Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bản sao nổi tiếng của Ibrahimovic

Nhiều người cảm thấy phiền phức khi có ngoại hình và khuôn mặt giống Ibrahimovic, nhưng một số ít tận dụng cơ hội để kiếm thêm thu nhập.

Ban sao Ibrahimovic anh 1

Đô vật nghiệp dư Jimmy J cho biết cảm thấy bị làm phiền trong lúc thi đấu mỗi khi khán giả hô vang tên Zlatan Ibrahimovic. Jimmy J thậm chí có cùng chiều cao 1,95 m với Ibrahimovic.

Ban sao Ibrahimovic anh 2

"Mẹ tôi nghĩ tôi giống Johnny Depp, Jeff Goldblum, Keanu Reeves, Ashton Kutcher hay Clark Kent. Tuy nhiên, tôi thực sự bị sốc khi bước ra sân thi đấu và có hơn 300 người hâm mộ hô vang tên Zlatan", Jimmy J chia sẻ. Anh cho biết phải đấu tranh với câu thần chú "Zlatan Ibrahimovic" đến từ khán giả mỗi khi thi đấu.

Ban sao Ibrahimovic anh 3

Sandro Pavlinc từng tự tin tuyên bố là người giống Ibrahimovic nhất. Anh trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại quảng trường lớn vì khuôn mặt và mái tóc giống Ibrahimovic.

Ban sao Ibrahimovic anh 4

Pavlinc tiết lộ từng chơi bóng ở giải hạng Hai Thụy Điển, trong màu áo CLB Asmundtorps IF. "Tôi là thợ sửa xe. Khách hàng vẫn xin chụp ảnh cùng tôi vì vẻ bề ngoài giống Ibrahimovic", Pavlinc kể.

Ban sao Ibrahimovic anh 5

Paxton Lynch đang là VĐV chuyên nghiệp môn bóng bầu dục ở Mỹ. Người hâm mộ thỉnh thoảng vẫn ví von Lynch là "Ibrahimovic của bóng bầu dục".

Ban sao Ibrahimovic anh 6

Năm 2016, Lynch trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội vì có khuôn mặt giống Ibrahimovic. Tài khoản rtillaree bình luận: "Tôi cảm thấy anh chàng này và Ibrahimovic thực sự giống nhau".

Ban sao Ibrahimovic anh 7

Jack Goodacre trở nên nổi tiếng sau khi cựu cầu thủ Manchester United, Rio Ferdinand chia sẻ hình ảnh của anh lên mạng xã hội. "Ibrahimovic đứng trên khán đài. Chuyện gì đang xảy ra vậy?", Ferdinand bình luận.

Ban sao Ibrahimovic anh 8

Goodacre từng được mời tham gia chương trình truyền hình thực tế của Sky Sports. Thậm chí, anh chàng này tận dụng cơ hội để nhận lời mời quảng cáo cho chuỗi spa có chi nhánh ở thành phố Manchester. "Hầu hết đều biết tôi không phải Ibrahimovic, nhưng cũng có nhiều người tưởng tôi thực sự là anh ta", Goodacre kể.

Ban sao Ibrahimovic anh 9

Nihad Dedovic là "bản sao" nổi tiếng và tài năng nhất của Ibrahimovic. Anh đang thi đấu chuyên nghiệp cho CLB bóng rổ Bayern Munich.

Ban sao Ibrahimovic anh 10

Dedovic giống Ibrahimovic một cách đáng kinh ngạc từ khuôn mặt cho đến vóc dáng. Ibrahimovic (1,95 m) và Dedovic (1,96 m) chỉ lệch nhau 1 cm chiều cao. "Mọi người đã chặn tôi lại để xin được chụp hình chung vì tôi giống Ibrahimovic. Điều đó thật đáng kinh ngạc", Dedovic nhớ lại kỷ niệm khi du lịch ở Paris.

VĐV bóng rổ nổi tiếng vì giống Ibrahimovic

Nhiều người hâm mộ lầm tưởng Nihad Dedovic là Zlatan Ibrahimovic trong lần đầu gặp mặt, thậm chí là xin chụp ảnh cùng.

Ibrahimovic - từ đôi chân đầy sẹo đến ngôi nhà trong mơ

“Tôi là anh chàng nhỏ bé từng nhìn chằm chằm vào những ngôi nhà đó ở Milen”, Zlatan Ibrahimovic chia sẻ.

Cầu thủ bóng rổ giống Ibrahimovic gây hiểu nhầm trên đường Nihad Djedovic là cầu thủ bóng rổ thuộc biên chế đội Bayern Munich. Trong một lần xuất hiện trên đường, nhiều người xin chụp hình cùng Djedovic vì tưởng anh là Zlatan Ibrahimovic.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm