Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóc tỳ nhà Lý Hải - Hà Hồ tinh nghịch trên bãi biển

Dù bận rộn với lịch trình luyện tập, biểu diễn song các sao Việt vẫn thường xuyên dành thời gian đưa các bảo bối đi du lịch, vui chơi ngoài biển.

Là một trong những ca sĩ đắt show nhất nhì làng giải trí Việt song Hồ Ngọc Hà vẫn luôn sắp xếp thời gian để dành cho gia đình. Cô từng chia sẻ: "Sau những ngày làm việc, chỉ muốn thế này, mộc mạc và thoải mái" khi đăng tải bức hình hai mẹ con đang nô đùa trên biển. Trong hình, bé Subeo mặc chiếc quần bơi màu đỏ nắm tay mẹ Hà Hồ tung tăng chạy.
Gia đình Hồ Ngọc Hà thường xuyên cùng đi nghỉ ở biển. Trong ảnh là khoảnh khắc hai mẹ con nữ ca sĩ cùng tận hưởng những phút giây thư giãn tại một resort ở Đà Nẵng.
Lý Hải là một trong những sao Việt nổi tiếng ở khoản chiều vợ. Ngay trước khi bà xã Minh Hà chuẩn bị lâm bồn lần hai, nam ca sĩ đưa hai mẹ con người đẹp đi biển. Hai vợ chồng chuẩn bị đồ chơi để xúc cát trên bãi biển cho cậu ấm Rio. 
Sau khi đón thêm thành viên thứ tư của gia đình, Lý Hải và Minh Hà vẫn duy trì việc đưa các con đi biển để vui chơi, nghỉ dưỡng. Gia đình được ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz còn tranh thủ thực hiện những bộ ảnh tuyệt đẹp trên bãi biển. 
Cậu ấm đầu lòng nhà Lý Hải được đánh giá cao ở gu thời trang đi biển. 
"Ngọc nữ" của làng múa - Linh Nga - cũng tranh thủ đưa con gái đầu lòng đi biển. Hai mẹ con vui vẻ chơi đùa, trò chuyện và tắm nắng trên bãi cát. 
Bé Cát, con gái của vợ chồng Huy Khánh – Mạc Anh Thư được bố mẹ đưa đi tắm biển. Tuy nhiên, vì còn nhỏ nên bé rất sợ nước và không dám đặt chân xuống nước.
Người đẹp Mi Vân từng cho con gái Bào Ngư diện đồ bơi đi biển ngay từ khi còn nhỏ. Cũng như nhiều em bé khác, Bào Ngư rất sợ và khóc mếu mỗi khi mẹ cho xuống nghịch nước. 
Bé Sumo, công chúa đầu lòng của vợ chồng MC Rung chuông vàng Diệp Chi và Trung Kiên dễ thương khi đi tắm biển. Cô bé diện bộ đồ bơi liền màu hồng đáng yêu. 
Hai mẹ con người đẹp Thu Hương chụp ảnh khi đi du lịch biển.
Trời tối cũng không ngăn được vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc đưa các con đi biển đêm ở Vũng Tàu. Cô nhóc Hồng Ân liên tục đùa nghịch, nhảy nhót trên bãi biển.
Vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc đưa các con đi biển đêm ở Vũng Tàu.
Nụ cười rạng rỡ của Hồng Ngọc bên các nhóc tỳ.
Hoa hậu, MC Jennifer Phạm cười rạng rỡ khi cùng con trai ra biển.
Bảo Nam khá nhút nhát và phải để mẹ Jennifer kéo xuống biển.

Tố Nhi (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm