Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại 'Tuần lễ áo dài' diễn ra sôi nổi tại dược phẩm PQA

Sau khi dược phẩm PQA phát động chương trình “Tuần lễ áo dài”, nhiều cán bộ nhân viên và người lao động nữ của doanh nghiệp nàyđã hào hứng tham gia.

Với mục đích kỷ niệm 1.980 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời hưởng ứng hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Nam Định, Công ty CP Dược phẩm PQA phát động “Tuần lễ mặc áo dài” trong cán bộ nhân viên và người lao động nữ trong thời gian một tuần.

Trong tuần lễ này, bất cứ đâu trong khuôn viên PQA đều thấy sự hiện diện của tà áo dài. Với nhiều màu sắc vừa rực rỡ, vừa nền nã, chiếc áo dài không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ PQA, mà còn mang ý nghĩa cao đẹp và rộng lớn hơn, là một trong những biểu tượng đẹp của đất nước.

duoc pham PQA anh 1

Chị em phụ nữ PQA xinh đẹp trong những tà áo dài màu sắc.

Không chỉ mặc áo dài đi làm, ban lãnh đạo công ty còn vận động chị em mặc trang phục áo dài dân tộc trong các hội nghị, sự kiện của đơn vị, địa phương và trong các sự kiện của gia đình, cộng đồng. Điều này nhằm lan tỏa vẻ đẹp của tà áo dài, đẩy mạnh tuyên truyền, tôn vinh, quảng bá tà áo dài của Việt Nam.

Việc hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” tại dược phẩm PQA diễn ra sôi nổi. Hình ảnh các nữ cán bộ nhân viên mặc trang phục áo dài truyền thống làm việc được lan tỏa khắp mạng xã hội.

duoc pham PQA anh 2

Chị em PQA chụp ảnh tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO.

Chị Trần Thị Mỹ Linh, cán bộ ban lãnh đạo công ty, cho biết: “Để hưởng ứng phong trào này, tất cả chị em đều hào hứng diện áo dài đi làm. Tôi có thể thấy, việc hưởng ứng ‘Tuần lễ áo dài’ là một hoạt động ý nghĩa của công ty, qua đó tôn vinh giá trị truyền thống của áo dài trong đời sống, thể hiện nét đẹp văn hóa, sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam”.

duoc pham PQA anh 3

Chị em hào hứng tạo dáng trước ống kính.

Các cấp hội có nhiều hình thức tôn vinh áo dài sinh động và phong phú, như tổ chức cuộc thi ảnh áo dài với di sản quê hương, ảnh đẹp áo dài, vận động chị em chung tay ủng hộ áo dài cho các hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổ chức cuộc tọa đàm chuyên đề “Sự ra đời truyền cảm hứng về áo dài”…

Ngoài ra, chị e phụ nữ dược phẩm PQA còn lập nhóm Facebook với tên gọi “PQA tự hào áo dài Việt Nam”. Chỉ sau 3 tuần lễ lập nhóm, nhóm có tới 5.000 thành viên mới với gần 3.000 bài viết với nhiều chủ đề khác nhau.

Chương trình “Tuần lễ áo dài” của dược phẩm PQA đã trao đi yêu thương, sự sẻ chia và nhận lại được nhiều điều quý giá, trên hết vẫn là sự ấm áp mà các thành viên đều cảm nhận được. Cuộc thi áo dài đã trở thành hoạt động thường niên của dược phẩm PQA, không chỉ là nét đẹp văn hóa mà còn trở thành kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của công ty.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm