Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức ảnh đêm chụp từ Canon PowerShot

Nhắc tới nước Pháp là nói tới vẻ đẹp châu Âu thuần khiết, với những kiến trúc tuyệt mỹ vượt thời gian và vẻ đẹp cổ kính sang trọng đầy sức hút. Dưới đây là hình chụp một số thành phố của Pháp bằng máy ảnh Canon PowerShot nhỏ gọn.

Những bức ảnh đêm chụp từ Canon PowerShot

Nhắc tới nước Pháp là nói tới vẻ đẹp châu Âu thuần khiết, với những kiến trúc tuyệt mỹ vượt thời gian và vẻ đẹp cổ kính sang trọng đầy sức hút. Dưới đây là hình chụp một số thành phố của Pháp bằng máy ảnh Canon PowerShot nhỏ gọn.

 
Thị trấn Amboise được biết đến với lâu đài Amboise nổi tiếng nằm ven thung lũng sông Loire. Khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ thấy cả thành phố rực sáng lên một vẻ đẹp kiều diễm đến nao lòng. Với khả năng chụp liên tục 12 tấm ảnh độ phân giải toàn phần trong một lần chụp, Canon G15 cho hình ảnh chân thực, khiến người xem như chạm được tới cả làn nước trong và bầu trời sâu thẳm.
 
Ngay cả khi chụp ở điều kiện rất thiếu sáng, Canon PowerShot SX50 HS vẫn ghi lại được bầu trời Amboise trong veo và xanh mướt.

Thế kỷ XIV, Honfleur được biết đến như một pháo đài bất khuất. Nhưng ngày nay, nơi đây lại là một thành phố nhỏ nhắn và vô cùng duyên dáng.

Trang bị chip xử lý ảnh Digic 5 - công nghệ cao cấp và hiện đại nhất với tốc độ xử lý cực nhanh, Canon G15 loại bỏ được hoàn toàn lỗi nhiễu màu thường gặp ở các máy ảnh compact khi chụp ảnh đêm, lưu giữ được trọn vẹn sự bình yên và tĩnh mịch khi đêm xuống.

Cùng một góc máy, trong khi Canon S110 cho một tấm ảnh với chiều sâu tối đa…

…thì Canon SX50 HS lại lột tả được rất chân thực cái tĩnh của màn đêm Honfleur.

Một góc phố Honfleur dưới ống kính Canon S110. Trang bị chip xử lý ảnh Digic 5 và hệ thống chống rung Intelligent IS tương tự G15, Canon S110 là người bạn đồng hành lý tưởng để ghi lại những khoảnh khắc nhẹ nhàng, đáng nhớ như thế này.

Bầu trời đêm sắc nét tới từng chi tiết và từng cấp độ, sắc màu ánh sáng nhờ ống kính siêu zoom 50x ấn tượng cùng hệ thống chống rung quang học của Canon SX50HS.

Được mệnh danh là nơi đẹp nhất nước Pháp, Mont Saint Michel sẽ chiếm trọn trái tim bạn với vẻ cuốn hút hớp hồn của các ngôi làng trung cổ, những con đường quanh co đi thẳng tới trái tim người say mê cảnh đẹp, và chắc chắn khiến bạn không thể ngừng bấm máy khi đã cầm một chiếc máy ảnh trên tay đứng giữa thành phố này.

Tu viện dòng Benedict - trái tim của Mont Saint Michel - là công trình kiến trúc đồ sộ nhất, được xây hoàn toàn bằng đá lục, với lối thiết kế hòa quyện giữa kiến trúc Roman và kiến trúc Gothic.

 
Tu viện huyền bí dưới cái nhìn của Canon S110. Máy có cảm biến độ phân giải 12,1 megapixel, ISO tối đa hỗ trợ 12.800 và ống kính độ mở f/2.0.
 
Trong khi đó, ống kính góc rộng với khẩu độ f/1.8-2.8 của Canon G15 lại ghi lại được một Mont Saint Michel huyền ảo đến khó quên.

Không thể không nhắc tới thành phố Paris hoa lệ, điểm đến ao ước của biết bao người. Hiện đại và căng tràn sức sống trong ánh nắng mặt trời, nhưng khi bóng đêm tràn xuống, Paris dịu dàng và nên thơ dưới ánh trăng chảy dài và ánh sáng lung linh bao phủ thành phố.

 
"Trái tim" của Paris - Khải Hoàn Môn - sống động giữa tĩnh và động dưới góc máy Canon G15.
 
Cây cầu nên thơ giữa lòng thành phố. Ảnh chụp bằng Canon G15. Với ISO tối đa 12.800 hỗ trợ chụp ảnh RAW, bạn có thể tùy chỉnh để chụp được một bức ảnh đêm hoàn hảo.

Nằm phía Đông Nam nước Pháp, thành phố xinh xắn Annecy được người Pháp gọi là Venise của nước Pháp. Địa hình "sơn thủy hữu tình", một bên là núi, một bên là hồ đã tạo cho thành phố này một vẻ quyến rũ say lòng người.

 
Đường phố Annecy hiện lên rõ nét dưới ống kính góc rộng, zoom 5x của Canon S110. Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi, cho phép bạn sử dụng kết nối không dây này để điều khiển từ xa với ứng dụng CameraWindow cũng như tag vị trí ảnh thông qua các mẫu di động chạy iOS hay Android.
 
Những con kênh nhỏ nằm trong lòng thành phố là nét đặc trưng của Annecy. Ảnh chụp bằng Canon S110. S110 cũng có thể chụp ảnh RAW, tốc độ chụp 10 khung hình mỗi giây. Máy còn có khả năng quay video chuẩn Full HD tốc độ 24 khung hình mỗi giây.

 

Những bức ảnh đêm với máy compact vẫn tuyệt đẹp đến khó tin. Bạn cũng có thể thử nghiệm ảnh đêm với chiếc máy point and shoot nhỏ gọn và tham gia cuộc thi Đêm sáng - Turn night into light do Canon phối hợp với diễn đàn vnphoto.net tổ chức.

Sân chơi thú vị và giải thưởng là những chiếc máy ảnh compact của Canon đang chờ đón các bạn tại đây.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cuối năm của Canon tại đây.

Tư liệu: Canon

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm