Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne dẫn đầu danh sách cầu thủ kiến tạo ở châu Âu mùa này

Tại Premier League (Anh), De Bruyne có 15 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn. Trong khi đó, Mueller dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Bundesliga của Đức.

De Bruyne co 15 pha kien tao cho Man City anh 1

Man xanh khó có thể ngăn cản Liverpool giành chức vô địch Premier League mùa này khi kém đối thủ tới 22 điểm (51 so với 73). Tuy nhiên, trong đội hình Man City, tiền vệ De Bruyne vẫn thể hiện phong độ ổn định với 15 đường chuyền kiến tạo.

De Bruyne co 15 pha kien tao cho Man City anh 2

Ở tuổi 30, tuyển thủ người Đức vẫn duy trì phong độ tốt trong màu áo Bayern Munich. Anh là cầu thủ kiến tạo hàng đầu Bundesliga với 12 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn và góp phần giúp CLB xứ Bavaria dẫn đầu bảng xếp hạng với 42 điểm sau 20 vòng đấu.

De Bruyne co 15 pha kien tao cho Man City anh 3

Phong độ rất tốt của tiền vệ người Tây Ban Nha góp phần giúp Lazio có mặt trong nhóm 3 đội đầu bảng Serie A mùa này. Hiện Lazio kém 2 điểm so với đội xếp ngay phía trên là Inter Milan (46 so với 48), nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

De Bruyne co 15 pha kien tao cho Man City anh 4

Bên cạnh khả năng ghi bàn ấn tượng (12 bàn), anh còn là cầu thủ kiến tạo hàng đầu Bundesliga. Sau 20 vòng đấu, Sancho có 10 đường chuyền cho đồng đội lập công.

De Bruyne co 15 pha kien tao cho Man City anh 5

Thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, nhưng anh lại đóng góp nhiều cho mặt trận tấn công. Màn trình diễn của Arnold giúp Liverpool bất bại sau 25 vòng đấu ở Premier League.

De Bruyne co 15 pha kien tao cho Man City anh 6

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm