Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bàn thắng ấn tượng nhất cuối tuần qua

Tiền đạo Cisse giúp Newcastle thoát khỏi sự đeo bám của nhóm "cầm đèn đỏ" bằng pha lập công duy nhất ở đúng phút cuối trong trận gặp Fulham.

Những bàn thắng ấn tượng nhất cuối tuần qua

Tiền đạo Cisse giúp Newcastle thoát khỏi sự đeo bám của nhóm "cầm đèn đỏ" bằng pha lập công duy nhất ở đúng phút cuối trong trận gặp Fulham.

Tại giải Ngoại hạng Anh, cuộc chiến trụ hạng hiện diễn ra rất quyết liệt. Dù sở hữu đội hình khá đồng đều ở 3 tuyến, nhưng Newcastle lại đang trải qua tình cảnh không mong muốn khi phải chiến đấu để tránh phải xuống hạng. Trước khi vòng 32 diễn ra, Newcastle chỉ hơn 2 điểm so với nhóm "cầm đèn đỏ". Tình cảnh trên khiến bầu không khí nặng nề bao trùm sân St James' Park khi Chích chòe đón tiếp Fulham.

 Bàn thắng của Cisse khiến sân St James' Park nổ tung.

 Tiền đạo Cisse phấn khích sau khi ghi bàn ở phút cuối trận gặp Fulham.

HLV Alan Pardew là người vui nhất trong ban huấn luyện Newcastle.

Sự căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm, bởi Newcastle tấn công nhiều nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đối phương dù trận đấu đã bước vào phút 90. Đúng ở thời điểm trọng tài chuẩn bị cất còi báo hiệu kết thúc trận đấu, Cisse đã khiến sân St James' Park nổ tung trong tiếng reo hò với một cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Mark Schwarzer. Bàn thắng vàng của chân sút người Senegal giúp Newcastle tạm thời vươn lên vị trí an toàn, đứng thứ 13 và hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 5 điểm.

 Di Natale thực hiện cú volley không thể cản phá.

Còn tại giải Serie A, Di Natale đã đem đến sự phấn khích cho CĐV nhà với pha kết thúc một chạm khiến thủ môn của Chievo không có cơ hội cản phá. Từ đường chuyền phản công của Roberto Pereyra, cầu thủ này tung cú volley đưa bóng vào góc thấp khung thành đối phương. Ở trận này, Di Natale cũng chính là tác giả của bàn mở tỷ số giúp Udinese giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Cú cứa lòng kỹ thuật của Christian Eriksen.

Cũng trong loạt trận diễn ra cuối quần qua, tiền vệ tấn công 21 tuổi Christian Eriksen, cầu thủ đang được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi, đã thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao phía xa khung thành Heracles. Ở trận này, Ajax của Eriksen giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-0. Còn tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ mang sao số 88 Caner Erkin có pha kiến tạo ấn tượng cho Ucan lập công. Sau khi khéo léo vượt qua sự đeo bám của hai cầu thủ Orduspor, Caner Erkin chọc khe để Ucan dứt điểm mang về bàn thắng cho đội nhà.

Pha kiến tạo thành bàn ấn tượng của Caner Erkin.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm