Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne rạng rỡ bên 'bản sao' trong lễ mừng vô địch FA Cup

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola khép lại mùa giải thành công bằng việc thống trị đấu trường quốc nội với 3 danh hiệu lớn cùng Community Shield.

Man City an ba anh 1

Nhấn chìm Watford với tỷ số của một set tennis, Man City trở thành chủ nhân tiếp theo của FA Cup - một trong những danh hiệu lâu đời nhất lịch sử.

 Phải mất 8 năm chờ đợi, nửa xanh thành Manchester mới lại được nâng cao chiếc cúp này tại sân Wembley.

Man City an ba anh 2

Man City trải qua một mùa giải như mơ với 3 danh hiệu lớn gồm Premier League, League Cup và FA Cup. "The Citizens" trở thành đội bóng nam đầu tiên giành cú ăn 3 danh hiệu quốc nội trong lịch sử bóng đá Anh.

Man City an ba anh 3

Mùa này, thủ quân Vincent Kompany bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình chiếc cúp Premier League và League Cup thứ tư, FA Cup thứ 2. Vẫn chưa rõ tương lai, nhưng trung vệ người Bỉ vẫn hết lời ca ngợi Man City là "đội bóng vĩ đại nhất nước Anh".

Man City an ba anh 4

Raheem Sterling tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Watford. 2018/19 cũng là mùa bội thu của ngôi sao chạy cánh này cả về danh hiệu tập thể lẫn cá nhân.

Man City an ba anh 5

Kevin de Bruyne và Zinchenko tạo dáng hài hước bên danh hiệu mới giành được. De Bruyne và đồng đội người Ukraine thường gây nhầm lẫn vì sở hữu ngoại hình khá giống nhau.

Man City an ba anh 6

Thống trị bóng đá trong nước, nhưng Man City vẫn còn khá nhiều điều phải làm để hiện thực hóa giấc mộng xưng vương ở đấu trường châu lục.

Man City an ba anh 7

"Man City là đội đầu tiên lập cú ăn ba danh hiệu quốc nội. Chúng tôi chắc chắn là một trong những người giỏi nhất", HLV Pep Guardiola chia sẻ sau khi giành danh hiệu thứ 27 trong sự nghiệp cầm quân.

Man City an ba anh 8

Do Man City vừa vô địch Premier League, vừa vô địch FA Cup, trận tranh Community Shield ở đầu mùa giải 2019/20 sẽ là màn đọ sức giữa Man City và đội đứng thứ 2 Premier League, Liverpool.

Man City hoàn tất cú ăn ba ở mùa giải 2018/19

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola dễ dàng đánh bại Watford 6-0 ở trận chung kết tại Wembley để nâng cao danh hiệu FA Cup sau 8 năm chờ đợi.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Man City

Bạn có thể quan tâm