Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hốt hoảng vì bị fan nhí 'cướp' sân khấu

Những màn trình diễn kết hợp với khán giả nhỏ tuổi thường đưa các ngôi sao đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác, thậm chí là hốt hoảng vì không tin vào độ dạn dĩ của các fan.

Trong đêm nhạc giới thiệu dàn thí sinh của team The Voice của Mr. Đàm diễn ra vào tháng 7/2013, nhân vật gây chú ý nhất không phải "ông hoàng nhạc Việt" hay dàn học trò mà lại là một cậu nhóc có giọng hát và phong cách trình diễn được ví như bản sao của nam ca sĩ. Cậu bé đã đi xe từ Tiền Giang lên Sài Gòn với mong muốn được song ca cùng thần tượng. 
Cùng thể hiện bài hát Say tình, Đàm Vĩnh Phúc khiến mọi người sửng sốt khi thể hiện các động tác cùng cách hát y hệt của “ông hoàng nhạc Việt”. Cậu bé đứng trình diễn tự tin và say mê trước hàng trăm khán giả đến nỗi không hề để ý gì đến “bạn diễn” làm Mr. Đàm. Nhiều lúc thấy Vĩnh Phúc quá say mê, Mr. Đàm đã phải bó tay và ngồi nhìn cậu biểu diễn.
Sau đó, Mr. Đàm mới biết fan nhí này nghe nhạc của anh từ lúc 5 tuổi. Anh còn hài hước cảm ơn đến các bậc phụ huynh, nhất là ông bà đã cho con cháu mình “nhập” nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng không quên dặn dò “bản sao” năm sau nhớ đi thi The Voice Kids. “Chú sẽ luyện cho con trở thành quán quân”, anh dí dỏm nói.

Trong một lần trình diễn tại phòng trà, Đan Trường đã bất ngờ nhận được lời đề nghị song ca ca khúc Ngôi sao bay từ một fan nhí chỉ mới... 2 tuổi. Cậu bé đáng yêu và không kém phần bảnh bao  trong bộ vest rất giống với thần tượng. Trước người hâm mộ nhí đặc biệt này, Đan Trường nhẹ nhàng dặn dò: "Chú với con mỗi người hát một câu nha".
Sau phút đầu có vẻ rụt rè, thậm chí không dám nhìn thẳng xuống khán giả, nhưng đến khi cất tiếng hát đầu tiên, cậu nhóc dần phiêu với âm nhạc. Nhận được những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả cũng như sự động viên của Đan Trường, cậu bé bắt đầu vừa hát vừa biểu diễn rất nhiệt tình. Dù giọng hát còn ngọng nghịu, nhưng fan nhí này vẫn giữ đúng nhịp điệu của từng câu hát. Sau khi kết thúc màn trình diễn có một không hai này, cậu bé cũng chia sẻ với Đan Trường ước mơ làm ca sĩ của mình.

Trong một lần biểu diễn tại Hà Nội, Mỹ Tâm không chỉ có dịp được hát cùng một mà đến bốn fan nhí trong bài hit Chuyện như chưa bắt đầu. Ban đầu, bốn cô bé này dường như chỉ muốn lên sân khấu để chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ mà mình yêu thích. Tuy nhiên đến khi Mỹ Tâm đưa micro tới, những khán giả nhí đã hát theo không sai bất cứ chữ nào. 
Ngay cả nữ giám khảo của Vietnam Idol cũng không giấu được sự "hốt hoảng" trước màn trình diễn của các nhóc tỳ. Những ngôi sao nhí dĩ nhiên cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đặc biệt là các fan cuồng của "họa mi tóc nâu".

Tiết mục kết hợp giữa Thanh Thảo và một khán giả nhỏ tuổi  trong ca khúc Chỉ là dĩ vãng (Stronger) không thua kém gì các màn trình diễn chuyên nghiệp nhờ sự máu lửa của cả hai bên.
Không hề tỏ vẻ lo lắng khi đứng trước nhiều người, cậu nhóc này thậm chí còn chủ động khuấy động không khí ngay cả trước khi Thanh Thảo cất tiếng hát. Fan nhí này không chỉ có phong cách trình diễn sôi động mà còn thể hiện khả năng ca hát của mình khiến nữ ca sĩ thích thú bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Lâm Chấn Khang là cái tên khá xa lạ với những khán giả thành phố, nhưng ở sân khấu miền Tây anh là cái tên cực kỳ ăn khách. Chọn dòng nhạc sến để theo đuổi, nhưng nam ca sĩ này có không ít các fan nhỏ tuổi. Trong một lần về miền Tây biểu diễn, anh chàng đã mời được một bé gái 9 tuổi song ca cùng mình trong ca khúc Cám dỗ.
Tuy giọng ca còn chưa rỏ, nhưng cô bé 9 tuổi này vẫn thể hiện bài hát rất lưu loát và tình cảm khiến Lâm Chấn Khang và khán giả vô cùng bất ngờ. Kết thúc màn trình diễn, người nhận được nhiều hoa nhất dĩ nhiên cũng là "nữ ca sĩ" có thân hình nhỏ bé này.

Phi Phi (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm