Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả năng chơi game ấn tượng trên Revo MAX8

Sở hữu cấu hình vượt trội cho tốc độ xử lý ứng dụng nhanh nhạy cùng khả năng trải nghiệm các game nặng, Revo MAX8 đang được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích.

Mới đây, những trang tin công nghệ tại Việt Nam đưa ra các bài kiểm tra hiệu năng mạnh mẽ về chiếc smartphone 8 nhân này. Theo đó, Revo MAX8 đạt hơn 27.000 điểm Antutu Benchmark và xấp xỉ 17.000 điểm Quadrant Benchmark. Có thể thấy, hiệu năng của model tương đương với những smartphone 8 nhân trên 10 triệu đồng hiện nay ngoài thị trường.

Trong bài kiểm tra hiệu năng với Antutu Benchmark, Revo MAX8 cho ra 27.322 điểm.

Sở hữu cấu hình 8 nhân trong tầm giá 7 triệu đồng, Revo MAX8 vượt bậc về mặt hiệu năng so với các model khác cùng phân khúc giá. RAM 2GB DDR3 cùng cấu hình chip 8 nhân Cortex A7 mạnh mẽ mang lại cho sản phẩm khả năng chơi mượt các game có đồ họa 3D nặng nhất.

Trong tựa game Iron Man 3, người chơi sẽ thay thế anh chàng Tony Stark mặc lên mình những bộ áo giáp mạnh mẽ để đánh đuổi kẻ thù. Với những khả năng xử lý mạnh mẽ từ cấu hình Revo MAX8, người chơi sẽ có được những trải nghiệm game thú vị và sinh động.

Sở hữu cấu hình chip 8 nhân Cortex A7 mạnh mẽ, Revo MAX8 cho khả năng chơi mượt các game có đồ họa 3D nặng nhất.

Trang bị chip đồ họa Mali-450MP4 bốn nhân, 700 MHz, Revo MAX8 dư sức mang đến cho người dùng những trải nghiệm game đỉnh cao nổi tiếng như Asphalt 8, Iron Man 3, Wild blood... (xem thêm video trải nghiệm game).

Trong trải nghiệm với Asphalt 8, một tựa game có đồ họa 3D đẹp mắt và là 1 trong 10 game hot nhất Android 2013. Người chơi có thể thỏa sức nghiêng hay xoay máy hòa mình cũng những pha drift hay bứt phá tốc độ đỉnh cao trên đường đua mà không hề có hiện tượng lag, giật hay bị bật ra khỏi game.

Việc được trang bị cấu hình khủng, sản phẩm đem lại cho người dùng những giờ phút trải nghiệm game thú vị mà không có hiện tượng giật lag.

Sản phẩm được trang bị màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD 1920x1080. Công nghệ LTPS (Low Temperature Poly-silicon) đem tới cho màn hình máy màu sắc rực rỡ hơn 30% so với LCD thường. Độ sáng, độ nhạy, khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội giúp người chơi có thể hòa mình vào những thế giới game đầy huyền bí mang lại những trải nghiệm thực tế và sống động nhất.

Ở trải nghiệm thực tế với game Modern Combat 4, người chơi có thể hòa mình vào trận chiến đầy khốc liệt cùng đồng đội tiến công kẻ thù. Kết hợp với hệ thống âm thanh sống động từ bộ loa ngoài Dual Stereo Speaker đem lại cho người chơi cảm giác game chân thật nhất.

Revo MAX8 sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD cùng hệ thống âm thanh sống động, mang lại những trải nghiệm game thực tế.

Có mặt tại showroom 281A Khâm Thiên, Hà Nội của HKPhone, Tùng, sinh viên Đại học Bách Khoa đang trải nghiệm game với sản phẩm - cho biết: “Mình thực sự ấn tượng về khả năng chơi game của MAX8. Dòng máy này cho khả năng tác vụ các game khủng khá mượt mà, trong quá trình chơi game cũng không hề có hiện tượng giật lag mà máy cầm cũng rất chắc tay”.

Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài sang trọng so với các sản phẩm HKPhone trước đây ở kích cỡ khá lớn. Viền màn hình mỏng chỉ 2,88 mm kết hợp mặt lưng họa tiết vân da sần đem tới sự chắc chắn, không trơn trượt khi sử dụng máy. Với thiết kế mới lạ này, người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm game ở các góc độ, thao tác máy mà không lo sơ ý đánh rơi.

Thiết kế mới lạ của Revo MAX8 đem tới cảm giác chắc chắn khi sử dụng máy.

Với điểm mạnh về cấu hình khủng, thiết kế lý tưởng dễ dàng cho các trải nghiệm, hệ điều hành Android 4.2 tân tiến với hàng ngàn game phong phú, sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ trong phân khúc giá 7 triệu đồng.

Revo MAX8 vừa được HKPhone chính thức bán ra ngày 15/2 ở mức giá 6,95 triệu. Sản phẩm được HKPhone đưa ra chế độ bảo hành 12 tháng cho cả màn hình và phần cứng. Khách hàng mua máy được hưởng chính sách 100% hài lòng, cho phép dùng thử máy trong vòng 3 ngày.

Xem thêm thông tin mới nhất về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm