Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ấn tượng của Real trước chung kết FIFA Club World Cup

Sau pha sút tung lưới câu lạc bộ của Mexico Club America ở bán kết FIFA Club World Cup 2016 diễn ra hôm qua 15/12, Ronaldo đã có 500 bàn thắng cho các đội bóng trong sự nghiệp.

10 thong ke an tuong cua Real anh 1
Cristiano Ronaldo đã ghi 500 bàn cho các câu lạc bộ. Cụ thể là anh có 5 lần lập công trong màu áo Sporting, 118 bàn cho MU và 337 bàn từ khi chơi cho Real Madrid năm 2009.
10 thong ke an tuong cua Real anh 2
Cristiano Ronaldo ghi bàn cho Real Madrid ở tất cả giải đấu. Đến thời điểm này là 6 giải gồm La Liga, cúp nhà vua Tây Ban Nha, siêu cúp Tây Ban Nha, Champions League, siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.
10 thong ke an tuong cua Real anh 3
Mùa này, Ronaldo ghi dấu ấn trong 18 bàn thắng của Real Madrid, bao gồm cả kiến tạo. Cầu thủ có thành tích tốt nhất trong đội hình câu lạc bộ chủ sân Bernabeu.
10 thong ke an tuong cua Real anh 4
Real Madrid đã san bằng chuỗi 36 trận bất bại của AC Milan ở tất cả giải đấu. Hai đội bóng cùng xếp thứ năm về thành tích này.
10 thong ke an tuong cua Real anh 5
Real Madrid đã trải qua 23 trận bất bại mỗi khi Lucas Vazquez đá chính. Ở trận bán kết gặp Club America tại FIFA Club World Cup 2016, cầu thủ đá cánh 25 tuổi người Tây Ban Nha ra sân từ đầu.
10 thong ke an tuong cua Real anh 6
Real Madrid không thua bất cứ trận nào tại FIFA Club World Cup khi thắng 4 và hòa 2. Ở lần gần nhất dự giải này năm 2014, họ giành hai chiến thắng và đoạt chức vô địch.
10 thong ke an tuong cua Real anh 7
Toni Kroos là cầu thủ La Liga kiến tạo nhiều nhất mùa này. Anh đã thực hiện 8 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.
10 thong ke an tuong cua Real anh 8
James Rodriguez là cầu thủ Real Madrid duy nhất chuyền kiến tạo ở 4 giải đấu khác nhau.
10 thong ke an tuong cua Real anh 9
Karim Benzema là cầu thủ Real Madrid đầu tiên ghi bàn ở cả hai kỳ FIFA Club World Cup.

Ancelotti ủng hộ Ronaldo giành thêm nhiều Quả bóng vàng

Huấn luyện viên Ancelotti tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng trong những năm tới. Ông tin tưởng CR7 vẫn giữ được phong độ đỉnh cao.



Đức Mạnh (Theo Sportskeeda)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm