Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhu cầu mua Revo HD2 bất ngờ tăng mạnh

Trang bị tất cả những tính năng mạnh mẽ nhất như màn hình 5 inch HD, camera 8 megapixel HDLens, cấu hình lõi kép, Revo HD2 vẫn đang thu hút khách hàng bình dân.

Nhu cầu mua Revo HD2 bất ngờ tăng mạnh

Trang bị tất cả những tính năng mạnh mẽ nhất như màn hình 5 inch HD, camera 8 megapixel HDLens, cấu hình lõi kép, Revo HD2 vẫn đang thu hút khách hàng bình dân.

Dù ra mắt đã được một tháng, song sức hút từ sản phẩm dẫn đầu xu thế giá rẻ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu như thời điểm trước Tết Nguyên Đán chứng kiến sự bùng nổ của cơn sốt Revo HD2 thì thời điểm đầu tháng 3, thị trường tiếp tục chứng kiến sự tăng trở lại nhu cầu đặt mua chiếc smartphone đến từ Hong Kong.

Từng trung thành với thương hiệu HKPhone hơn một năm nay, anh Nguyễn Bình Minh (Q. Hà Đông, Hà Nội) là người theo sát các thông tin về Revo HD2 những ngày đầu. Kế hoạch lên đời máy ngay sau Tết, tuy vậy đến đầu tháng 3, vị khách hàng này mới được cầm chiếc smartphone mơ ước.

 
 
Revo HD2 lõi kép màn hình HD 5 inch của HKPhone.

Anh Minh chia sẻ: “Revo HD2 quả thật quá hấp dẫn, màn hình khổng lồ 5 inch độ nét cao HD, chip lõi kép 1GHz, camera công nghệ mới... toàn những tính năng tôi chỉ thấy ở các dòng smartphone trên 8 triệu đồng. Dù biết là máy sẽ hot nhưng không ngờ đến sau Tết rồi mà mua cũng chưa dễ”. Giống anh Minh, nhiều khách hàng cũng tỏ ra sốc trước sức hút quá mãnh liệt của sản phẩm mới, khiến việc tậu máy sớm trở nên khó khăn.

 
Các showroom HKPhone từng rất đông khách vào thời điểm trước Tết khi Revo HD2 ra mắt.

Trở lại thời điểm tháng 1, hãng điện thoại Hong Kong gây bất ngờ cho giới công nghệ Việt khi trình làng Revo HD2. Dẫn đầu xu thế công nghệ trên thị trường bình dân, Revo HD2 được đánh giá đã chạm tới giới hạn sức mạnh của phân khúc cao cấp trong khi giá thành chỉ bằng chưa tới một nửa. Thử nghiệm của nhiều chuyên trang công nghệ cho thấy chất lượng màn hình HD trên máy không thua kém bất cứ sản phẩm đắt tiền nào.Trong khi tính năng camera cũng được giới nhiếp ảnh gia đánh giá khá cao.

 

Vài ngày này, cảnh đông nghịt khách tiếp tục tái diễn.

Khá bất ngờ, đầu tháng 3 những tưởng thị trường sẽ dần hạ nhiệt thì thông tin từ 80 showroom trên cả nước cho biết nhu cầu Revo HD2 lại đang có dấu hiệu tăng trở lại. “Lượng khách tới đặt mua máy thời gian gần đây lại đang tăng khá nhanh, gần giống với thời điểm những ngày trước Tết”, chị Oanh, quản lý showroom 810 Trần Hưng Đạo, Ninh Bình cho biết.

 

Thực tế này cũng giống tại nhiều tỉnh thành khác khi nhiều khách hàng chia sẻ việc mua máy trực tiếp trở nên khó khăn hơn và một số phải tiến hành đặt hàng trước theo thủ tục của hãng. “Tôi cũng không dám tin là đến thời điểm này nhu cầu đặt mua Revo HD2 vẫn còn cao như vậy, chiếc Revo HD2 màu trắng này tôi cũng phải đặt mua 2 ngày mới có”, bác Minh Tuân, Q. Lê Chân, Hải Phòng cho biết.

 
Showroom tại các tỉnh cũng nhộn nhịp hơn hẳn.

Nhọc nhằn đặt hàng trước rồi chờ đợi thêm vài ngày mới được cầm trên tay chiếc smartphone nổi tiếng. Thực tế này khiến không ít người tỏ ra khá lo ngại về việc sở hữu Revo HD2 có thể càng ngày càng khó khăn hơn.

Đem thắc mắc về việc này tới gặp đại diện hãng, nhiều đơn vị báo chí trong nước nhận được câu trả lời: “Bản thân chúng tôi cũng bất ngờ về việc nhu cầu Revo HD2 bây giờ lại có dấu hiệu tăng nhanh đến vậy. Kế hoạch phân phối cũng đã được điều chỉnh “nóng” theo hướng ưu tiên tập trung cho các showroom ở tỉnh hơn, với quyết tâm không để khách hàng phải chờ đợi lâu”.

HKPhone cho biết, bắt đầu từ cuối tuần này và đầu tuần sau, toàn bộ showroom cả nước sẽ tiếp tục thu nhận các đơn đặt hàng mới cho Revo HD2. Song song với đó, lượng hàng cung cấp sẽ cố gắng đảm bảo nhanh và nhiều nhất để 90% các đơn hàng sẽ được đáp ứng ngay lập tức.

 
 
Chương trình 100% Hài Lòng triển khai trên toàn quốc.

Hiện tại, HKPhone Revo HD2 đang được phân phối tại 80 showroom trên cả nước với mức giá 4,68 triệu đồng kèm rất nhiều phụ kiện khuyến mãi. HKPhone vẫn tiếp tục thực hiện cam kết “100% Hài Lòng” để đảm bảo lợi ích khách hàng Việt Nam có được tốt nhất từ trước tới nay.

Tìm hiểu kỹ hơn về Revo HD2 tại đây

Chi tiết về cam kết 100% Hài Lòng tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm