Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chuyến xuất ngoại tốn giấy mực của sao Việt

Cứ mỗi lần xuất hiện hay tham dự các sự kiện quốc tế, sao Việt đều trở thành tâm điểm của truyền thông và nhận được sự quan tâm của công chúng.

Chuyến xuất ngoại mang dấu ấn

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng trên đất khách

Lý Nhã Kỳ liên tục gây sốt tại nước ngoài với tư cách khách mời danh dự trong hàng loạt bộ váy tiền tỷ khi tham dự tuần lễ thời trang danh giá của các nhà thiết kế nổi tiếng như Chanel, Georges, Hobeika...

Không dừng lại ở đó, cô còn ghi điểm và may mắn được báo chí nước ngoài đánh giá cao bởi gu thời trang đẳng cấp, vẻ đẹp như minh tinh màn bạc và phong thái làm việc chuyên nghiệp. Cô còn được tạp chí Vogue (Anh) giới thiệu trong danh sách những khách mời mặc đẹp tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.

Tại liên hoan phim Cannes, người đẹp diện trang phục váy dạ hội màu trắng đầy gợi cảm và tinh tế. Thêm nữa, phong cách làm việc chuyên nghiệp và đầy tự tin của Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý với truyền thông quốc tế. Đài truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc KBS đã xin được phỏng vấn Cựu đại sứ du lịch.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với tư cách khách VIP và được nhà thiết kế Karl Lagerfeld của thương hiệu đình đám Chanel tiếp đón tại Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture Fall 2013.
Chiếc váy Chanel 2 tỷ đồng gây xôn xao khi cô tham dự tại LHP Cannes 2013.

Hà Anh vinh dự trở thành MC tại sự kiện quốc tế

Thường xuyên được mời tham gia các sự kiện đẳng cấp quốc tế, Hà Anh tiếp tục là một trong những ngôi sao “xuất ngoại” nhiều nhất năm 2013.

Chân dài này đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả Mỹ khi làm host của cuộc thi Miss Global, là khách mời khi tham gia sự kiện ra mắt cuộc thi America’s Next Top Model mùa thứ 20. Mới đây nhất, cô cũng khiến khán giả Việt bất ngờ khi trở thành MC trong sự kiện Global Angels Awards.

Không chỉ vậy, Hà Anh còn gây ấn tượng với bạn bè cũng như các ngôi sao quốc tế khi đứng chung sân khấu với Natasha Bedingfield và Nicole Scherzinger, tham gia biểu diễn ca khúc From The Very Start. Vốn tiếng Anh thành thạo, bản lĩnh và kinh nghiệm của một MC đã mang lại thành công nhất định cho sự nghiệp của Hà Anh.

Hà Anh gây ấn tượng mạnh mẽ khi làm host cuộc thi Miss Global 2013 tại Los Angeles.
Tháng 8, Hà Anh xuất hiện trên thảm đỏ chương trình America's Next Top Model lần thứ 20 diễn ra tại California, Mỹ.

Chân dài Việt Nam tiếp tục xuất hiện rạng rỡ với vai trò MC của sự kiện Global Angel Awards.

Hồ Ngọc Hà trình diễn tại "Ngôi sao âm nhạc châu Á"

Đầu tháng 8, Hồ Ngọc Hà tự hào khi trở thành đại diện của Việt Nam tham dự ngày hội Ngôi sao âm nhạc châu Á tại Bắc Kinh. Đây là một trong những sự kiện lớn quy tụ rất nhiều các ca sĩ nổi tiếng của hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ: Thái Lan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Đài Loan…

Với lợi thế về ngoại hình, khả năng vũ đạo không hề thua kém các ca sỹ nước bạn, đặc biệt là chất giọng khàn đặc trưng quyến rũ, Hồ Ngọc Hà đã gây ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế khi trình diễn thành công 2 ca khúc RunawayHãy thứ tha cho em.

Cô trình diễn thành công 2 ca khúc Runaway Hãy Tha thứ cho em bằng tiếng Anh.
Hà Hồ tỏa sáng trên sân khấu Ngôi sao âm nhạc châu Á.

Trương Thị May gây ấn tượng tại Miss Universe

Mặc dù không may mắn dành được giải thưởng cao tại cuộc thi Miss Universe 2013, nhưng những ấn tượng mà Trương Thị May để lại trong lòng bạn bè quốc tế lại không hề nhỏ.

Không bị lép vế trước những thí sinh tham dự Hoa Hậu hoàn vũ năm nay, vẻ đẹp của Trương Thị May được tỏa sáng bởi những nét đẹp đậm chất Việt Nam với khuôn mặt sắc nét, ánh mắt hút hồn và nước da ngăm đen khỏe khoắn.

Trương Thị May được đánh giá cao trong phần thi bikini tại Miss Universe.
Nhan sắc của cô chẳng hề kém cạnh các hoa hậu nước bạn.
Tỏa sáng trong bộ trang phục dân tộc ấn tượng mà NTK Thuận Việt đã thiết kế.

Những chuyến xuất ngoại “đầu voi đuôi chuột”

Midu và dự án quay quảng cáo với Big Bang

Thời gian trước, Midu được mời sang Hàn Quốc để quay CF với Big Bang đã khiến rất nhiều người ghen tỵ. Bên cạnh đó, thông tin cô chia sẻ về chuyến đi gặp mặt 5 chàng trai nổi tiếng này trên facebook càng khiến các fan háo hức chờ đợi, truyền thông nước nhà đưa tin đầy tự hào về cô gái trẻ tài năng và may mắn này.

Tuy nhiên, sau khi CF này được hoàn thành, công chúng mới “té ngửa” khi trong clip chẳng hề có cảnh Midu đứng cùng Big Bang. Ở đoạn cuối của CF, trong khi 5 chàng trai của Big Bang xuất hiện cùng nhau để nói “Free”, thì Midu lại đứng nói… một mình.

Midu không có hình ảnh chung nào với Big Bang.

Sao Việt và những lần dự Liên hoan phim Cannes

Được sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes danh giá luôn là niềm tự hào của các sao Việt. Mặc dù đã 3 lần được mời tham dự nhưng nhưng các nghệ sĩ Việt vẫn không chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Không có bất kỳ hình ảnh nào của sao Việt được “lọt vào” tầm ngắm của báo chí quốc tế và cũng chẳng có ống kính phóng viên nước ngoài hướng về phía sao Việt.

Những người đẹp Việt tại LHP Cannes 2010.
Các kiều nữ xinh đẹp sải bước trên thảm đỏ Cannes 2011 nhưng không gây được sự chú ý.
Không có ống kính phóng viên nước ngoài hướng về phía sao Việt.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm