Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm du khách bị cuốn trôi, một người mất tích ở biển Đà Nẵng

Trong lúc tắm biển Phạm Văn Đồng, 5 khách du lịch bị sóng biển cuốn trôi. Người dân đã đưa 4 người vào bờ an toàn, một nạn nhân còn mất tích.

Khuya 27/3, lực lượng chức năng quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân bị mất tích khi tắm biển.

Nhom khach bi nuoc cuon troi o Da Nang anh 1

Người dân và lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: Nguyên Vũ.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 19h30 ngày 27/3, 6 khách du lịch (quê ở các tỉnh phía bắc) ra biển tắm. Bất ngờ, 5 người trong nhóm bị sóng biển cuốn trôi.

Người phụ nữ trong nhóm chạy vào bờ kêu gọi mọi người ứng cứu. Ngay lập tức, người dân dùng thuyền thúng ra cứu được 4 nạn nhân (gồm 3 nữ, 1 nam).

Người còn lại tên L.Đ.Đ. (20 tuổi, quê huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) đang mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân.

Theo một số người chứng kiến, ngày 27/3, tại vùng biển Đà Nẵng nắng nóng, đến tối có gió nhẹ. Thi thoảng khu vực biển Phạm Văn Đồng có sóng nhưng không lớn. Nhiều người nghi ngờ nhóm khách trên tắm biển vào chỗ vùng nước xoáy nên gặp nạn.

Nhom khach bi nuoc cuon troi o Da Nang anh 2

Lực lượng chức năng đến hiện trường tham gia tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Nguyên Vũ.

Zing đã liên lạc với lãnh đạo Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng để xác nhận thông tin về vụ đuối nước nhưng chưa được.

Trong khi đó, đại diện lãnh đạo UBND quận Sơn Trà xác nhận còn một nạn nhân mất tích và cho biết thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội có 6 người đuối nước tại Đà Nẵng là không chính xác.

Cano lật tại biển Cửa Đại không có dữ liệu giám sát hành trình

Đơn vị cung cấp dịch vụ thông tin hàng hải cho biết đã không nhận được dữ liệu AIS của cano bị lật từ 4/12/2020.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm