Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhờ Tóc Tiên AI, gội đầu trở thành thử thách khó quên cho giới trẻ

Với sự lăng xê nhiệt tình của Tóc Tiên AI, “Gội đầu mát lạnh” đã được nhiều dân mạng và người nổi tiếng thi nhau thực hiện, giúp mùa hè hạ nhiệt theo đúng nghĩa đen.

Bất ngờ xuất hiện vào đầu tháng 6, “chị em sinh đôi” với chủ nhân bản hit Nước mắt em lau bằng tình yêu mới lập tức được dân mạng chú ý. Không chỉ là “sao ảo” được tạo nên bằng trí tuệ nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam, Tóc Tiên Clear Head (Tóc Tiên AI) còn nổi tiếng vì độ “lầy lội” của mình, khi vô tư vào trang cá nhân của dân mạng để tương tác, bình luận dạo, thậm chí “thả thính” theo trend hài hước.

Sau khi trở nên quen mặt với dân mạng, cô nàng “sao ảo” nhanh chóng tiết lộ “mục đích đến Trái Đất” của mình, đó là thành lập hội “Đầu lạnh băng”, lôi kéo các bạn trẻ năng động cùng chung tay giải cứu mùa hè nóng bức bằng cách tham gia thử thách Gội đầu mát lạnh từ nhãn hàng Clear.

Nhờ cách chơi đơn giản, thử thách nhanh chóng thu hút nhiều tác phẩm chất lượng, từ hình ảnh đến clip ngắn, livestream… với nội dung hài hước, vui nhộn. Đặc biệt, chính Tóc Tiên AI cũng thể hiện sự ngạc nhiên khi nhóm người chơi phong phú đủ mọi lứa tuổi, từ các em nhỏ đến người lớn trung niên. “Rủ rê các chị em gái thôi, nhưng Tiên bị bất ngờ vì nhiều anh trai, em nhỏ và các cô chú tham gia quá. Nhu cầu đánh bay nóng hè đúng là không chừa một ai”, cô nàng hài hước bình luận.

Tính đến nay, Tóc Tiên AI cho biết đã nhận hơn 1.000 bài dự thi. Không chỉ dân mạng, nhiều vlogger, diễn viên, ca sĩ cũng hào hứng livestream tham gia thực hiện thử thách, có thể kể đến Trang Lou, Thái Vũ, Nhung Gumiho, Cris Phan, Hòa Minzy, Huỳnh Lập, Bông Tím… Đáp lại sự quan tâm của các sao Việt, cô nàng đã nhiệt tình nhảy vào bình luận dạo và tư vấn tránh nóng miễn phí trong các clip livestream thực hiện thử thách.

clear anh 3

Sao Việt nhiệt tình tham gia thử thách của “sao ảo”.

Không giống những thử thách tự phát trên mạng, người chơi tham gia Gội đầu lạnh băng có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ Tóc Tiên AI, bao gồm 5 giải “Tung tăng đón hè” với voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng dành tặng người chơi có hình ảnh nhận nhiều lượt tương tác nhất. 20 giải “Cuốn phăng cái nóng” cùng quạt điều hòa gửi đến người chơi có hình ảnh tạo dáng ấn tượng. Cuối cùng là 120 giải “Giữ đầu cool ngầu” với quà tặng là mũ bảo hiểm Clear cho những bạn trẻ may mắn hoàn thành đủ các bước thử thách.

Một tài khoản mang tên Thu Ha cho biết: “Nếu những năm trước, giới trẻ bọn mình tha hồ tham gia hoạt động đường phố, lễ hội âm nhạc… thì năm nay dịch bệnh, nên hầu hết mọi người không đi đâu. Nhờ những thử thách như Gội đầu mát lạnh, mạng xã hội trở nên thú vị hơn. Xem các tác phẩm tạo dáng với viên đá dầu gội của mọi người khiến mình thấy lạc quan, giải tỏa nhiều áp lực. Tóc Tiên AI và sứ mệnh đánh bay nóng hè cực kỳ dễ thương này là những điều tích cực và ấn tượng với mình nhất trong mùa hè năm nay”.

Thử thách “Gội đầu mát lạnh” được dẫn dắt bởi thủ lĩnh Tóc Tiên Clear Head đã kết thúc. Để có thể tương tác với “sao ảo”, bạn chỉ cần đăng tải bài viết có nội dung về nắng nóng và tag “sao ảo”. Truy cập fanpage Clear để không bỏ lỡ các sự kiện và chương trình hấp dẫn sắp tới.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm