Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1/6 ấm áp của cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, ca sĩ Lý Hải, Đăng Khôi hay người đẹp Mai Hồ đều gạt bớt công việc và tranh thủ thời gian để đưa các "cục cưng" đi chơi.

Gia đình hot nhất nhì showbiz Việt - Lý Hải, Minh Hà - quyết định đưa hai nhóc tỳ về quê thăm nội. Cả gia đình diện đồ ton-sur-ton với hai gam màu chủ đạo là vàng và xanh rất nổi bật.
Những hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình được người đẹp Minh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.
Những hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình được người đẹp Minh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.
Vừa trở về sau chuyến công tác ở Singapore, Đăng Khôi cũng tranh thủ đưa cậu nhóc Ken đi chơi ngày 1/6. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, lâu lắm rồi anh mới có thời gian dành cho con trai Đăng Khang. Và món quà 1/6 anh tặng cho cậu nhóc chính là cặp mũ cha con.
Giọng ca Nơi đâu bán phép màu cũng chúc mọi gia đình và các bé đều hạnh phúc trong ngày Quốc tế thiếu nhi.
Sau khi chia tay MC Trấn Thành, người đẹp Mai Hồ đang dần tìm lại được sự cân bằng trong công việc và cuộc sống. Nụ cười tươi rói của gái một con khi dành thời gian bên quý tử trong ngày 1/6. Cô âu yếm gọi con trai là "hot boy của em".
Không chỉ đưa hai cô con gái đi chơi ngày 1/6, chân dài Thuý Hằng còn "thầu" luôn hai nhóc tỳ nhà Thuý Hạnh đi chơi ở trung tâm thương mại. Người đẹp vui vẻ đăng ảnh trên mạng xã hội để "báo cáo" tình hình với vợ chồng người chị em song sinh đang đi công tác nước ngoài.
Trong khi các nhóc tỳ nhà sao Việt được bố mẹ đưa đi chơi, công chúa và hoàng tử nhà Hồng Nhung lại "theo mẹ đi hát ở Hồ Tràm". Những hình ảnh mới nhất của cặp sinh đôi Tôm và Tép khiến người hâm mộ phát sốt vì sự đáng yêu và dễ thương.
Một nhóc tỳ khác cũng theo chân mẹ đi làm chương trình chính là bé Dâu của MC Thanh Thảo Hugo.
Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng 1/6, em theo mẹ đi làm chương trình Khám phá xứ sở bụng khỏe ở triển lãm Tân Bình. Hai mẹ con được ngoại tháp tùng nên em rất hào hứng, vui chơi thoải mái".
Dù bận rộn trên phim trường song nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng không quên chúc mừng con gái Tuệ Lâm nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Theo lời chia sẻ của bà xã Quang Huy, bé Bella đang được đi chơi biển nhân ngày 1/6.
Rocker Trần Lập hãnh diện khi cậu ấm được lên tuyển U10 của một CLB bóng đá dành cho thiếu nhi đúng ngày 1/6.
Thành viên rockband Bức Tường tiết lộ bé Trần Bình Minh "rất vui vì được diện kiến và huấn luyện bởi các cựu tuyển thủ quốc gia cùng các HLV Nhật Bản".
Hai mẹ con siêu mẫu Xuân Lan cũng diện đồ ton-sur-ton màu trắng xuống phố đi chơi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.
Vì á quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 bận lịch làm việc nên Trí "Rùa" đã đưa hai con tới Thảo Cầm Viên cổ vũ mẹ và tranh thủ khám phá các trò chơi dành cho thiếu nhi.
"Sô cô la biết hát" Đoan Trang khoe ảnh bé Sol cực bụ bẫm và đáng yêu nhân ngày 1/6.
Ngày 1/6 cũng chính là ngày sinh nhật của cô con gái đầu lòng của cựu người  mẫu Ngọc Thuý. Ở xa nhà nên người đẹp chọn cách chúc mừng sinh nhật con ngay trên trang cá nhân. Cô cũng không quên chia sẻ những hình ảnh đi chơi của ông xã và hai con gái tại Mỹ.

Tố Nhi (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm