Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bản hợp đồng giữa mùa thành công ở Premier League

Sở hữu trung vệ Van Dijk, Liverpool trở thành đội bóng toàn diện với thành tích nổi bật là danh hiệu Champions League 2018/19 và rất gần chức vô địch Premier League mùa này.

Van Dijk la trung ve so mot cua Liverpool anh 1

Tháng 1/2006, anh gia nhập MU từ AS Monaco. Trong 9 mùa giải thi đấu cho “Quỷ đỏ”, hậu vệ người Pháp giành mọi danh hiệu, nổi bật là chức vô địch Champions League 2007/08 và 5 lần lên ngôi ở Premier League.

Van Dijk la trung ve so mot cua Liverpool anh 2

Anh là trung vệ xuất sắc trong lịch sử đội bóng áo đỏ thành Manchester. Gia nhập MU từ Spartak Moscow vào tháng 1/2006 cho đến khi chia tay đội bóng sau mùa giải 2013/14, Vidic giành 5 danh hiệu Premier League và vô địch Champions League 2007/08.

Van Dijk la trung ve so mot cua Liverpool anh 3

Tháng 1/2013, Liverpool đã đưa tiền vệ tài năng người Brazil về sân Anfield. 5 năm sau, “The Kop” thu về 105 triệu bảng khi để Coutinho đến Barca.

Van Dijk la trung ve so mot cua Liverpool anh 4

Đúng ngày cuối của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2010/11, anh ký hợp đồng với “The Kop” theo bản hợp đồng đắt nhất đội bóng khi đó. Anh trở thành chân sút lừng danh của Liverpool với 69 bàn sau 110 trận ở Premier League trước khi chuyển đến Barca theo thương vụ trị giá 64,98 triệu bảng.

Van Dijk la trung ve so mot cua Liverpool anh 5

Đội chủ sân Anfield không phải tiếc nuối khi chi ra khoản tiền lớn để chiêu mộ tuyển thủ người Hà Lan từ Southampton ngay trong ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2017/18. Hiện tại anh là trung vệ hàng đầu thế giới khi góp phần quan trọng giúp Liverpool vô địch Champions League mùa giải 2018/19.

Van Dijk la trung ve so mot cua Liverpool anh 6

De Bruyne dẫn đầu danh sách cầu thủ kiến tạo ở châu Âu mùa này

Tại Premier League (Anh), De Bruyne có 15 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn. Trong khi đó, Mueller dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Bundesliga của Đức.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm