Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách phòng ngừa nguy cơ tai biến do mỡ máu từ Nhật Bản

Tai biến mạch máu não (đột quỵ) là căn bệnh có số người tử vong đứng thứ 3 trên thế giới, trong đó 80% bệnh nhân tai biến mạch máu não là do mỡ máu gây ra.

Để ngăn ngừa nguy cơ tai biến do mỡ máu, độc giả có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Mỡ máu cao có thể gây tai biến

Mỡ máu cao do nhiều nguyên nhân, một trong những nguyên nhân phổ biến là chế độ ăn uống (ăn nhiều thịt đỏ, tinh bột, đồ chiên rán…), uống rượu bia, hút thuốc lá. Mỡ máu cao thường xuất hiện ở người béo phì, có tiền sử bệnh tiểu đường… 

Nattokinase Jintan anh 1
Mỡ máu cao có thể dẫn đến nguy cơ gây tai biến mạch máu não.

Mỡ máu cao không xử lý kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Khi có những dấu hiệu sau, bạn nên đi khám ngay: tê bì chân tay, cầm nắm vật không được thật tay, đau thắt ngực, leo cầu thang thở dốc, người thức dậy luôn trong tình trạng lờ đờ, uể oải…

Nếu không phát hiện kịp thời, để mỡ máu tiến triển, bạn sẽ gặp một số biểu hiện báo hiệu tai biến đang gõ cửa: tê yếu chân tay, đau đầu dữ dội (choáng váng kèm theo cứng cổ), nói khó, nói ngọng.

Tham khảo bí quyết từ Nhật Bản

Năm 1980, tiến sĩ Hiroyuki Sumi người Nhật đã phát hiện ra chất tơ dính màu trắng trong natto - món ăn truyền thống vào mỗi buổi sáng của người Nhật Bản - có thể làm tan cục máu đông. Đây là một loại enzym chưa từng được biết đến. Ông đặt tên enzym này là nattokinase.

Tuy nhiên, nattokinase là một enzym nên dễ bị phá hủy ở nhiệt độ cao và môi trường axit dạ dày, dẫn đến hao hụt và biến chất khi đi qua dạ dày.

Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã thành công khi áp dụng công nghệ bao bọc, bảo vệ enzym nattokinase trong các viên nang thế hệ mới hình cầu. Viên nang này liền mạch không vết nối, có màng bọc kép kháng axit dạ dày nên giữ nguyên vẹn enzym nattokinase an toàn qua môi trường axit dạ dày, xuống thẳng ruột non - nơi enzym ngấm trực tiếp vào máu để phát huy tác dụng.

Nattokinase Jintan anh 2
Công nghệ đột phá tạo ra viên nang thế hệ mới, giúp bảo vệ nattokinase trong môi trường axit của dạ dày.

Nhờ công nghệ này, hoạt chất nattokinase gần như nguyên vẹn, đảm bảo số lượng và chất lượng khi đi vào cơ thể. Sử dụng các sản phẩm nattokinase nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản và có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ đậu tương lên men sẽ hỗ trợ người mỡ máu cao thanh lọc, tẩy mỡ máu, máu hết nhớt và lưu thông tốt khắp cơ thể. Từ đó các triệu chứng tê bì chân tay, đau thắt ngực, người trong tình trạng uể oải, mệt mỏi… được cải thiện.

Bổ sung enzym nattokinase từ những sản phẩm nhập khẩu của Nhật Bản có thể hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ huyết áp cao, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các bệnh lý về tim mạch do mỡ máu cao.

Nattokinase Jintan anh 3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattokinase Jintan Nhật Bản dành cho người mỡ máu, huyết áp cao, xơ vữa động mạch; người tai biến mạch máu não (đột quỵ); người mắc nhồi máu cơ tim (đau thắt ngực). Nattokinase Jintan Nhật Bản được sản xuất bởi hãng dược phẩm 125 năm tuổi Morishita Jintan (Nhật Bản). Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ đậu tương lên men, an toàn, không tác dụng phụ. Nattokinase Jintan Nhật Bản sử dụng công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) giúp bảo vệ enzym nattokinase trong các viên nang thế hệ mới hình cầu, có màng bọc kép kháng axit dạ dày, giúp giữ nguyên vẹn tinh chất nattokinase qua môi trường axit dạ dày, xuống thẳng ruột non - nơi enzym ngấm trực tiếp vào máu để phát huy tác dụng.

Nhà sản xuất: Công ty Morishita Jintan Nhật Bản; Nhà phân phối: Công ty TNHH Ecopath Việt Nam (tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội). ĐT: 0868500649. Website: nattokinasejintan.vn. SĐK: 00512/2018/ATTP-XNQC. Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm hiện có bán tại tất cả nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm