Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti ủng hộ Ronaldo giành thêm nhiều Quả bóng vàng

Huấn luyện viên Ancelotti tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng trong những năm tới. Ông tin tưởng CR7 vẫn giữ được phong độ đỉnh cao.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Carlo Ancelotti nhận định: “Trong nhiều năm nữa, đây vẫn là kỷ nguyên của cả Ronaldo và Messi. Sự cạnh tranh giúp họ trở nên hay hơn. Messi hoàn thiện nhờ có Ronaldo và ngược lại”.

Ancelotti ung ho Ronaldo gianh Qua bong vang anh 1
Huấn luyện viên Ancelotti và Ronaldo trong buổi lễ trao Quả bóng vàng 2014. Ảnh: Getty Images.

Từ năm 2008 đến nay, hai ngôi sao này thay nhau giành Quả bóng vàng. Trong đó, Cristiano Ronaldo có 4 lần được vinh danh vào các năm 2008, 2013, 2014 và 2016. Còn Lionel Messi giành chiến thắng trong những năm còn lại.

“Khi chia tay Real Madrid, tôi dành sự ủng hộ công khai đối với Ronaldo. Tuy nhiên, sự giúp đỡ lớn nhất mà cậu ấy đáp lại cho tôi là tập luyện mọi lúc, hình mẫu cho đồng đội và ghi nhiều bàn thắng”, huấn luyện viên Ancelotti chia sẻ.

Cũng tại buổi phỏng vấn, nhà cầm quân người Italy dành sự khen ngợi cho đồng nghiệp Zinedine Zidane. Ông cho rằng Real Madrid dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Pháp đang thi đấu rất tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và vào vòng knock-out Champions League mùa này.

Huấn luyện viên Ancelotti nhận định Zinedine Zidane có tất cả yếu tố để thành công trên cương vị thuyền trưởng Real Madrid. Ông đánh giá: “Zidane là người có kiến thức, sự tin tưởng và cá tính, nhưng còn thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố quan trọng nhất và hoàn toàn có thể hoàn thiện bằng cách học hỏi”.

Real Madrid của huấn luyện viên Zidane đang dự FIFA Club World Cup 2016 diễn ra ở Nhật Bản. Trong trận bán kết gặp đội bóng của Mexico Club America, họ giành chiến thắng 2-0. Real Madrid sẽ tranh chức vô địch với đội bóng của chủ nhà Nhật Bản Kashima Antlers lúc 17h30 ngày 18/12.

Ronaldo, Benzema đưa Real vào chung kết FIFA Club World Cup

Hai tiền đạo Benzema và Ronaldo ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng Club America ở trận bán kết FIFA Club World Cup 2016 diễn ra lúc 17h30.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm