Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm cầu thủ chấn thương có thể bị loại trước SEA Games 28

Nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ phải loại 9 học trò trước ngày U23 Việt Nam lên đường sang Singapore dự SEA Games 28.

Ông Miura cho biết 5 cầu thủ đang trong quá trình hồi phục chấn thương gồm Huy Hùng, Thanh Hiền, Huỳnh Tấn Tài, Hoàng Lâm và Minh Toàn (thủ môn) sẽ được các bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi trở lại tập luyện. Những tuyển thủ này nếu kịp bình phục nhưng không đạt thể lực tối thiểu cũng sẽ bị trả về CLB trong thời gian tới. 

"Cầu thủ không đạt yêu cầu cần nhường chỗ để tạo cơ hội cho những người có khả năng hơn. Ví dụ trường hợp của Thành Lương bị chấn thương trên ĐT Việt Nam, lập tức VFF sẽ gọi người thay thế, ở đội U23 cũng vậy", HLV người Miura tiết lộ. 

HLV Miura triệu tập bổ sung cựu Vua phá lưới nội V.League

Tiền đạo Quang Hải sẽ là cái tên thế chỗ của Thành Lương, cầu thủ vừa phải chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương cơ háng.

HLV Miura sẽ gặp khó khăn trong việc quyết định danh sách 9 cầu thủ U23 bị loại trước thềm SEA Games. 

HLV Miura trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu gặp U23 Hàn Quốc, ông sẽ tận dụng trận giao hữu này để đánh giá năng lực của các học trò. 

“Tôi hài lòng vì VFF đã sắp xếp được trận giao hữu với U23 Hàn Quốc - một đội bóng trẻ hàng đầu châu Á. Chúng ta sẽ có cơ hội thi đấu để thử nghiệm đội hình, bởi tôi đã triệu tập 30 cầu thủ nhưng chỉ được đem 21 người đến SEA Games", HLV trưởng U23 Việt Nam chia sẻ.  

Ông Miura cũng khẳng định việc Công Phượng và một số cầu thủ U23 được đôn lên đội tuyển Việt Nam tập cùng không đồng nghĩa với việc họ sẽ được tham dự Vòng loại World Cup 2018. 

"Các cầu thủ trẻ cần nỗ lực thật nhiều trong trận đấu với U23 Hàn Quốc. Ai có màn thể hiện tốt sẽ xứng đáng được bổ sung lên đội tuyển", HLV người Nhật Bản đặt mục tiêu cho các học trò trước trận đấu diễn ra vào 19h ngày 9/5 trên SVĐ Mỹ Đình.  

HLV Miura vất vả 'một nách hai con'

Từ ngày 9 đến 22/5, nhà cầm quân người Nhật sẽ liên tục chỉ đạo đội tuyển Việt Nam và U23 quốc gia thi đấu tổng cộng 5 trận trước khi bước vào tranh tài ở 2 giải đấu.

 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm