Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cái chết của nhân vật truyện tranh khiến fan tiếc nuối

Thậm chí bia mộ của 2 nhân vật Portgas D. Ace và Edward Newgate trong "One Piece" còn được lập ra ở ngoài đời với kích thước thật.

Portgas D. Ace và Edward Newgate (One Piece)

Bia mộ của 2 nhân vật Portgas D. Ace và Edward Newgate còn được lập ra ngoài đời thực tại khuôn viên Universal Studio Japan.

Cái chết của cả hai nhân vật đều khiến các fan Đảo hải tặc tiếc nuối. Ace là con của Vua Hải tặc, là anh em kết nghĩa với Luffy. Trong trận chiến tại Marineford, Luffy cùng đội của Newgate Râu Trắng đã cố hết sức để cứu Ace, nhưng cuối cùng Ace đã hy sinh bản thân để giải thoát em trai khỏi Akainu. Cái chết của Râu Trắng cũng vô cùng cảm động khi ông kiên cường hứng chịu bao vết đâm, chém, đạn bắn, hứng trọn cú đấm nham thạch của Akainu cuối cùng chết đứng như Từ Hải.

Genryusai Shigekuni Yamamoto (Bleach)

Yamamoto chết đi khiến vô số fan Bleach tiếc nuối, ông đã bị Juha Bach lừa, cuối cùng bị hắn chém làm đôi. Juha đã rất thông minh khi nghĩ ra cách kết liễu Yamamoto khiến linh hồn và sức mạnh ông biến mất hẳn khỏi Trái Đất.

Kushina Uzumaki và Minato Namikaze (Naruto)

Một trong những sự hy sinh của cha mẹ đáng ngưỡng mộ nhất giới manga là khi Kushina và Minato chọn cái chết để con trai bé bỏng vừa lọt lòng của họ được sống. Họ chết tay trong tay bên nhau. Biết trước số mệnh như vậy nên đôi vợ chồng đã tìm cách gửi những lời dặn dò đến Naruto khi cậu trưởng thành.

Going Merry (One Piece)

Đây là một trong những sự hy sinh vô lý nhất thế giới hải tặc, vì Going Marry không hẳn là “nhân vật”. Con thuyền đã trải qua vô số chuyến phiêu lưu, thử thách, Going Merry không đơn giản là một chiến hạm tầm thường. Cốt truyện phát triển dần, Going Merry cũng dần có linh hồn riêng cho mình, thậm chí còn khóc trong trận chiến giữa Luffy và Usopp.

Itachi Uchiha (Naruto)

Không fan nào lường tới ngày nhân vật Itachi bị kết liễu, nhất là lại ngay trước mặt người em trai cậu hết mực yêu thương Sasuke. Sau khi biết được về sự hy sinh lớn lao và lòng trung thành hết mực của anh trai cho làng Lá, Sasuke quyết định trả thù cho anh. Cái chết của anh là cần thiết cho sự phát triển của nhân vật Sasuke cũng như cốt truyện nói chung.

Jiraiya (Naruto)

Jiraiya xứng đáng là một trong những thầy giáo tuyệt vời nhất trong thế giới manga. Độc giả khó kìm được nước mắt khi đọc đến đoạn vị thầy giáo háo sắc trút hơi thở cuối cùng. Luôn hết lòng dạy bảo và quan tâm đến học trò từ Nagato, Minato đến Naruto, Jiraiya là người thày tuyệt vời, cái chết của ông ảnh hưởng lớn không chỉ đến Naruto mà cả Tsunade và Orochimaru.

Ulquiorra Cifer (Bleach)

Dù thuộc phe phản diện nhưng với một số người, Cifer khá dễ thương. Là thành viên của Espada nhưng không hề tàn nhẫn hay ác độc, anh ta chỉ muốn bảo vệ Aizen là thủ lĩnh của mình. Cifer chết đi khiến nhiều fan Bleach hụt hẫng không kém sự ra đi của Ichigo.

Gin Ichimaru (Bleach)

Gin cũng được không ít độc giả hâm mộ, chết tức tưởi do không lường được sức mạnh của Aizen. Anh cướp Hogyoku khỏi Aizen để ngăn hắn mạnh lên nhưng phải trả giá bằng mạng sống. Ngay từ đầu anh đã biết Aizen ủ âm mưu gì đen tối nên đã nguyện hy sinh sát cánh cùng hắn để canh trừng.

Zabuza Momochi và Haku (Naruto)

Zabuza và Haku là bộ đôi nhân vật phản diện đầu tiên trong Naruto, và có lẽ cũng là cặp đôi người xấu đáng thương nhất. Zabuza dù hung hăng nhưng vẫn có lòng trắc ẩn lớn dành cho Haku, thậm chí yêu cậu nhưng chưa bao giờ dám bày tỏ. Zabuza chết đi với tâm nguyện duy nhất là được chôn cạnh Haku.

Simon (Fairy Tail)

Là nhân vật cơ bắp với vẻ ngoài thu hút, cái chết của Simon khiến nhiều fan Fairy Tale tiếc nuối. Với tuổi thơ làm nô lệ khổ cực, cuối cùng hy sinh khi cố sức bảo vệ Ezra Scarlet khỏi Jellal Fernandes, nhiều fan Fairy Tail thấy thật bất công khi để anh ra đi như vậy. 

Hoa Khang (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm