Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức ảnh chân dung giàu cảm xúc nhất năm

Các nhiếp ảnh gia của hãng thông tấn Reuters đã bắt được khoảnh khắc giàu cảm xúc trên khuôn mặt nhiều chính trị gia và người dân thế giới trong năm qua.


Thủ tướng Đức Angela Merkel cầm chiếc điện thoại BlackBerry Z10 được cài phần mềm bảo mật cao trong hội chợ máy tính CeBit tại Hanover ngày 5/3. 
Cựu tổng thống Hosni Mubarak vẫy tay chào người ủng hộ khi ông xuất hiện tại một phiên tòa xét xử ở Cairo ngày 13/4. 

Cô Song Xuxia (19 tuổi) điều trị tại bệnh viện, sau trận động đất 6,6 độ richter ở huyện Minxian, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc ngày 23/7. Vụ động đất này khiến 95 người chết, hơn 1.000 người bị thương và 51.000 ngôi nhà sụp đổ. 

Hoàng tử William và công nương Catherine rạng ngời hạnh phúc khi bế tiểu hoàng tử George tại bệnh viện St Mary ở London ngày 23/7.
 Vết tay in trên cửa kính của chiếc ô tô chở chuyên gia vũ khí hóa học Liên Hiệp Quốc ngày 28/8. Các thanh sát viên đang điều tra một trong những địa điểm bị tấn công ở ngoại ô Damascus, sau vụ thảm sát bằng vũ khí hóa học ở Syria.

 Ứng cử viên hoa hậu Mỹ Nina Davuluri (trái) xúc động khi nghe công bố cô trở thành quán quân của cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2014 ở New Jersey ngày 15/9.

Chú rể người Palestine Ahmed Soboh (15 tuổi) và cô dâu Tala (14 tuổi) chụp ảnh cưới ngày 24/9 trong ngôi nhà đổ nát vì các cuộc không kích của Israel.

Vận động viên người Mỹ Noelle Pikus-Pace chụp ảnh trong một sự kiện truyền thông ở Park City, Utah ngày 30/9.

Nghị sĩ người Italy, Licia Ronzulli, bế con gái khi tham gia một cuộc bỏ phiếu tại Nghị viện châu Âu ở Strasbourg, Pháp ngày 19/10.

Nhà hoạt động trẻ tuổi người Pakistan, Malala Yousafzai, ký cuốn sách trước buổi ra mắt cuốn hồi ký của cô ở London ngày 20/10. Trước đó, Malala đã bị quân Taliban bắn trọng thương ở đầu khi tham gia một cuộc vận động cho quyền phụ nữ.
Thị trưởng thành phố Toronto Rob Ford trả lời báo chí ở tòa thị chính ngày 31/10, sau khi cảnh sát cáo buộc ông này sử dụng ma túy. 

Một cậu bé Philippines bị thương sau khi siêu bão Haiyan đổ bộ vào thành phố Tacloban hồi tháng 11. Siêu bão Haiyan là một trong những cơn bão mạnh nhất lịch sử và khiến khoảng 10.000 người thiệt mạng. 

Bình An

Bạn có thể quan tâm