Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những băn khoăn của người dùng khi mua iRevo vỏ thép

Những ngày qua, chiếc smartphone vỏ thép iRevo đang thu hút sự quan tâm, tò mò của đông đảo người dùng, kèm theo đó là những băn khoăn khi lựa chọn.

Hầu hết người dùng đều đắn đo khi tìm hiểu về điện thoại này, nhất là cân nhắc về mức giá, chất lượng, độ bền, nguồn gốc. Liệu rằng với giá chỉ 5,75 triệu đồng cho một chiếc điện thoại tương đương smartphone cao cấp có đáng tin? Người dùng có nên mua sản phẩm này hay không?

5,75 triệu cho một sản phẩm tương đương smartphone xa xỉ có thể tin?
5,75 triệu cho một sản phẩm tương đương smartphone xa xỉ có thể tin?

Giải pháp tối ưu thay thế smartphone xa xỉ?

iRevo xuất hiện ở phân khúc tầm trung, là giải pháp tốt cho những khách muốn có nhu cầu sử dụng smartphone tốt, nhưng không muốn chi quá nhiều tiền cho thiết bị này. Bởi nó có giá chỉ bằng một nửa nhiều model khác, trong khi nếu so về cấu hình và thiết kế, điện thoại đủ khả năng cạnh tranh với không ít sản phẩm cao cấp.

Điện thoại tốt dành cho những khách hàng không muốn chi quá nhiều cho một món đồ công nghệ.
Điện thoại tốt dành cho những khách hàng không muốn chi quá nhiều cho một món đồ công nghệ.

iRevo: giá thành có tốt so với chất lượng?

Điểm nổi bật trong thiết kế của điện thoại này là lớp vỏ thép austenitic chuyên dùng trong công nghiệp chế tác đồng hồ. Đây là nguyên liệu hiếm được vốn chỉ sử dụng trên smartphone cao cấp, bởi giá thành cao và gia công đắt đỏ. Nhiều máy giá trên 10 triệu đồng hiện cũng chỉ được trang bị vỏ nhôm, kém bền hơn đến 2,5 lần vỏ thép.

Điện thoại sử dụng vỏ thép cao cấp, bền gấp 2,5 lần vỏ nhôm.

Mặc dù mang lại vẻ ngoài sáng bóng và sang trọng cho điện thoại, tuy nhiên do sử dụng vỏ thép, khả năng dẫn nhiệt cao hơn gây nên tình trạng nóng máy. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều smartphone vỏ kim loại hiện nay. Giải quyết nhược điểm này, theo thông tin từ HKPhone, sắp tới hãng có thể bán kèm viên pin 3000 mAh với nắp lưng chuyên dụng. Như vậy, người dùng có thể yên tâm sở hữu sản phẩm vỏ thép giá mà không lo bị nóng máy.

Ngoài thiết kế ấn tượng, hiệu năng máy cũng được người dùng đánh giá cao. Chip lõi 8, RAM 2 GB, chip đồ họa 4 nhân, màn hình HD 4,5 inch thỏa mãn nhu cầu làm việc và giải trí. Cấu hình này được xem là rất hời khi những máy cùng tầm giá 5-6 triệu chỉ được trang bị chip lõi kép hay lõi tứ với RAM 1GB.

5,75 triệu là mức giá tốt cho sản phẩm có thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh như iRevo.
5,75 triệu là mức giá tốt cho sản phẩm có thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh như iRevo.

Sản phẩm thương hiệu Việt có đáng tin cậy?

Chọn sản phẩm thương hiệu Việt như điện thoại của HKPhone, người dùng có thể yên tâm mua hàng bởi được dùng thử máy miễn phí trong 3 ngày và bảo hành chính hãng 12 tháng. Đây cũng là một trong những tên tuổi trong nước hiếm hoi được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộng nhất 2013” hay “Hàng chính hiệu thương hiệu chính hãng 2014”.

Người dùng yên tâm khi chọn smartphone thương hiệu Việt.
Người dùng yên tâm khi chọn smartphone thương hiệu Việt.

Nhìn chung, với mức giá dưới 6 triệu và mức độ đáng tin cậy từ thương hiệu, iRevo là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Máy có những ưu điểm nổi bật về thiết kế, cấu hình cũng như ưu đãi hơn nhiều sản phẩm ngang giá hay đắt tiền hơn. Để giải tỏa những băn khoăn về sản phẩm, khách hàng có thể tự mình trả lời sau 3 ngày dùng thử điện thoại này.

Xem chi tiết video chế tác khung vỏ và độ bền sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm