Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết TP.HCM qua ống kính Galaxy S21

Với hệ thống 4 camera chuẩn điện ảnh, TP.HCM những ngày cận Tết, qua ống kính của Samsung Galaxy S21 Ultra, hiện lên khi tấp nập, nhiều màu sắc, lúc lại ưu tư và tĩnh lặng.

Samsung anh 1

Những khu chợ hoa, phố ông đồ… trở thành nét đặc trưng của TP.HCM những ngày giáp Tết. Trong tiết trời se lạnh của giai đoạn giao mùa, mọi người dường như vội vã hơn trong việc chuẩn bị áo mới cho tổ ấm. Qua lăng kính của Samsung Galaxy S21, 2021 có lẽ là cái Tết đặc biệt nhất, không ồn ào, không tấp nập nhưng vẫn phảng phất đâu đó sự hối hả vốn có của những ngày cuối năm.

Samsung anh 6

Muốn cảm nhận hương vị Tết đặc trưng với những mảng màu rực rỡ và sống động, bạn nhất định phải một lần chạy ngang con phố Hải Thượng Lãn Ông. Với công nghệ AI tiên tiến có khả năng phân tích chi tiết khuôn mặt, hướng và góc độ ánh sáng, bạn dễ dàng sở hữu những bức ảnh nổi bật và tỏa sáng dù đứng giữa không gian phủ đầy màu sắc của những dây liễn, câu đối năm mới, đèn lồng, tràng pháo…

Samsung anh 7

Ở điều kiện môi trường đủ sáng, cụm camera chuyên nghiệp trên Galaxy S21 Ultra thể hiện đúng sở trường khi mang đến những bức ảnh sắc nét dù chụp bằng bất kỳ chế độ nào. Một trong những điểm cộng lớn trên thế hệ flagship mới nhất của Samsung là khả năng bắt nét nhanh nhờ được trang bị vi xử lý Exynos 2100 cao cấp.

Samsung anh 8Samsung anh 9

Galaxy S21 Ultra được trang bị 2 camera telephoto. Khi zoom 3X (ảnh trái) hay 10X, chất lượng hình ảnh, độ chi tiết và màu sắc đều tốt. Hai camera telephoto trên Galaxy S21 Ultra đều được trang bị chống rung quang học (OIS) và Zoom Lock, sử dụng trí tuệ nhân tạo để giảm hiện tượng rung lắc, mang đến chất lượng tương tự khi dùng chân máy (tripod). Nhờ đó, khung cảnh chợ hoa vẫn được giữ lại trọn vẹn mà không bị mất chi tiết, bệt màu hay out nét như khi zoom trên các dòng smartphone khác.

Samsung anh 15

Buổi tối các ngày 6-10/2, khách tham quan chợ hoa còn được thưởng thức những tiết mục đờn ca tài tử trên 2 ghe bầu chạy dọc theo kênh Tàu Hủ, tái hiện không gian Tết đậm chất Nam Bộ. Dù trong điều kiện ánh sáng yếu, bạn vẫn có thể lưu lại những khoảnh khắc đêm đáng nhớ với Galaxy S21 Ultra mà không cần công cụ hỗ trợ. Các chi tiết từ không gian, trang phục đến hoạt động của chủ thể đều được thể hiện rõ nét.

Samsung anh 16

Xuôi về phía xa bến Bình Đông là dãy nhà cổ với hàng mái ngói cũ theo năm tháng. Qua ống kính của Galaxy S21 Ultra, dãy nhà cổ hiện lên lung linh và rực rỡ, tách biệt khỏi sự ồn ào bên ngoài, như người gác cổng lão làng, nằm yên lắng nghe hơi thở của thời đại. Năm nay có lẽ sẽ đặc biệt hơn khi thiếu đi giây phút giao thừa với tiếng pháo hoa đùng đoàng một vùng trời, nhưng chắc hẳn vẫn thiêng liêng và ý nghĩa bởi mang theo bao ước mong năm mới tốt đẹp và sung túc.

Từ nay đến ngày 11/2, người dùng mua Galaxy S21 series tại các hệ thống bán lẻ được đổi hoặc trả hàng miễn phí trong 14 ngày. Thời gian đổi trả đến hết ngày 25/2. Chương trình áp dụng đồng thời với ưu đãi phiếu mua hàng phụ kiện 2 triệu đồng và các khuyến mại khác.

Samsung triển khai ưu đãi cho người mua Galaxy S21 series dịp Tết như: Phiếu mua hàng trị giá 4 triệu đồng, gói 2 năm bảo hành mở rộng Samsung Care+ trị giá 3,39 triệu đồng, trả góp 0% và dán màn hình miễn phí một lần tại các trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc. Chương trình kéo dài đến 28/2.

Giang Ngân Nhi - Nguyên Phan - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm