Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm thí sinh cao từ 1,75 m đến 1,83 m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nguyễn Oanh, Quỳnh Hoa, Thạch Thảo... là những thí sinh được đánh giá cao về hình thể với số đo ba vòng cân đối tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

thi sinh hoa hau hoan vu viet nam anh 9

Trần Đình Thạch Thảo được chú ý sau khi tập 4 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lên sóng. Cô gây ấn tượng với màn tranh biện sắc sảo, "át vía" các thí sinh khác. Thạch Thảo là đại diện đến từ Bình Thuận. Cô cao 1,76 m với số đo 3 vòng 83-64-94 cm.

Tranh luận nghệ sĩ làm từ thiện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Các người đẹp trải qua thử thách tranh biện đối kháng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chủ đề nghệ sĩ làm từ thiện cũng được nhắc đến trong chương trình.

Thí sinh dày kinh nghiệm ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trải qua các thử thách ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, những thí sinh nặng ký dần lộ diện. Thảo Nhi, Hương Ly, Ngọc Châu nằm trong top người đẹp ấn tượng của cuộc thi.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giảm 30 kg vì bị miệt thị ngoại hình

Câu chuyện giảm từ 90 kg xuống 60 kg của Huỳnh Phạm Thủy Tiên khiến Kim Duyên ấn tượng. Á hậu Việt Nam cố gắng thuyết phục thí sinh về đội của mình.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm