Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ tạo dáng với đá dầu gội, lấy vé đi Phú Quốc cùng Tóc Tiên AI

Tính đến thời điểm hiện tại, dân mạng và nhiều người nổi tiếng đã sáng tạo hơn 1.000 tác phẩm hài hước, thú vị để tham gia thử thách “Gội đầu mát lạnh” của Tóc Tiên Clear Head.  

Là “sao ảo” đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, ban đầu nhiều người nghĩ rằng Tóc Tiên Clear Head (Tóc Tiên AI) được tạo ra để bình luận dạo và thả thính theo trend với dân mạng. Tuy nhiên, sau một tháng tuyển thành viên cho hội “Đầu lạnh băng”, cô nàng vừa tự hào thông báo đã thực hiện thành công sứ mệnh “đánh bay nóng hè”, khi rủ rê được người chơi ở mọi lứa tuổi, cùng nhiều vlogger, streamer, hot girl, hot boy… tham gia thử thách Gội đầu mát lạnh, vừa để hạ nhiệt cho mùa hè nóng bỏng, đồng thời tìm ra người chơi may mắn trúng chuyến du lịch Phú Quốc miễn phí.

Một tài khoản có tên Truong Thi Thanh Nga cho cậu con trai năm tuổi của mình tham gia thử thách, với hy vọng sẽ trúng giải “Tung tăng đón hè” của Clear, gồm một voucher du lịch Phú Quốc trị giá 10 triệu đồng.

“Chính con trai là người mách cho tôi về chương trình của Tóc Tiên AI, đồng thời năn nỉ mẹ hỗ trợ chụp ảnh để cu cậu tạo dáng với đá dầu gội Clear. Con còn dặn tôi phải nhắn gửi đến cô Tiên rằng con chưa từng được đi chơi xa, mong cô Tiên giúp ước mơ du lịch của con thành hiện thực”, chị Nga hài hước chia sẻ.

Bên cạnh trẻ nhỏ, chị em văn phòng là đối tượng người chơi phổ biến nhất, đa số đầu tư vào các kiểu pose hình ấn tượng, tận dụng tối đa vẻ đẹp của mái tóc dài mượt để làm bật lên viên đá dầu gội. Một bạn gái tên Trần Thư thậm chí đã gây ấn tượng bằng cách kết các viên đá thành vòng nguyệt quế, qua đó làm bật lên “khát khao” được đi du lịch Phú Quốc cùng Tóc Tiên AI, tránh cái nóng hè thiêu đốt của Hà Nội.

Không chỉ dân mạng, thử thách Gội đầu mát lạnh cũng thu hút sự tham gia của nhiều hot vlogger, streamer, ca sĩ, diễn viên… như Bông Tím, ViruSs, Nhung Gumiho, Trịnh Thảo, Thái Vũ, Ngân Sát Thủ, Trang Lou, Tizi Đích Lép, Cody Uni5… Đây là những người chơi chịu khó đầu tư cho sản phẩm với loạt clip livestream hướng dẫn và thực hành thực hiện thử thách, hay clip ngắn miêu tả tình huống và phản ứng của khổ chủ khi tạo dáng cùng viên đá dầu gội. Những sản phẩm này được giới trẻ yêu thích và chia sẻ liên tục trong thời gian gần đây, khiến mạng xã hội tăng nhiệt.

Để tham gia thử thách Gội đầu mát lạnh, người chơi chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản. Bước 1, người chơi dùng khay để đông đá dầu gội Clear. Bước 2, người chơi tạo dáng cool ngầu với đá dầu gội Clear trên đầu. Bước cuối cùng, người chơi đăng hình ảnh vừa chụp lên trang cá nhân (để chế độ public), kèm hashtag #GộiĐầuMátLạnh #GoiDauMatLanh #ClearMátLạnhBạcHà, và tag Tóc Tiên Clear Head để nộp bài dự thi.

Không chỉ mang đến cảm giác mát lạnh da đầu, thử thách của “em gái” Tóc Tiên còn đi kèm nhiều phần quà hấp dẫn. Trong đó, 3 giải “Tung tăng đón hè” là voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng dành tặng người chơi có hình ảnh nhận nhiều lượt tương tác nhất. 12 giải “Cuốn phăng cái nóng” cùng quạt điều hòa gửi đến người chơi có hình ảnh tạo dáng ấn tượng. Cuối cùng là 120 giải “Giữ đầu cool ngầu” với quà tặng là mũ bảo hiểm Clear cho những bạn trẻ may mắn hoàn thành đủ các bước thử thách.

Độc giả có thể tham gia ngay thử thách Gội đầu mát lạnh thú vị tại link. Thử thách được dẫn dắt bởi thủ lĩnh Tóc Tiên Clear Head - người nổi tiếng được tạo nên nhờ công nghệ nhân tạo AI đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh “giải cứu mùa hè nóng bức”. Để tương tác với “sao ảo”, bạn chỉ cần đăng tải bài viết có nội dung về nắng nóng và tag Tóc Tiên Clear Head. Follow fanpage của cô nàng “siêu sao” AI tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm