Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Như Minh Tú Beauty Center mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện

Làm trắng da là mong muốn của phần đông phái đẹp. Nhằm giúp chị em có được vẻ đẹp toàn diện, Như Minh Tú Beauty Center mang đến nhiều liệu pháp làm đẹp hiệu quả.

Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu - Sản xuất Mỹ phẩm Như Minh Tú vừa khai trương Như Minh Tú Beauty Center - trung tâm chăm sóc da và toàn thân từ cơ bản đến chuyên sâu. Đây cũng là trụ sở chính, showroom đầu tiên của công ty để khách hàng trực tiếp đến tham khảo các sản phẩm do Như Minh Tú phân phối.

Tất cả dịch vụ tại Như Minh Tú Beauty Center sẽ mang đến cho chị em giải pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đồng thời là không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhu Minh Tu Beauty Center anh 1
CEO Nguyễn Thị Như Ý trong ngày khai trương Như Minh Tú Beauty Center.
Nhu Minh Tu Beauty Center anh 2
Đội ngữ nhân viên thân thiện, hiếu khách.
Nhu Minh Tu Beauty Center anh 3
Phòng ốc rộng thoáng tại Như Minh Tú Beauty Center.

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của phần đông phái đẹp. Tuy nhiên, rất nhiều yếu tố như môi trường, lối sống hay cơ địa khiến làn da trở nên thâm xỉn, không đều màu. Bên cạnh đó, mỗi khi có sự thay đổi nội tiết, căng thẳng, mất ngủ…, những nốt mụn xuất hiện cũng khiến các chị em lo lắng. Hiểu được nỗi lo của phái đẹp, Như Minh Tú Beauty Center cam kết đem đến các dịch vụ chăm sóc da hiệu quả cao cho khách hàng.

Nhu Minh Tu Beauty Center anh 4
Lồng hấp trắng toàn thân tại Như Minh Tú Beauty Center.
Nhu Minh Tu Beauty Center anh 5
Làm đẹp da mặt bằng Bio-LED.

Đến với dịch vụ làm trắng da và trị mụn tại Như Minh Tú Beauty Center, phái đẹp sẽ nhanh chóng lấy lại sức sống tươi trẻ cho làn da. Tùy theo tình trạng da, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để chọn được liệu pháp phù hợp, đạt hiệu quả tối ưu.

Như Minh Tú Beauty Center cung cấp nhiều dịch vụ như: hấp trắng toàn thân và mặt hiện đại bằng tinh chất collagen vàng trong suốt (độc quyền Nhật Bản), kết hợp với chiếu đèn Bio-LED; công nghệ làm trắng bằng noãn thực vật (độc quyền Nhật Bản) quyền kết hợp với lồng hấp phi thuyền ánh sáng collagen… Bên cạnh đó, trung tâm còn áp dụng công nghệ trị mụn tiên tiến kết hợp với kem đặc trị, giúp triệt tiêu toàn bộ các ổ vi khuẩn gây mụn, tái tạo tế bào da, xử lý vết thâm hiệu quả và an toàn.

Nhu Minh Tu Beauty Center anh 6
Các sản phẩm mỹ phẩm tại Như Minh Tú Beauty Center.

Công ty TNHH XNK SX Mỹ phẩm Như Minh Tú sử dụng dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Hàn Quốc. Toàn bộ nguyên liệu đều có nguồn gốc rõ ràng, được cấp giấy chứng nhận của các cơ quan thẩm quyền. Sản phẩm được công ty đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Nhu Minh Tu Beauty Center anh 7
Như Minh Tú Beauty Center ngày khai trương.
Nhu Minh Tu Beauty Center anh 8
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề.

Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu - Sản xuất Mỹ phẩm Như Minh Tú và Như Minh Tú Beauty Center còn tự hào với đội ngũ chuyên gia và nhân viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Điểm cộng này chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng trên toàn quốc.

Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu - Sản xuất Mỹ phẩm Như Minh Tú

Spa Như Minh Tú BeautyCenter

Địa chỉ: 19z4 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT:  088888 0608 - 092 716 4873

Website: nhuminhtucosmetic.com

Fanpage: Như Minh Tú Beautycenter

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm