Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm Berry Good khuấy động trận Tuyển TP.HCM vs Gangwon

Hai nhóm nhạc Berry Good và JJCC sẽ biểu diễn những ca khúc sôi động trước thềm trận giao hữu với Tuyển TP.HCM vs Gangwon, đội bóng mà Xuân Trường đang đầu quân.

Tran Tuyen TP.HCM vs Gangwon anh 1
Trận Tuyển TP.HCM vs Gangwon diễn ra lúc 18h ngày 9/6. Đây là một phần trong chương trình hợp tác giữa tỉnh Gangwon và TP.HCM. Bên lề trận đấu sẽ có các hoạt động như rút thăm trúng thưởng, vui chơi cũng như biểu diễn ca nhạc.
Tran Tuyen TP.HCM vs Gangwon anh 2
Nhóm nhạc nữ Berry Good sẽ biểu diễn trước trận đấu để khuấy động không khí trên sân Thống Nhất. Nhóm này được thành lập vào năm 2014. Sau khi thay đổi một số thành viên, hiện tại quân số của nhóm là 6 người. Berry Good rất háo hức sang Việt Nam lần này.
Tran Tuyen TP.HCM vs Gangwon anh 3
Các thành viên của nhóm còn rất trẻ và có một lượng fan nhất định tại Việt Nam. Vì thế, họ hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.
Tran Tuyen TP.HCM vs Gangwon anh 4
Ngoài Berry Good, nhóm nhạc nam JJCC cũng tham gia biểu diễn trên sân Thống Nhất. Đây là nhóm nhạc thần tượng K-pop đầu tiên được thành lập bởi ngôi sao phim hành động Thành Long. Họ khá nổi tiếng tại Hàn Quốc.
Tran Tuyen TP.HCM vs Gangwon anh 5
Trọng tâm của sự kiện vẫn là trận giao hữu giữa Gangwon vs Tuyển TP.HCM. Đội bóng Hàn Quốc đã đến Việt Nam từ ngày 7/6 và có buổi tập làm quen với sân Thống Nhất sau đó một ngày.
Tran Tuyen TP.HCM vs Gangwon anh 6
Nhiều CĐV nữ từ Hàn Quốc đã sang TP.HCM để xem đội thi đấu cũng như tham gia các hoạt động khác.
Tran Tuyen TP.HCM vs Gangwon anh 7
Gangwon là CLB mà tiền vệ Lương Xuân Trường đang đầu quân. Anh được HLV Hữu Thắng cho phép tập luyện cùng CLB chủ quản để tham dự sự kiện ý nghĩa này. Lúc này, anh cũng đang hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.
Tran Tuyen TP.HCM vs Gangwon anh 8
Xuân Trường tranh thủ thời gian giới thiệu cho các đồng đội hiểu hơn về bóng đá TP.HCM và Việt Nam nói chung. Nhiều khả năng, anh sẽ ra sân chính thức chiều 9/6.
Tran Tuyen TP.HCM vs Gangwon anh 9
Đối thủ của Gangwon là Tuyển TP.HCM - đội bóng tập hợp những cầu thủ tốt nhất của 2 CLB Sài Gòn và TP.HCM như Quốc Long, Đình Luật, Ngọc Duy, Hoàng Thiên...

HLV Gangwon: ‘Tôi tiếc vì không dùng được Xuân Trường nhiều hơn’

HLV Choi Yun-kyum cho biết chấn thương của Xuân Trường và tính cạnh tranh cao tại CLB Gangwon là nguyên nhân chính khiến tiền vệ người Việt Nam ít được ra sân.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm