Kinh Đô xây nhà máy mì ăn liền 30 triệu đô ở Bắc Ninh
Nhà máy với công suất giai đoạn đầu 6 triệu thùng sản phẫm mỗi năm, đặt tại Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh.
46 kết quả phù hợp
Nhà máy với công suất giai đoạn đầu 6 triệu thùng sản phẫm mỗi năm, đặt tại Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh.
Hội chứng "người da đỏ" khiến Ari Wibowo, một cậu bé 16 tuổi người Indonesia, phải lột da 41 ngày một lần và thoa kem dưỡng da liên tục nếu không muốn mất khả năng di chuyển.
Về quê ngoại Việt Nam tham gia chương trình truyền hình thực tế "Lớp học gà con", Min Woo có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Nền tảng chính tạo nên thương hiệu mạnh của công ty là nội lực sản phẩm, mà tiêu chí hàng đầu dựa trên phương châm “biểu tượng của chất lượng”.
Các sản phẩm ăn liền như bún phở ăn liền, bún khô và các sản phẩm gốc gạo khác đang được tiêu thụ khá mạnh sau liên tiếp những công bố của ngành chức năng về bún phở tươi nhiễm độc tố.
Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.