Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máu nhiễm mỡ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm nào?

Máu nhiễm mỡ nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn nhiều bệnh lý nguy hiểm như xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, tai biến...

Máu nhiễm mỡ không gây nguy hiểm ngay trong thời gian ngắn, nhưng nếu bệnh kéo dài sẽ gây nên nhiều biến chứng.

Những mối nguy từ máu nhiễm mỡ

Máu nhiễm mỡ sẽ lưu thông chậm, khiến tim phải làm việc cường độ cao hơn để co bóp bơm máu tuần hoàn khắp cơ thể, dẫn đến huyết áp tăng cao. Chưa kể, mỡ sẽ bám vào thành mạch máu làm hẹp lòng mạch, đồng thời hình thành các mảng xơ vữa, làm cho người bệnh tê bì chân tay, thường xuyên hoa mắt chóng mặt.

Các mảng xơ vữa lâu ngày sẽ rơi xuống lòng mạch máu, tạo thành các cục máu đông trôi nổi khiến việc lưu thông máu trở nên khó khăn hơn. Các cụm máu đông này là thủ phạm gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như tai biến, đột quỵ (vỡ mạch máu não), nhồi máu cơ tim, suy tim…

Nattokinase Jintan Nhat Ban anh 1

Mỡ máu cao có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Ngoài ra, mỡ máu, cholesterol tăng cao còn có thể gây tắc mạch máu ở ruột gây hoại tử, tắc mạch máu chi gây đau đớn, viêm tụy, bệnh lý tiểu đường type 2, gan nhiễm mỡ...

Thói quen ăn nhiều thịt đỏ, tinh bột, đồ chiên rán, uống rượu bia, hút thuốc lá, lười vận động… được xem là nguyên nhân chính khiến tình trạng máu nhiễm mỡ ngày càng tăng cao và trẻ hóa.

Cách hỗ trợ phòng biến chứng từ Nhật Bản

Năm 1980, tiến sĩ Nhật Bản Hiroyuki Sumi đã phát hiện ra chất tơ dính màu trắng trong natto (món đậu tương lên men của người Nhật) có khả năng hỗ trợ giảm mỡ và mảng xơ vữa trong mạch máu. Ông đặt tên enzym này là nattokinase. Enzym nattokinase được các nhà khoa học thế giới quan tâm nghiên cứu, rút ra kết luận về những công dụng tốt cho sức khỏe hệ tim mạch và trí não.

Enzym này có thể hỗ trợ làm giảm mỡ và độ nhớt trong máu, giúp máu lưu thông và tuần hoàn dễ dàng hơn; hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như tê bì chân tay, đau thắt ngực, mệt mỏi.

Nattokinase Jintan Nhat Ban anh 2

Công nghệ SMC giúp đưa enzym nattokinase vào tận ruột non.

Tuy nhiên, nattokinase lại dễ bị phá hủy ở nhiệt độ cao và môi trường axit dạ dày. Vì vậy, các nhà sáng chế của Nhật Bản đã phát minh ra công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) giúp bảo vệ enzym nattokinase trong các viên nang thế hệ mới với màng bọc kép kháng axit trong dạ dày. Do vậy, nattokinase có thể đảm bảo số lượng và chất lượng khi đi vào cơ thể.

Sản phẩm Nattokinase Jintan có chứa nattokinase được chiết xuất hoàn toàn từ đậu tương lên men, an toàn, không gây tác dụng phụ.

Nattokinase Jintan Nhat Ban anh 3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattokinase Jintan Nhật Bản dành cho người mỡ máu, huyết áp cao, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não (đột quỵ), nhồi máu cơ tim (đau thắt ngực)...

Nattokinase Jintan Nhật Bản được sản xuất bởi hãng dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản và phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0868500649; Website: nattokinasejintan.vn.

SĐK: 00512/2018/ATTP-XNQC; SĐK: 47743/2017/ATTP-XNCB.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm