gấp đôi số chấm các máy cùng giá.

Revo MAX8 đang được thương hiệu điện thoại Việt HKPhone phân phối với giá 6,95 triệu đồng. Khách hàng được tặng bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng khi mua Revo MAX8 cùng cơ hội dùng thử máy 3 ngày theo cam kết 100% hài lòng. Xem chi tiết Revo MAX8 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm