Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NHM Đông Nam Á đồng lòng ủng hộ U23 Việt Nam vô địch

"U23 Việt Nam là niềm tự hào của ĐNA tại giải đấu này. Chúng tôi muốn thấy các bạn viết lên câu chuyện cổ tích bằng việc giành ngôi vô địch", trích lời cổ động viên Thái Lan.

ban ket U23 chau A anh 1
Các cổ động viên Đông Nam Á dành cơn mưa lời khen cho cầu thủ U23 Việt Nam sau trận đấu xuất sắc trước Iraq, đồng thời chúc "Những chú rồng vàng" đăng quang giải đấu. CĐV Aweh Falruz II người Malaysia gửi gắm niềm tin: "Vô cùng, vô cùng tự hào về Việt Nam. Hy vọng các bạn có thể vào chung kết và đánh bại Hàn Quốc". Ở vòng tứ kết, ĐT Malaysia của CĐV này là bại tướng của Hàn Quốc.
ban ket U23 chau A anh 2
Lời bình luận đạt hơn 500 lượt bày tỏ cảm xúc của CĐV Farhat Bin Fajar: “Chúc mừng Việt Nam! Hãy cố gắng hết mình để tạo thêm chiến tích lịch sử bằng cách giành vé vào chung kết và đoạt cúp. Cả Đông Nam Á sẽ ủng hộ các bạn. Hãy mang đến niềm tự hào cho Đông Nam Á thêm lần nữa. Hãy đánh bại những tỷ lệ cược luôn cho rằng ĐT ASEAN là thứ yếu. Xin gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất đến Việt Nam”.
ban ket U23 chau A anh 3
CĐV Neal Andrius Sevilla từ Phillippines viết: "Chúc mừng đại diện Đông Nam Á, hãy giành ngôi vương. Gửi lời chúc may mắn tới các bạn từ Phillippines".
ban ket U23 chau A anh 4
Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, cổ động viên châu Á đã gửi những lời chúc mừng đẹp đẽ nhất đến bóng đá Việt Nam. Với khán giả Đông Nam Á, Việt Nam như là niềm tự hào của khu vực. CĐV "Boy Chalit Thịpun" từ Thái Lan chúc Việt Nam có thêm những trận đấu tốt để lên ngôi vô địch.
ban ket U23 chau A anh 5
NHM Iraq thể hiện sự thân thiện bằng những lời chúc cho đội giành chiến thắng. CĐV Ahmed Hamed viết: "Từ Iraq, chúng tôi chúc mừng các bạn đã giành chiến thắng ở một trong những trận đấu hay nhất giải năm nay. Hàng nghìn lời chúc mừng dành cho phong độ này, mong các bạn lên ngôi vô địch".
ban ket U23 chau A anh 6
"Tiến lên Việt Nam, chiến đấu cho danh hiệu. Chúng tôi ở sau lưng để ủng hộ các bạn. Hãy làm cộng đồng ASEAN tự hào".
ban ket U23 chau A anh 7
"Tinh thần chiến đấu của các bạn tạo ra một đêm tuyệt vời cho NHM bóng đá khu vực. Cảm ơn rất nhiều. Tôi siêu tự tin rằng Việt Nam có thể chạm vào vé chung kết, sau đó mang cúp về ASEAN".
ban ket U23 chau A anh 8
"Chúc mừng Việt Nam. Hãy tiếp nối chuỗi phong độ ấn tượng của các bạn và trở thành quốc gia ASEAN đầu tiên tới chung kết. Tiến lên, tiến lên, tiến lên. Chúng tôi sẽ cổ vũ các bạn từ Thái Lan".
ban ket U23 chau A anh 9
"Đội tuyển Việt Nam là niềm tự hào của Đông Nam Á tại giải đấu này. Chúng tôi muốn thấy các bạn viết nên câu chuyện cổ tích bằng cách giành ngôi vô địch".
ban ket U23 chau A anh 10
"Chúc mừng Việt Nam, không đầu hàng cho đến phút cuối. Đã đến lúc các bạn giành cúp. Tiến lên Việt Nam".
ban ket U23 chau A anh 11
"Trong bốn quốc kỳ của 4 đội tuyển ở bán kết, chỉ 1 lá quốc kỳ có ngọn lửa và ngôi sao. Đó là Việt Nam. Tất cả chúng tôi từ Malaysia sẽ ủng hộ các bạn cho đến lúc kết thúc. Tôi tự tin Việt Nam giành ngôi vương nếu nhìn vào chất lượng đội tuyển này. Các anh em hãy nhớ lời tôi".
ban ket U23 chau A anh 12
CĐV Jong Yoon Kim hẹn Việt Nam ở trận đấu cuối: "Cổ vũ các bạn từ Hàn Quốc, hy vọng sẽ được gặp lại các bạn trong trận chung kết"
ban ket U23 chau A anh 13
Bên cạnh gửi lời cổ vũ, CĐV Shahidan Arshad còn thể hiện tình yêu với một món đặc sản: "Chúng tôi yêu cà phê đá Việt Nam, tiến lên Việt Nam, hãy làm chúng tôi tự hào".
ban ket U23 chau A anh 14
Lion Grd ngợi ca tinh thần chiến đấu của "Những chú rồng vàng", nickname mới được người hâm mộ khu vực đặt cho tuyển trẻ Việt Nam: "Khi thấy những cơ thể mỏi mệt gục xuống, tôi không tin họ có thể ngược dòng. Làm ơn hãy trao cho đội tuyển U23 Việt Nam một biệt danh đầy tôn trọng là 'Những chiến binh bóng đá'".
HLV Park Hang Seo bật khóc ngay trong phòng họp báo Màn trình diễn quả cảm của các học trò và ý nghĩa đặc biệt của chiến thắng trước U23 Iraq khiến HLV Park Hang Seo không kìm được cảm xúc khi bước vào phòng họp báo.
BLV nước ngoài lạc giọng sau quả đá của Tiến Dũng Trên sóng truyền hình, BLV của Fox Sports thể hiện sự phấn khích tột bậc sau khi Bùi Tiến Dũng đá thành công quả luân lưu 11 mét cuối cùng.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm