Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại khoảnh khắc giao thừa ấn tượng tại 'Heineken Countdown Party'

“Heineken Countdown Party 2018” đã diễn ra hoành tráng vào đêm 31/12 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, chính thức khai màn năm mới 2018 với những khoảnh khắc khó quên.

Heineken anh 1
Ngay từ sớm, dòng người đã háo hức đổ về các ngả đường chính dẫn tới nơi diễn ra sự kiện. Các tuyến phố Lê Thái Tổ, Cầu Gỗ, Đinh Tiên Hoàng, khu vực tuyến phố đi bộ Hồ Gươm càng đến giờ G càng nhộn nhịp. Đến 20h, không gian hoành tráng của quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với sức chứa hàng trăm nghìn người đã được lấp đầy.
Heineken anh 2
Chủ đề táo bạo “Du hành tới tương lai” được Heineken lần đầu tiên đem đến cho người hâm mộ để chào đón năm mới 2018. Khán giả thủ đô hóa những phi hành gia tham dự chuyến du hành không gian hiếm có, khám phá 5 hành tinh của dải ngân hà Heineken.
Heineken anh 3
Phi hành gia khổng lồ Heineken với chiều cao hơn 8 m chính thức khai màn chương trình. Nhân vật đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam này đóng vai trò quan trọng xuyên suốt chương trình - là người quyết định thời điểm, hành tinh và tọa độ đáp của phi thuyền không gian trong hành trình khám phá dải ngân hà Heineken. Cùng với những hiệu ứng trình đặc biệt như laser, khói, pháo sáng và giọng nói đầy nội lực, phi hành gia khổng lồ Heineken đã khấy động không khí cuồng nhiệt đến đỉnh điểm.
Heineken anh 4
Nếu như trái đất là bất ngờ đầu tiên đưa người hâm mộ chính thức nhập cuộc vào chuyến du hành, thì Aurora là nơi phá vỡ mọi giới hạn của trí tưởng tượng.
Heineken anh 5
Tiếp đến, với Titan - hành tinh của sự hiện đại vượt bậc, khán giả lại được choáng ngợp trước sự giao thoa của công nghệ âm thanh, ánh sáng được nâng lên một tầm cao mới.
Heineken anh 6
Cảm xúc đám đông bùng nổ khi đến với hành tinh Energy tràn trề năng lượng và sức sống.
Heineken anh 7
Lần đầu tiên đến với sân khấu lớn của “Heineken Countdown”, Miu Lê mở màn phần trình diễn solo với liên tục 3 ca khúc hit: Anh đang nơi đâu, Mình yêu từ bao giờYêu một người có lẽ.
Heineken anh 8
Tại mỗi hành tinh, sự xuất hiện bất ngờ của những ngôi sao Vpop được yêu thích lại khiến khán giả chuyển động không ngừng theo những giai điệu, âm thanh đầy xúc cảm. Tóc Tiên bốc lửa với liên khúc mashup I'm in loveNgày mai, Em không là duy nhất, Walk away.
Heineken anh 9
Giọng ca đầy nội lực của Thu Minh tiếp tục đốn tim khán giả với những ca khúc ngọt lịm như Yêu mình anh.
Heineken anh 10
Tuấn Hưng mang đến bản hit Nắm lấy tay anh.
Heineken anh 11
Góp phần tăng nhiệt cho chương trình là sự xuất hiện của những “phù thủy” nhạc điện tử đình đám đang làm chao đảo giới EDM Việt như DJ Nimbia, DJ Get Looze và Victor Baile với những bản mix cực chất.
Heineken anh 12
Giây phút thăng hoa, bùng nổ nhất của đêm đại tiệc là khi phi hành gia khổng lồ một lần nữa tái xuất trên sân khấu, cắm cờ Heineken trên hành tinh điểm đến tuyệt diệu Future, nhấn nút kích hoạt cùng hàng vạn pháo hoa nở bung, sáng rực một vùng trời trong tiếng vỗ tay, reo hò của toàn bộ khán giả và nghệ sĩ có mặt.
Heineken anh 13
Với “Heineken Countdown Party 2018”, khán giả thủ đô đã thật sự hoà mình vào những màn trình diễn thăng hoa trong không khí âm nhạc sôi động, tận hưởng trọn vẹn các trải nghiệm và mở ra một năm 2018 đầy sắc màu. Xem lại những giây phút khán giả cùng Heineken du hành tới tương lai tại fanpage Heineken.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm