Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm KARD trở thành đại sứ thương hiệu của Asics tại Đông Nam Á

Nhóm nhạc Hàn Quốc KARD vừa hợp tác cùng thương hiệu Asics trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới Gel-bnd.

Hãng Asics vừa công bố đại sứ thương hiệu mới tại Đông Nam Á là nhóm nhạc Hàn Quốc KARD. Đây là nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ gồm các thành viên Jeon Ji-woo, J.Seph, Joen So-min và B.M. Nhóm mang một cá tính âm nhạc đặc sắc trong ngành công nghiệp nhạc pop. Thành lập năm 2017, sau hơn một năm ra mắt, KARD đã sở hữu một lượng fan lớn và nhiều lần ghi tên trong bảng xếp hạng Billboard World.

Gel-bnd anh 1
Nhóm nhạc KARD chính là đại diện thương hiệu của Asics tại Đông Nam Á.

KARD sẽ là đại diện cho thương hiệu Asics trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới nhất Gel-bnd của hãng. Đây là dòng giày thể thao có thiết kế thời trang và ấn tượng. Single mới nhất của nhóm là “Bomb Bomb”, phát hành vào ngày 27/3, đã được sử dụng làm nhạc nền trong video đầu tiên của chiến dịch ra mắt dòng giày Gel-bnd.

KARD là một hiện tượng của nền âm nhạc Hàn Quốc, hình mẫu của phong cách âm nhạc táo bạo, thời thượng và đón đầu xu hướng. Giày Gel-bnb cùng với sự đồng hành của nhóm hứa hẹn được giới trẻ, nhất là fan Kpop đón nhận.

Tái hiện hình ảnh của đôi giày dành cho ba môn phối hợp Gel-bondi cổ điển, Asics Gel-bnd được tô điểm nhiều chi tiết hiện đại như đế chunky năng động và màu sắc rực rỡ. Thay đổi nhiều về kiểu dáng và thiết kế, Gel-bnd có trọng lượng nhẹ với phần thân giày được thiết kế lưới thoáng khí, điểm nhấn màu đen ở phần da sau gót giày, logo phần lưỡi gà khác biệt.

Sau phiên bản đầu tiên được ra mắt vào tháng 4 với số lượng giới hạn, lần này Asics tiếp tục mang tới nhiều màu sắc mới cho bộ sưu tập. Tại Việt Nam, Asics sẽ ra mắt 5 phiên bản màu trắng - xanh, xám tím, đen - xám (ra mắt tháng 7 và tháng 8), đen và hồng phấn (ra mắt trong tháng 11).

Gel-bnd anh 7
Hai phiên bản ra mắt vào tháng 11.

Là một trong những thương hiệu đầu tiên hợp tác với TikTok tại Đông Nam Á, Asics triển khai thử thách “Hashtag” - nhảy 15 giây kèm hashtag “#GELBNDChallenge”. Hai khách hàng chiến thắng thử thách này sẽ nhận được chuyến du lịch Thái Lan tại Bangkok vào tháng 9 tới. Ngoài ra, khách hàng tham gia thử thách này còn nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Các fan của KARD và Gel-bnd có thể đăng thêm các phần quà mà nhận được trên Instagram stories bằng cách sử dụng dán nhãn KARDxGel-bnd giphy độc đáo. Khách hàng có thể xem trước bộ sưu tập nhãn dán hoạt hình của Gel-bnd bằng cách tìm kiếm từ khóa “Gelbnd” trên Instagram.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về Asics Gel-bnd tại fanpage Asics sportstyle hoặc Instagram @asics_sportstyle_vn.

Asics Royal City: B1-R3-19A TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; ĐT: 02466669929.

Asics Saigon Centre: Gian hàng L3-33&34, lầu 3, tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM; ĐT: 02836206225.

Asics AEON Mall Tân Phú: Gian hàng G6b tầng G, TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM; ĐT: 02836363925.

Ngoài ra, sản phẩm của Asics được bán tại cửa hàng Maxxker AEON Mall Tân Phú và các cửa hàng MaxxSport trên toàn quốc.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm