Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng ngược Sunderland 2-1, Chelsea trở lại Top 3

Bị dẫn trước 0-1 sau 45 phút đầu tiên, nhưng CLB thành London đã kịp có 2 bàn thắng sau khi hiệp 2 diễn ra được 10 phút. Trận thắng trước Sunderland giúp Chelsea chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của Tottenham sau vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Thắng ngược Sunderland 2-1, Chelsea trở lại Top 3

Bị dẫn trước 0-1 sau 45 phút đầu tiên, nhưng CLB thành London đã kịp có 2 bàn thắng sau khi hiệp 2 diễn ra được 10 phút. Trận thắng trước Sunderland giúp Chelsea chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của Tottenham sau vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Mọi chuyện đối với Chelsea ở Cúp FA và Europa League đang diễn ra khá tốt đẹp. Tuy nhiên, tình hình tại giải Ngoại hạng Anh lại không mấy lạc quan khi CLB chủ sân Stamford Bridge đang phải đối diện với áp lực rất lớn trước sự cạnh tranh của Tottenham và Arsenal. Chỉ cần thêm một thất bại nữa, quyền tự quyết trong cuộc đua Top 4 sẽ không còn thuộc về thầy trò HLV Benitez.

Chelsea giành chiến thắng ngược 2-1 trước Sunderland.

Để tránh phải đối diện với tình cảnh đáng buồn này, Chelsea buộc phải thu về 3 điểm trong trận đón tiếp Sunderland. Hiện tại, sân nhà Stamford Bridge đang là nơi giúp cầu thủ Chelsea thể hiện được sức mạnh của mình với 2 chiến thắng gần đây tại các giải đấu cúp. Đó là liều thuốc tinh thần cho HLV Benitez và các học trò trong trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh gặp Sunderland.

Tuy nhiên, tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại thuộc về đoàn quân của HLV Di Canio. Ngay phút thứ 2, Stephane Sessegnon tung cú sút về phía cầu môn Chelsea nhưng không thành công. Ngay sau đó, Chelsea liên tiếp có lời đáp trả đầy sức nặng với những pha dứt điểm của Oscar và Demba Ba, nhưng đội chủ nhà vẫn chưa thể đưa được bóng vào lưới đối phương.

Trận đấu diễn ra khá quyết liệt.

Sự chủ động trên sân trong phần lớn thời gian hiệp 1 thuộc về Chelsea, nhưng đáng tiếc là các học trò của HLV Benitez không một lần xuyên thủng được mành lưới của Sunderland. Trong đó, đáng tiếc nhất là cú đánh đầu của Hazard đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn đối phương. Bất ngờ đã xảy ra ở Stamford Bridge khi Sunderland vượt lên dẫn trước sau cú đá phản lưới nhà của Azpilicueta ở phút 45.

Không chấp nhận thua trước Sunderland ngay trên sân nhà, HLV Benitez quyết định đưa Torres vào thay Demba Ba ngay đầu hiệp 2. Trong pha tham gia tấn công đầu tiên, chân sút người Tây Ban Nha có pha đi bóng tốc độ và thực hiện đường chuyền cho Oscar dứt điểm trúng người Kilgallon đưa bóng vào lưới Sunderland.

Chỉ sau đó 8 phút, Chelsea vượt lên dẫn trước Sunderland sau cú sút của Luiz đập chân Ivanovic đưa bóng vào lưới đội khách. Dẫn trước với tỷ số 2-1, đội chủ sân Stamford Bridge chủ động giảm tốc độ trận đấu nhằm duy trì lợi thế trước Sunderland. Kết thúc 90 phút, Chelsea giành chiến thắng và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi cùng được 58 điểm với Tottenham nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

 HLV Di Canio có trận cầm quân đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh.

 Vị thuyền trưởng của Sunderland bắt tay đồng nghiệp Benitez bên phía Chelsea.

 Demba Ba gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ Sunderland trong hiệp 1.

 Đội khách bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 45.

 Các cầu thủ Chelsea đã phải rất cố gắng trong hiệp 2.

 Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà Chelsea.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Chelsea: Cech, Azpilicueta, Luiz, Ivanovic, Bertrand; Ramires, Mikel; Oscar, Mata, Hazard, Ba.

Dự bị: Turnbull , Ferreira, Terry, Lampard, Marin, Benayoun, Torres.

Sunderland: Mignolet, Bardsley, Rose, O’Shea, Kilgallon, N’Diaye, Gardner, Larsson, Johnson, Sessegnon, Wickham.

Dự bị: Westwood, Graham, Colback, McClean, Mangane, Mandron, Laidler.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm