Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân thủ đô ‘du hành tới tương lai’ cùng Heineken Countdown Party

Heineken Countdown Party 2018 đã giúp giới trẻ thủ đô có những trải nghiệm độc đáo bằng mọi giác quan, mở ra một năm mới tràn đầy hy vọng tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Heineken Countdown Party 2018 anh 1
Là thương hiệu tiên phong giới thiệu sự kiện đếm ngược đến với người hâm mộ Việt Nam từ năm 2003, Heineken Countdown Party đã trở thành thứ “đặc sản” được đông đảo người Hà thành đón chờ trước thời khắc đón chào năm mới. Mỗi năm, Heineken lại đem đến những ý tưởng đếm ngược độc đáo và sáng tạo, để người hâm mộ có những trải nghiệm riêng biệt.
Heineken Countdown Party 2018 anh 2
Heineken Countdown Party 2018 mang chủ đề “Du hành tới tương lai” đã diễn ra trong không khí sôi động tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Điều kỳ diệu nhất của chuyến du hành này là sự dẫn dắt của phi hành gia khổng lồ cao đến 8 m, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Hàng trăm nghìn khán giả đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua hành trình khám phá xuyên không gian và hành tinh Trái đất, Aurora, Titan, Energy và Future với những cảm xúc, âm nhạc và màu sắc riêng biệt.
Heineken Countdown Party 2018 anh 3
Tại điểm khởi hành Trái đất, các thành viên nhanh chóng kết nhịp sự sống bằng những giai điệu phóng khoáng đầy sức sống. Với khởi đầu đầy bùng nổ bằng cú Big Bang đột phá với khói lạnh, dải ngân hà Heineken được khai sinh với màn trình diễn Spaceman đầy sôi động. 
Heineken Countdown Party 2018 anh 4
Aurora - hành tinh của trí tưởng tượng không giới hạn giúp biển người trong đêm countdown kết nối bằng những màn trình diễn độc đáo. Chuỗi bài hát "Mình yêu từ bao giờ", "Anh đang nơi đâu" của Miu Lê đã thổi bùng không khí đêm lễ hội với điệu nhảy quyến rũ và giọng hát cá tính.
Heineken Countdown Party 2018 anh 5
Trên nền nhạc đầy năng lượng, màn trình diễn lazer biến ảo như khoác lớp áo mới rực rỡ sắc màu cho quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. DJ Looze cùng rapper Mr. A trở thành những người dẫn đường xuất sắc, hướng dẫn khán giả tránh cơn mưa thiên thạch trên hành trình khám phá hành tinh tiếp theo. Từng tiếng synth lên bổng xuống trầm đan xen, đoạn breakdown cùng hợp âm điện tử ăn nhập khiến giới trẻ đắm mình vào chuyến du hành tương lai.
Heineken Countdown Party 2018 anh 6
Không dừng lại ở đó, Titan - Hành trinh của sự hiện đại như cuốn khán giả vào màn biến hoá kỳ ảo của DJ Nimbia cùng rapper Mr A. Cả biển người đã hòa cùng phi hành gia khổng lồ thắp sáng hành tinh Titan bằng hàng trăm nghìn đèn flashlight.
Heineken Countdown Party 2018 anh 7
Liên khúc 3 bản hit đình đám suốt năm qua của Tóc Tiên kết hợp cùng vũ đoàn robot đẩy không khí đêm đại tiệc lên đến cao trào. Không chỉ mang giai điệu bùng nổ, khúc drop với những tiếng vocal nhỏ thả nhẹ đã nâng tầm trải nghiệm âm nhạc của hàng trăm nghìn khán giả.
Heineken Countdown Party 2018 anh 8
Cuốn theo những tiếng hò reo bất tận chính là Energy – hành tinh của cảm xúc mãnh liệt. Ngay từ những giai điệu đầu tiên của phù thuỷ âm nhạc - DJ Victor Bailey vang lên đã làm người nghe cảm thấy phấn khích. Cú drop đầu tiên đầy ấn tượng, tiếng bassline kích thích đã thổi bùng sự phấn khích của khán giả trước khi bước vào màn trình diễn pháo hoa đặc sắc.
Heineken Countdown Party 2018 anh 9
Cuộc so tài guitar với khoảnh khắc đầy ấn tượng -  hai nghệ sỹ bay lên cùng pháo hoa đã khiến khán giả đồng loạt hò reo phấn khích. Tất cả nghệ sĩ, khán giả tham dự đều là những chiến sĩ du hành tương lai. 
Heineken Countdown Party 2018 anh 10
Ca khúc "Lắng nghe mùa xuân về" qua giọng ca Tuấn Hưng khiến cả quảng trường như vỡ òa. Nữ ca sĩ Thu Minh nối tiếp ngay sau đó với 4 ca khúc đỉnh cao.
Heineken Countdown Party 2018 anh 11
Trong hành trình chinh phục không gian, không thể không nhắc đến điểm cuối “Future – điểm đến tương lai”. Điểm đến quan trọng nhất của chuyến du hành tương lai này như khuyến khích người nghe sống hết mình, tự tin sáng tạo mọi thứ để mở ra một năm 2018 đầy ắp những điều mới mẻ. Đó là cuộc sống tự do mà mỗi người nên theo đuổi, đó là những khoảnh khắc bạn trở thành người dẫn đầu, vẽ nên tương lai của chính mình. Khoảnh khắc MC Nguyên Khang cùng dàn nghệ sĩ và hàng nghìn trái tim thủ đô đếm ngược để chào đón giây phút đầu tiên của năm mới đã trở thành điểm nhấn khó quên của đại tiệc Heineken Countdown Party 2018.
Heineken Countdown Party 2018 anh 12
Với niềm tin vào sự khác biệt, đại tiệc Heineken Countdown Party 2018 đã khiến hàng triệu fan Việt bùng nổ với những ý tưởng sáng tạo đầy cá tính, vượt qua mọi giới hạn. Hàng trăm nghìn tín đồ của Heineken đã có một năm mới thật sự khác biệt với chuyến “Du hành tới tương lai", còn bạn thì sao? Truy cập fanpage chính thức của Heineken tại đây để tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ về đại tiệc đếm ngược chào năm mới 2018.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm