Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhu cầu sống xanh bảo vệ sức khỏe tạo sức hút cho BĐS sinh thái

Mong muốn được sống xanh, sống khỏe khiến nhiều gia đình chọn an cư tại đô thị vệ tinh liền kề trung tâm thành phố, với không khí trong lành, tránh khói bụi, kẹt xe.

Dịch bệnh xảy ra đòi hỏi người dân thay đổi để tồn tại và thích ứng. Trong đó, tư duy đầu tư và mua nhà của nhiều người có xu hướng dịch chuyển về các đô thị sinh thái để có trải nghiệm tốt hơn về sức khoẻ.

novaland anh 1

Nhu cầu sống xanh, sống khỏe của cư dân đô thị gia tăng.

Việc TP.HCM hạn chế cấp phép dự án mới cũng góp phần giúp dòng tiền đầu tư BĐS an cư dịch chuyển sang các vùng lân cận. Với những điều kiện thuận lợi về hạ tầng giao thông và vị trí liền kề TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đang là những cái tên được cân nhắc nhiều.

Giới phân tích nhận định, ở bối cảnh hiện tại, sản phẩm nhà phố, biệt thự xây sẵn trong các dự án của khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ và hoàn chỉnh tiện ích, kết nối hạ tầng thuận thiện như Aqua City (phía nam thành phố Biên Hoà, Đồng Nai) đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách mua để ở. Dự án có mức giá dễ chịu, đa dạng chủng loại sản phẩm trong khi tiềm năng phát triển còn rộng.

Dự án nằm trên trục đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Khi các công trình hạ tầng hoàn thiện, ước tính từ dự án, cư dân mất khoảng 20 phút đến trung tâm TP.HCM hay sân bay Long Thành.

Chủ đầu tư cho biết, phân khu River Park 1 tọa lạc ở vị trí cửa ngõ dự án Aqua City, ngay mặt đường Hương Lộ 2 đang được thị trường chú ý. Nằm ở trục chính của dự án, phân khu được đánh giá có giá trị thương mại và tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt phù hợp với hoạt động kinh doanh, khai thác dịch vụ.

novaland anh 2

River Park 1 tọa lạc tại vị trí cửa ngõ đắc địa của đô thị Aqua City.

Nằm trong tổng thể dự án lớn, River Park 1 ghi điểm với khách hàng nhờ nằm trên tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, thông qua tuyến Hương Lộ 2.

Sau khi hạ tầng giao thông hoàn thiện, chủ đầu tư ước tính, cư dân đi từ cửa ngõ của đô thị Aqua City đến trung tâm TP.HCM chỉ mất khoảng 20 phút. Từ đây, các gia đình cũng dễ dàng di chuyển đến địa điểm quan trọng như khu công nghệ cao tại quận 9, Đại học Quốc gia, trung tâm TP. Biên Hòa, sau này là sân bay Long Thành…

Theo đuổi triết lý về xu hướng sống xanh của toàn dự án, phân khu River Park 1 thừa hưởng tất cả mảng xanh lớn. Nhờ vậy, cư dân sống cùng thiên nhiên mỗi ngày, hít thở không khí trong lành, đắm chìm trong không gian cỏ cây, sông nước yên bình.

Phân khu sở hữu không gian xanh hơn 2,4 ha, sông chạy dọc dự án. Nằm ở cửa ngõ, nhưng River Park 1 không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi từ bên ngoài, nhờ hệ thống “điều hòa không khí” tự nhiên.

novaland anh 3

Tiện ích đầy đủ mang đến trải nghiệm sống xanh cho cư dân River Park 1.

Cư dân River Park 1 còn được trải nghiệm chuỗi tiện ích như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, bến du thuyền, trung tâm thương mại, khách sạn 4 sao quốc tế Novotel…

Theo nhận định của giới phân tích, với tổng hòa các giá trị tiềm năng, River Park 1 hứa hẹn trở thành phân khu được nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực chú ý ngay từ giai đoạn đầu này.

Aqua City áp dụng nhiều ưu đãi dành với lộ trình tài chính từ 10 đến 15% vốn ban đầu, các đợt kế tiếp linh hoạt, phù hợp với nguồn tài chính của khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng VP Bank và MB Bank đồng hành cùng khách hàng với ưu đãi hấp dẫn: Không lãi suất, không phí tất toán trước hạn cho đến khi nhận nhà.

Độc giả liên hệ website hoặc hotline 0943797979 để biết thêm thông tin.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm