Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại những án phạt nhớ đời của sao Việt trong năm 2013

Từ đầu năm đến nay, nhiều trường hợếuao Việt phải đem tiền đi nộp phạt vì những hành vi sai phạm của mình.

Hoàng Yến nộp phạt 10 triệu đồng vì lái xe gây tai nạn

Vào đêm ngày 3/11, chiếc xe của Hoàng Yến chạy với tốc độ khá nhanh, lưu thông từ đường Nguyễn Thị Minh Khai ra chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM). Khi gần đến ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du, chiếc xe bị lạc tay lái, lạng lách rồi đâm sầm vào gốc cây cổ thụ.

Cú đâm quá mạnh khiến chiếc xe ô tô bị dập nát phần đầu, lật ngửa. Nghe tiếng động mạnh, người dân chạy đến hỗ trợ phá cửa đưa những người gặp nạn ra ngoài. Sau khi chiếc xe bị lật, Hoàng Yến nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Đa khoa Sài Gòn để điều trị, công an cũng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Mới đây, cơ quan công an TP.HCM cho biết, Đội Cảnh sát giao thông công an quận 1 đã ra quyết định xử phạt siêu mẫu Hoàng Yến 10 triệu đồng về lỗi lái xe trong tình trạng nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Đồng thời, Hoàng Yến bị tạm giữ xe 10 ngày và tước giấy phép lái xe trong 60 ngày.

Ngân Khánh bị phạt 3,5 triệu đồng vì sự cố lộ ngực

Trong liveshow 4 chương trình Vũ điệu đam mê diễn ra tối ngày 9/11, Ngân Khánh không may gặp sự cố lộ ngực khi đang biểu diễn cùng Hồ Vĩnh Khoa trên sân khấu. Nguyên nhân là do trang phục trình diễn của cô khá “lỏng lẻo” với vòng 1, đồng thời nữ diễn viên xinh đẹp  nhảy quá sung nên đã bị lộ nguyên vòng 1.

Chiều ngày 13/11, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM đã ra quyết định xử phạt Ngân Khánh ở mức phạt 3,5 triệu đồng với sự cố lộ ngực khi biểu diễn. Trước đó, một số người đẹp như Thanh Hằng, Thu Minh, Hoàng Yến, Angela Phương Trinh… cũng bị xử phạt vì vi phạm quy định về hoạt động biểu diễn giống như Ngân Khánh.

Yanbi bị phạt 390 ngàn đồng vì vượt đèn đỏ

Đêm 14/9, Yanbi điều khiển xe máy với tốc độ cao, vượt đèn đỏ tại ngã tư Hàng Bài - Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Lập tức, ca sĩ Thu cuối đã bị tổ công tác Y15 thuộc lực lượng 141 yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, khi đó nam ca sĩ đã liên tục chống đối và có thái độ thiếu văn hóa với lực lượng 141. Tổ công tác đã lập biên bản và tạm giữ xe máy của Yanbi trong vòng 10 ngày.

Sau đó 10 ngày, chiều 24/9 Yanbi đã tới nhận lại chiếc xe tại cơ quan công an. Theo cán bộ xử lý giấy tờ, chiều 23/9, nam ca sĩ đến lấy biên bản ra kho bạc nộp phạt với số tiền 390.000 đồng. Trước đó, thời điểm tháng 7, Yanbi từng bị phạt với lỗi tương tự.

Mr.T bị phạt vì vi phạm nhiều lỗi của luật giao thông

Giống như người bạn thân Yanbi, mới đây, rapper Mr.T lại bị lực lượng 141 xử phạt. Đây không phải là lần đầu tiên anh bị xử phạt khi tham gia giao thông.

Đêm 1/12, Mr.T bị lực lượng 141 tại ngã tư Hai Bà Trưng - Hàng Bài (Hà Nội) ra yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính khi chàng rapper này mặt đỏ lái xe, và xe không có gương chiếu hậu.

Ngoài lỗi vi phạm không có gương chiếu hậu, Mr.T còn không mang theo giấy tờ xe, không có bảo hiểm nên đã bị lập biên bản vi phạm hành chính và biên bản tạm giữ xe 10 ngày giống như Yanbi.

Angela Phương Trinh nộp phạt 3,5 triệu đồng vì biểu diễn phản cảm

Tối ngày 22/8, Angela Phương Trinh biểu diễn tại một vũ trường ở Hà Nội. Cô xuất hiện với bộ jumpsuit màu nude bó sát người bằng chất liệu vải mỏng, đính đá che những chỗ nhạy cảm nhưng khán giả vẫn nhìn rõ vòng một cũng như đồ lót. Bộ trang phục phản cảm này đã khiến cho dư luận bức xúc và Angela Phương Trinh đối diện với án phạt của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội.

Chiều ngày 19/09, Angela Phương Trinh đã có mặt tại Hà Nội để đến nộp phạt tại Cục nghệ thuật biểu diễn. Theo đó, Angela Phương Trinh phải đóng phạt 3,5 triệu đồng vì biểu diễn phản cảm tại Hà Nội và Hải Phòng.

Ngọc Trinh và dàn người mẫu tham gia Đêm hội chân dài bị phạt 3,5 triệu đồng/người

Chương trình Đêm hội chân dài 7 diễn ra tối 20/5, tại TP.HCM, có các bộ sưu tập của ba nhà thiết kế. Tuy nhiên, trong phần biểu diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Minh Tú, đã có nhiều trang phục được tự ý đưa lên sàn diễn mà chưa được Sở Văn hóa, Du lịch và Thể thao TP.HCM duyệt. Trước đó, Sở cũng đã nhắc nhở công ty tổ chức chương trình về thiệp mời in hình các người mẫu phản cảm.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM cho biết, đã ra quyết định xử phạt 11 người mẫu tham gia trình diễn nội y không phép trong Đêm hội chân dài 7 với mức 3,5 triệu đồng/người.

11 người mẫu bị xử phạt gồm có Ngọc Trinh, Thái Hà, Kiều Ngân, Huyền Mi, Thùy Anh, Hà Phương, Tường Vy, Thu An, Diệu Hiền và 2 người mẫu Campuchia. Mỗi người mẫu bị xử phạt 3,5 triệu đồng vì hành vi trình diễn những bộ trang phục không có trong nội dung kiểm duyệt. Mức phạt này được áp dụng theo điểm C, khoản 1, điều 16, nghị định số 75/2010 (Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa) về việc “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”.

Theo Yan

Bạn có thể quan tâm