Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cách quay phim, chụp ảnh nên thử trong hè này

Tận dụng camera góc rộng để “ăn gian” chiều cao hay tạo nhiều góc nhìn hấp dẫn cho đoạn vlog nhờ tính năng Director’s View là những mẹo chụp ảnh bạn nên thử hè này.

Galaxy S21 Ultra anh 3

Director’s View, tính năng thú vị nhất trên hệ thống camera Galaxy S21 Ultra, là bạn đồng hành không thể thiếu với những ai yêu thích làm phim, quay vlog, thể hiện bản thân qua các góc nhìn độc đáo chỉ với những thao tác đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Tính năng này cho phép chọn và đổi góc của ống kính camera sau trên màn hình live view, tạo ra nhiều góc nhìn hấp dẫn hơn cho người quay; đồng thời quay video đồng thời trên cả camera trước và sau.

Galaxy S21 Ultra anh 10Galaxy S21 Ultra anh 11

Nhờ công nghệ giảm nhiễu ảnh và Nona-binning 12 MP, S21 Ultra mang đến những bức ảnh có màu sắc sống động dù chụp trong điều kiện ánh sáng thấp như bãi biển đêm hoặc công viên không có ánh sáng, với thời gian ngắn hơn.

Galaxy S21 Ultra anh 12

Tính năng thu phóng ấn tượng. Trước đây, chụp ảnh zoom trên điện thoại không được yêu thích bởi hầu hết camera trên smartphone đều sử dụng zoom kỹ thuật số. Điều này làm giảm kích thước khiến bức ảnh không được rõ nét. Tuy nhiên, với Galaxy S21 Ultra, tính năng thu phóng mang đến cho bạn những bức ảnh ấn tượng và rõ nét dù đứng cách xa chủ thể.

Galaxy S21 Ultra anh 13Galaxy S21 Ultra anh 14

Flagship mới nhất của Samsung là một trong những model đầu tiên trang bị camera tele kép 3X và 10X. Trong ảnh, khoảng cách zoom 3X cho bố cục chặt chẽ hơn khi chụp 1X. Hình ảnh chiếc thuyền chạy ngang cũng được lưu giữ trọn vẹn, không mờ nhòe dù được chụp ở chế độ zoom 10X.

Galaxy S21 Ultra anh 15

Chưa kể, khả năng chống rung khi zoom trên Galaxy S21 Ultra cũng được Samsung cải thiện đáng kể. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sở hữu những bức ảnh zoom 10X, 30X với chất lượng ổn định mà không cần sự trợ giúp từ chân máy (tripod).

Galaxy S21 Ultra anh 16

Video độ phân giải 8K 24 frame/giây biến mỗi video bạn quay đều trở thành những thước phim nghệ thuật và chất lượng. Chưa kể, tính năng trích xuất ảnh chất lượng cao từ video 8K cho phép bạn chụp những bức ảnh có độ phân giải 33 MP từ video 8K đã quay và sẵn sàng đăng tải trên mạng xã hội mà không cần thêm bất kỳ bước hậu kỳ nào.

Galaxy S21 Ultra anh 17Galaxy S21 Ultra anh 18

Tính năng xóa vật thể thú vị nhưng ít người biết trên Galaxy S21 Ultra. Không ít người từng đau đầu về những “vị khách lạ” trong những bức ảnh yêu thích của mình. Tính năng mới trên flagship Samsung giúp bạn xóa nhanh những chủ thể thừa trong khoảng 10 giây với vài thao tác đơn giản. Tuy vẫn nằm trong hạng mục “beta” nhưng tính năng này thật sự hữu ích với những ai không muốn cặm cụi xóa vật thể bằng các ứng dụng chỉnh sửa thông thường.

Galaxy S21 Ultra anh 19

Trong tháng 3, người dùng được hỗ trợ đến 5 triệu đồng khi nâng cấp lên Galaxy S21 series, tặng voucher 2 triệu đồng và ưu đãi trả góp 0%. Chương trình áp dụng tại cửa hàng trải nghiệm Samsung và các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shops, CellphoneS… Độc giả liên hệ với đại lý gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguyên Phan - Giang Ngân Nhi - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm