Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lướt thả ga, gọi thỏa thích' với gói cước C120 của MobiFone

Gói cước C120 mới dành cho thuê bao trả trước của MobiFone sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn về data và số phút thoại.

Một trong những nỗi lo lớn nhất của nhiều người dùng điện thoại chính là hết data, hoặc data tốc độ chậm. Bởi nhiều thuê bao có nhu cầu lướt web, sử dụng mạng xã hội, giải trí, nghe nhạc, xem phim... nhiều hơn nghe gọi thông thường.

Theo thống kê, mỗi thuê bao khi lướt Facebook, đọc tin tức sẽ tiêu hao 1 MB/phút, xem phim, clip là 4 MB/phút, nghe nhạc là 1 MB/phút, gửi-nhận mail chỉ 10 kB/lần… Như vậy, với 2 GB data/ngày, chúng ta có thể thoải mái giải trí, làm việc mà không cần dùng đến Wi-Fi.

Goi cuoc C120 anh 1

Bạn sẽ tha hồ lướt net, gọi điện với gói C120.

Nhận biết nhu cầu của người dùng, từ 15/2, MobiFone chính thức cung cấp gói cước combo C120. Với gói cước này, thuê bao sẽ nhận ưu đãi lớn với 60 GB tốc độ cao mỗi tháng.

Thêm vào đó, với chính sách miễn phí cuộc gọi thoại nội mạng dưới 20 phút, 50 phút gọi liên mạng liên mạng trong nước, sử dụng trong 30 ngày, C120 sẽ là một lựa chọn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Toàn bộ thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động 2 chiều, có chu kỳ cước 2 tháng gần nhất dưới 120.000 đồng (không áp dụng cho thuê bao Fast Connect), đều có cơ hội đăng ký gói cước C120. Các thuê bao chuyển từ mạng khác sang MobiFone cũng có cơ hội sở hữu gói cước ưu đãi này.

Goi cuoc C120 anh 2

Bạn có thể đến các chi nhánh của MobiFone để được tư vấn.

Là gói cước khuyến mãi nên ưu đãi từ C120 Mobifone không được áp dụng phổ biến cho tất cả người dùng. Chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn tổng đài mời tham gia đăng ký gói cước, hoặc thuộc danh sách khuyến mãi mới có thể đăng ký thành công gói C120. Do đó, bạn có thể chủ động gọi về tổng đài 9090 để được nhân viên trợ giúp.

Để đăng ký gói cước C120, khách hàng soạn tin DK_C120 gửi 999. Gói C120 MobiFone có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ. Các ưu đãi hấp dẫn sau khi đăng ký gói C120 gồm:

- Miễn phí 2 GB/ngày, tương đương 60 GB/tháng (ngừng truy cập khi hết ưu đãi data).

- Miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, gọi quá 20 phút, cước phí tính từ phút 20 trở đi.

- Tặng 50 phút ngoại mạng; hết ưu đãi, cước phí sẽ tính theo quy định hiện hành.

- Kiểm tra ưu đãi còn lại: Soạn KT ALL gửi 999.

- Hủy tính năng gia hạn: Soạn KGH C120 gửi 999.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm